โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

เหล่าคนดังร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของนักแสดงคุณภาพ โอ วรุฒ

Alternative Textaccount_circle
event
โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย
โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

การจากไปของนักแสดงคุณภาพ โอ วรุฒ วรธรรม สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับคนไทย รวมทั้งคนบันเทิงเป็นอย่างมาก เนื่องจากโอ วรุฒ เป็นนักแสดงที่มีผลงานมากมายและด้วยอุปนิสัยขี้เล่น อารมณ์ดี จึงที่รักของคนที่เคยร่วมงานด้วย

โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

โอ วรุฒ กับการจากไปแบบไม่มีวันกลับ

เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา โอ วรุฒ เกิดอาการหัวใจหยุดเต้นกะทันหันที่บ้านของตัวเองในจังหวัดเชียงใหม่ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลหางดงช่วยปั้มหัวใจแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง แต่หัวใจก็หยุดเต้นอีกครั้ง แพทย์จึงทำการปั้มหัวใจแล้วส่งต่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอาการก็ทรุดลงเรื่อยๆ จนกระทั่งในวันที่ 11 กันยายน เวลา 2.40 น. โอ วรุฒก็ได้จากไปอย่างสงบ นำมาซึ่งความเสียใจของแฟนๆ ละครและดาราในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก หลังการทราบข่าวการเสียชีวิตของเขา ก็มีคนดังหลายคน ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก

เริ่มจากพี่ชายคนสนิทอย่างนีโน่ เมทนี พิธีกรคนเก่งที่เคยร่วมงานกันจากการเป็นพิธีกรรายการกินกับเกมเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ก่อนจะมาทำรายการโอโน่โชว์ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับทั้งคู่ในฐานะพิธีกรคู่หูที่เคมีเข้ากันสุดๆ นีโน่เป็นคนแรกที่โพสต์แสดงความอาลัยและแจ้งข่าวให้กับคนทั้งประเทศได้ทราบถึงการจากไปของน้องชายสุดที่รัก นอกจากนี้เขายังอยู่เคียงข้างน้องชายคนนี้ตั้งแต่ในโรงพยาบาลจนถึงพิธีศพ

โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

นอกจากนีโน่แล้ว ยังมีนักแสดงและคนดังที่เคยร่วมงานกับโอ วรุฒออกมาโพสต์รูปพร้อมข้อความซึ้งๆ บอกเล่าความประทับใจและความเสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้

กวาง กมลชนก นางเอกคู่ขวัญที่เคยร่วมงานกันในละครหลายเรื่อง ทั้ง พ่อครัวหัวป่าก์ แววมยุรา และแหวนทองเหลือง ได้โพสต์ภาพแรกในช่วงที่โอ วรุฒรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมข้อความว่า ขอเป็นกำลังใจให้โอและครอบครัวนะคะ #เป็นห่วงเพื่อนเสมอ #พ่อครัวหัวป่าก์ #แหวนทองเหลือง #มยุรา

กวาง กมลชนก,โอ วรุฒ,แหวนทองเหลือง,แววมยุรา,พ่อครัวหัวป่าก์

ต่อมาหลังทราบข่าวการเสียชีวิตแล้ว ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวอีก 2 รูป พร้อมกลอนเพราะๆและข้อความแสดงความอาลัยกับการจากไปของเพื่อนรัก

กวาง กมลชนก,โอ วรุฒ,แหวนทองเหลือง,แววมยุรา,พ่อครัวหัวป่าก์

โพสต์รูป พร้อมข้อความว่า “พฤษภกาสร อีกกุญชรอันปลดปลง โททนต์เสน่งคง สำคัญหมายในกายมี นรชาติวางวาย มลายสิ้นทั้งอินทรี สถิตทั่วแต่ชั่วดี ประดับไว้ในโลกา”  (กฤษณาสอนน้องคำฉันท์) R.I.P โอ…..หลับให้สบายนะเพื่อนผู้น่ารัก โอจะอยู่ในใจกวางตลอดไปนะ 

