BLACKPINK,แบล็กพิงก์,เจนนี่,jennie,ลิซ่า,lisa,jisoo,rose,โรเซ่,จีซู,IKON,ไอคอน,บ๊อบบี้,บีไอ,จินฮวาน,ยุนฮยอง,ดงฮยอก,จุนฮเว,ชานอู,ไอดอลเกาหลี

YG 4.0! IKON เตรียมคัมแบ็คในเดือนตุลาคมนี้ ขณะที่ Blackpink ประกาศจัดคอนเสิร์ตที่เกาหลีครั้งแรก

Alternative Textaccount_circle
event
BLACKPINK,แบล็กพิงก์,เจนนี่,jennie,ลิซ่า,lisa,jisoo,rose,โรเซ่,จีซู,IKON,ไอคอน,บ๊อบบี้,บีไอ,จินฮวาน,ยุนฮยอง,ดงฮยอก,จุนฮเว,ชานอู,ไอดอลเกาหลี
BLACKPINK,แบล็กพิงก์,เจนนี่,jennie,ลิซ่า,lisa,jisoo,rose,โรเซ่,จีซู,IKON,ไอคอน,บ๊อบบี้,บีไอ,จินฮวาน,ยุนฮยอง,ดงฮยอก,จุนฮเว,ชานอู,ไอดอลเกาหลี

ต้องบันทึกไว้เป็นประวัติศาสตร์เลยจ้า เมื่อไม่มีคำว่าไหดองอีกต่อไป ยุคนี้ยุค YG 4.0 แล้ว ล่าสุดคุณป๋าหยางก็จัดการส่งหนุ่มๆ IKON คัมแบ็คเป็นครั้งที่ 3 ในปีนี้ พร้อมจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่เกาหลีให้ลูกสาว Blackpink ไปเลยกรุบๆ แล้วอย่างนี้ สาวๆ จะมาไทยตามรุ่นพี่ IKON มั้ยน้า

BLACKPINK,แบล็กพิงก์,เจนนี่,jennie,ลิซ่า,lisa,jisoo,rose,โรเซ่,จีซู,IKON,ไอคอน,บ๊อบบี้,บีไอ,จินฮวาน,ยุนฮยอง,ดงฮยอก,จุนฮเว,ชานอู,ไอดอลเกาหลี,YG

YG จัดหนักจัดเต็มในปี 2018

ปีนี้ถือว่าประธานหยางจัดหนักจัดเต็มมากๆ ขนทัพไอดอลในค่ายออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึงรัวๆ ผิดวิสัยไหดองทองคำสุดๆ (แซว) หลังจากบอยแบนด์ลูกหม้ออย่าง Bigbang สมาชิกเริ่มทยอยเข้ากรมทีละคนๆ จนเหลือหนุ่มซึงรี น้องเล็กที่ยังทำงานในวงการบันเทิงอยู่คนเดียว ประธานค่ายเลยต้องหันมาส่งรุ่นน้องในค่ายคัมแบ็คและเปิดคอนเสิร์ตกันรัวๆ

เริ่มจาก Winner ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากเพลง Really Really ที่ปล่อยมาเมื่อเดือนเมษายน ปี 2017 ปีนี้ก็ไม่พลาดที่จะคัมแบ็คด้วยเพลง EVERYDAY ที่ก็ฮอตฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ทุกชาร์ตในเกาหลีไปตามเคย และล่าสุดหนุ่มๆ ก็กำลังมีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ไปพบปะแฟนๆ ทั่วโลก แน่นอนว่ามาประเทศไทยด้วย โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครมีบัตรกำไว้ให้แน่น แล้วไปกรี๊ดหนุ่มๆ ให้สุดเสียงได้เลย

