ซอนมีถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังอัดรายการล่วงหน้า จนต้องเลื่อนงาน Fan Sign

Alternative Textaccount_circle
event

ซอนมี กลับมาประสบความสำเร็จอย่างมากอีกครั้ง หลังเพลง Siren เพลงโปรโมตล่าสุด สามารถทำ Perfect All Kill (ได้ที่ 1 บนชาร์ตหลักของเกาหลีทั้งแบบรายวันและรายสัปดาห์) เป็นเพลงที่ 9 ในปีนี้ได้ ซึ่งในขณะนี้ยังครองอันดับ 1 ใน ichart (ชาร์ตรวมของทุกชาร์ตในเกาหลี)  แต่ดูเหมือน Lucky เรื่องงาน จะไม่ Lucky เรื่องสุขภาพ เพราะล่าสุดมีการรายงานข่าวว่า เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจาก Pre Record ในรายการเพลง Music Bank

ซอนมี,sunmi,siren.ดาราเกาหลี,ศิลปินเกาหลี

ซอนมี เข้าโรงพยาบาล จากอาการเวียนหัว

ซอนมีปล่อยเพลง Siren เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ด้วยเพลงจังหวะเร็วกับท่าเต้นแซ่บๆ ตามสไตล์ของเธอ ซึ่งเพลงนี้ก็ถูกใจแฟนๆ เกาหลีเป็นอย่างมาก จนสามารถทำ Perfect All Kill ได้สำเร็จ นอกจากนี้เธอยังเดินสายออกงานและขึ้นคอนเสิร์ตต่างๆ มากมาย รวมถึงเดินสายออกรายการโทรทัศน์ต่างๆ ด้วย
ซอนมี,sunmi,siren.ดาราเกาหลี,ศิลปินเกาหลี

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีรายงานว่า ซอนมีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากมีอาการวิงเวียนศรีษะระหว่างถ่ายทำรายการ Music Bank ซึ่งทางต้นสังกัดได้แจ้งว่า ซอนมีจะไม่สามารถร่วมการถ่ายทำการออกอากาศสดของรายการได้ โดยระหว่างถ่ายทำอยู่ เธอได้แจ้งกับทีมงานว่ารู้สึกวิงเวียนศีรษะ หลังการบันทึกสเตจในช่วงบ่าย จึงได้ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลทันที โดยในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างวินิจฉัยอาการและรับการรักษาจากคุณหมอ ทำให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมการออกอากาศสดในช่วงเย็นของวันดังกล่าว

ซอนมี,sunmi,siren.ดาราเกาหลี,ศิลปินเกาหลี

ต่อมาในวันที่ 15 กันยายน ในเว็บไซต์ SOUNDWAVE ได้ออกมาประกาศเลื่อนกิจกรรม Fan sign ในวันที่ 16 กันยายน ออกไปก่อน เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของซอนมี โดยจะมีการจัดขึ้นอีกครั้งในวันนี้ และรายละเอียดจะมีการแจ้งไปที่ตัวผู้ได้รับสิทธิ์อีกที

ซอนมี,sunmi,siren.ดาราเกาหลี,ศิลปินเกาหลี
เหตุการณ์การถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพของศิลปินเกาหลีนั้น มีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง และมักจะต้องยกเลิกตารางงานของตัวเองออกไป เพื่อรักษาตัวให้หายดี รวมทั้งข่าวกับพักการโปรโมตเพราะป่วย ซึ่งก็เคยมีศิลปินที่ตัดสินใจออกจากวงเพราะปัญหาสุขภาพมาแล้ว เช่น จินอี อดีตสมาชิก Oh My Girl  อีนจิน อดีตสมาชิกวง DIA  ฮยอนจู อดีตสมาชิก Apirl และโชอา อดีตสมาชิก AOA
แฟนๆ ของซอนมี ก็ต้องช่วยกันส่งกำลังใจให้เธอหายป่วยไวๆ และกลับมาร้องเพลงให้เราได้ฟังเร็วๆ น้า ^^
เรื่อง ImJinah
ภาพ H 헤럴드 POP,Mariedire,MK스포츠,mydaily,news1,fnstar
เกาะติดเรื่องราวในวงการบันเทิงเกาหลีได้ที่สุดฯ

ปล่อยมารัวๆ! คิว ศิลปินเกาหลีคัมแบ็ค เดือนกันยา

เก็บตกไอดอลเกาหลีสุดเซ็กซี่ในงาน Water Bomb Festival 2018 #สงกรานต์เกาหลีแซ่บเว่อร์

รักแท้ดูแลไม่ได้ เหล่า นักร้องเกาหลี ที่ตัดสินใจออกจากค่ายเดิมหลังหมดสัญญา

น้ำตาจะไหล!! เกิร์ลกรุ๊ป สลายตัว วงเหล่านี้เราโตมาพร้อมกันทั้งนั้น

ฮเยริม Wonder Girls สาวน้อยอัจฉริยะ ที่ไม่ได้มีดีแค่ร้องและเต้น #ยุบวงไปเธอไปทำอะไรนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up