เก็บตกไอดอลเกาหลีสุดเซ็กซี่ในงาน Water Bomb Festival 2018 #สงกรานต์เกาหลีแซ่บเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
event

เทศกาลพาตาลุกวาวมาอีกแล้ว กับงาน Water Bomb Festival 2018 ซึ่งงานนี้เขาจะจัดเป็นประจำทุกปีในช่วงหน้าร้อนของเกาหลี คือประมาณปลายเดือนกรกฎาคมถึงต้นเดือนสิงหาคม และก็จะมีอาหารตาคือเหล่าไอดอลที่มาร้องเพลงพร้อมแต่งตัวสุดเซ็กซี่ ความแซ่บคือพวกเขาและเธอจะร้องเพลงท่ามกลางน้ำที่สาดจนตัวเปียกปอน ทวีความแซ่บไปอีก สุดฯ เลยขอเก็บตกความแซ่บจากไอดอลสาวในงานนี้มาให้ดูกันสักหน่อย

 

ไอดอลสุดเซ็กซี่ในงาน Water Bomb Festival 2018

 

BLACKPINK เริ่มที่ความเซ็กซี่แบบใสๆ กันก่อนกับสาวๆ BLACKPINK ที่เข้าร่วมงานนี้ด้วย ในนามพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องดื่ม Sprite สปอนเซอร์หลักของงาน พวกเธอมาในลุคเซ็กซี่เบาๆ ด้วยเสื้อครอปท็อปและกางเกงยีนส์ขาสั้นในโทนขาว-เขียว ด้วยความที่ทุกคนหุ่นดีเว่อร์ ก็เลยทำให้ดูแซ่บแบบไม่ต้องพยายาม BLACKPINK มาโชว์เพลงล่าสุดอย่าง DDU-DU-DDU-DU พร้อมร่วมเล่นน้ำกับผู้ร่วมงานอยู่พักใหญ่ (ใครๆ ก็อยากเล่นน้ำกับ BLACKPINK แหละเนอะ)

Water Bomb Festival 2018

 

ซอนมี อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ที่พอย้ายค่าย กลายเป็นศิลปินเดี่ยวปุ๊บ ความแซ่บก็ทวีคูณปั๊บ เพราะนอกจากลุคในซิงเกิ้ลเดี่ยวที่ออกมาจะแฝงความเซ็กซี่เบาๆ แล้ว งาน Water Bomb นี้ ซอนมีก็จัดเต็มด้วยลุคกึ่งสปอร์ตที่บอกเลยว่าหนุ่มๆ ต้องน้ำลายหก เธอมาในบอดี้สูทสีขาวที่สวมกางเกงขาสั้นทับ แม้จะใส่รองเท้าผ้าใบให้ดูทะมัดทะแมง แต่ก็แฝงความเผ็ซแบบปิดไม่มิด ยิ่งเวลาบอดี้สูทโดนน้ำนี่ต้องร้อง “อื้อหือ” เพราะเปรี้ยวเว่อร์ ทิ้งฉายา “ติ๋ม” ตอนสมัยเป็น Wonder Girls ไปเลยจ้า

Water Bomb Festival 2018

 

ฮโยลิน นี่ก็อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวง Sistar ที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว ตอนอยู่ Sistar ว่าเปรี้ยวแล้ว แต่พอแยกตัวมาเป็นอิสระ บอกเลยว่า ฮโยลินเผ็ซกว่าเดิมล้านเท่า! ก็แหม ใน MV นี่ใส่ชุดว่ายน้ำเต้นแบบชิลๆ ในงาน Water Bomb ถือว่าฮโยลินปราณีแล้วนะที่ใส่ชุดว่ายน้ำสีช็อกกิ้งพิ้งค์ดีไซน์เว้าแล้วเว้าอีก เข้ากับกางเกงขาสั้น แล้วสวมเสื้อคลุมตาข่ายทับ เอาเป็นว่าลุคสปอร์ตๆ แบบนี้ก็เซ็กซี่โดนใจแล้ว

Water Bomb Festival 2018

 

คิมชองฮา นักร้องหญิงเดี่ยวของ MNH Entertainment เธอโด่งดังมาจากรายการ Produce 101 ซีซั่นแรก ได้เดบิวต์ร่วมกับวง I.O.I ซึ่งเป็นวงเฉพาะกิจ และตอนนี้ก็มีผลงานออกมาหลายซิงเกิ้ลแล้ว ในงาน Water Bomb ชองฮาก็ไปร่วมร้องเพลงด้วย โดยเธอมาในลุคเสื้อครอปท็อปสีขาวกับกางเกงขาสั้น ผูกเอวด้วยเสื้อแขนยาว แซ่บแบบเบาๆ แต่ดูแล้วก็แอบใจสั้นอยู่นะ

Water Bomb Festival 2018

 

เจสซี่ แม่ก็คือแม่ที่แท้จริง เพราะความเผ็ซของเจสซี่ แร็ปเปอร์สาวคนนี้ เรียกได้ว่ามาแบบพริกยกสวน ในงาน Water Bomb ปีที่แล้วเธอใส่บิกินี่ท่อนบน และท่อนล่างใส่กางเกงวอร์ม ปีนี้ไม่สาแก่ใจ เพราะซิงเกิ้ลล่าสุดของขุ่นแม่เจสซี่นั้นจี๊ดมาก MV ก็ให้ฟีลชายทะเล สวมบิกินี่อวดหุ่นเป็นว่าเล่น งาน Water Bomb ปีนี้ขุ่นแม่เจสซี่เลยจัดบิกินี่สีดำทั้งท่อนบนและล่าง (แถมท่อนล่างเป็นจีสตริงไปอีก) แล้วสวมทับด้วยเดรสโลหะตาข่าย ฮ็อตปรอทแตกที่สุดในงานแล้วค่าขุ่นแม่

Water Bomb Festival 2018

 

เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลปล่อยของสำหรับนักร้องเกาหลีสาวๆ เลยทีเดียว เพราะแทบจะรวมเอาตัวแม่แห่งความเซ็กซี่มาไว้ในงาน ปีนี้งานจบแล้ว ต้องรอดูแล้วแหละว่าปีหน้าใครจะโค่นบัลลังก์ความแซ่บของเธอเหล่านี้ได้

 

ภาพจาก Instagram : @miyayeah / Twitter : @kchunqha , @kpoppingcom , @littleninilili , @JessiHoEmpire , @HyolynUpdates , @1_9size

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 นักร้องเซ็กซี่ของเกาหลี เผ็ซตัวแม่ขนาดนี้ หนุ่มๆ ใจคอไม่ดีเป็นทิวแถว (มีคลิป)

สาวหน้ากลมเขาว่าหน้าเด็ก! ส่อง 5 ไอดอลหญิงเกาหลี หน้ากลมยังไงก็น่ารัก

นักร้องเกาหลีเสียงดี ความสามารถเด็ด แต่ดันถูกดองเค็มซะงั้น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up