WINNER,คังซึงยูน ,คิมจินอู,อีซึงฮุน,ซงมินโฮ,วินเนอร์,ไอดอลเกาหลี

มาที่หนุ่มๆ วง IKON กันบ้าง ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของพวกเขาเลยก็ว่าได้ เมื่อหนุ่มๆ ส่งเพลง LOVE SCENARIO ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฟาดทุกชาร์ตทุกสถิติด้วยการคว้า Perfect All Kill (PAK) ได้เป็นเพลงแรกของปี 2018  นอกจากนี้ยังทำลายสถิติเพลงที่ได้ PAK จำนวนชั่วโมงมากที่สุดถึง 204 ชั่วโมง (ข้อมูล ณ 1 เมษายน 2018)  และยังมีสถิติอีกมากมายที่พวกเขาทำได้ หลังจากนั้นต่อยอดความสำเร็จด้วยการคัมแบ็คเพลง KILLING ME ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็ติดชาร์ตอันดับ 1 เช่นเดียวกัน ล่าสุดกับข่าวดีของชาว iKONIC เพราะหนุ่มๆ จะคัมแบ็คเป็นรอบที่ 3 ของปีนี้แล้วจ้า โดยจะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 NEW KIDS : THE FINAL ซึ่งเป็นอัลบั้มที่สรุปเรื่องราวอัลบั้มที่ปล่อยเมื่อปี 2017 อย่าง NEW KIDS : BEGIN มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ และหนุ่มๆ ยังมีทัวร์คอนเสิร์ตที่จะแวะมาหาแฟนๆ ชาวไทยในวันที่ 19 – 20 ตุลาคมนี้อีกด้วย #ตุลาเป็นเดือนของiKONICจริงๆ

IKON,ไอคอน,บ๊อบบี้,บีไอ,จินฮวาน,ยุนฮยอง,ดงฮยอก,จุนฮเว,ชานอู,ไอดอลเกาหลี

ข้ามมาที่ฝั่งเกิร์ลกรุ๊ปหนึ่งเดียวของค่ายอย่างสาวๆ Blackpink หลังจากมีข่าวดีกำลังจะได้ร่วมงานกับ Dua Lipa ล่าสุดก็มีข่าวดี๊ดีให้กับบลิ๊งค์อีกแล้ว เมื่อสาวๆ ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นสัญญาณอันดีงามของบลิ๊งค์ไทย เพราะชื่อคอนเสิร์ต คือ BLACKPINK 2018 TOUR IN YOUR AREA  มีคำว่าทัวร์อะแกรร อย่างนี้สาวๆ จะแวะมาไทยแบบวงรุ่นพี่ในค่ายมั้ยน้า โดยคอนเสิร์ตที่เกาหลีจะจัดขึ้นในวันที่  10 พฤศจิกายน 2018 และ 11 พฤศจิกายน ที่ Olympic Gymnastics Arena ซึ่งจุคนได้ถึง 15,000 คนเลยทีเดียว #ถ้าไม่เรียกว่าปังจะเรียกว่าอะไรอะแกร

BLACKPINK,แบล็กพิงก์,เจนนี่,jennie,ลิซ่า,lisa,jisoo,rose,โรเซ่,จีซู

แฟนๆ ของค่ายก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่า จะมีอะไรออกมาให้เราได้เปย์อีกมั้ย และทั้ง 3 วงจะสามารถสร้างความสำเร็จอะไรได้อีกบ้าง เป็นกำลังใจให้พวกเขาและเธอกันด้วยเนอะ #ส่งใจให้ถึงเกาหลี #พร้อมเปย์

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Twitter(@ygent_official),YG Website

 

สุดฯ มีเรื่องที่น่าอ๊านน่าอ่านสุดๆ มาแนะนำจ้า

Super Junior , iKON ร่วมพิธีปิดเอเชียนเกมส์ 2018 ส่วนเจ้าภาพหางโจว 2022 เชิญคนดังจีนที่ทั้งสูง รวย 

iKON จากทีมผู้แพ้ สู่บอยแบนด์ดังระดับเอเชีย

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่! BLACKPINK ได้ร่วมงานในเพลงใหม่ของ Dua Lipa

โอกาสครั้งใหญ่! ชเวมินโฮ คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่กับ เมแกน ฟ็อกซ์

ชาวเน็ตญี่ปุ่นเลือก 10 วงเกาหลี ที่ชื่นชอบมากที่สุด!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up