กวาง กมลชนก,โอ วรุฒ,แหวนทองเหลือง,แววมยุรา,พ่อครัวหัวป่าก์

ข้อความใต้ภาพว่า โอหลับสบายแล้ว หมดทุกข์แล้วนะโอ…ชาติหน้าเรามาเล่นละครด้วยกันอีกนะ…โอไม่เคยว่าใคร โอมองโลกในแง่ดีเสมอ กวางดีใจที่ทุกคนรักโอนะ #อาลัยเพื่อนที่รักของกวาง

ด้านนางเอกคนแรกที่ได้ประกบกับโอในการแสดงละครทางจอแก้วอย่างแอน สิเรียม จากละครเรื่องละอองดาวได้โพสต์ภาพเดี่ยวของเขาและภาพในละคร พร้อมข้อความซึ้งๆ ว่า จะเก็บความทรงจำดีๆ ไว้ พระเอกอีกคนที่เคยเล่นละครด้วยกันมา “ละอองดาว” หลับให้สบายนะพี่โอ วรุต ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ #โอวรุฒ #rip

โอ วรุฒ,แอน สิเรียม,ละอองดาว

นางร้ายมากฝีมืออย่างกิ๊ก สุวัจนีที่เคยมีโอกาสได้รับบทเป็นนางเอกประกบคู่กับเขามาแล้วในละครเรื่อง หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น ซึ่งโอ วรุฒเป็นพระเอกคนแรกในชีวิตของเธอ ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจตอนที่ทราบข่าวเข้าโรงพยาบาล มีข้อความว่า สำหรับพี่โอ วรุฒ คือพระเอกคนแรกในชีวิตของกิ๊ก นางเป็นเหมือนเพื่อน เหมือนพี่ที่คอยสอนในการเล่นละครเรื่องแรกของกิ๊ก กิ๊กเทคแล้วเทคอีก ก็ไม่เคยบ่น มีแต่ทำให้บรรยากาศในกองเป็นกันเองและสนุกสนาน ตอนที่พี่โอป่วยหนัก  กิ๊กขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลโลกจงคุ้มครองปกป้องพี่โอหายป่วยไวๆ แล้วกลับมาให้ความบันเทิงกับคนดูไปอีกนานๆ กิ๊กขอให้กำลังให้ครอบครัวพี่โอค่ะ พี่โอสู้ๆนะคะ #ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง #หน้ากากดอกซ่อนกลิ่นปี2536

โอ วรุฒ,กิ๊ก สุวัจนี,หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น

จากนั้นหลังจากการเสียชีวิตของเขา เธอก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัย พร้อมข้อความว่า หลับให้สบายค่ะพี่ พระเอกในหัวใจกิ๊กตลอดกาล รักพี่โอเสมอค่ะ

โอ วรุฒ,กิ๊ก สุวัจนี,หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น

โพสต์ไว้อาลัยจากเหล่าคนดัง

นอกจากนางเอกทั้ง 3 คนแล้ว ยังมีคนดังที่เคยร่วมงานกับโอ วรุฒ รวมทั้งเคยพบเจอหรือเป็นเพื่อนร่วมสายวิชาชีพเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ป๋อ ณัฐวุฒิ,บี น้ำทิพย์,โอปอล์ ปาณิสรา,แนน ชลิตา,โจ๊กเกอร์ นพชัย,กมลชนก ปานใจ,จ๊ะจ๋า พริมรตา,ดุ๊ก บดินทร์ ,ดีเจเอกกี้,อ๋อม สกาวใจ,ยุ้ย ปัทมา,หนิง ปณิตา,เจ เจตริน,จ๊อบ นิธิ,โอ๋ ภัคจิรา,ลูกเกด เมทินี,เจนนี่ เจนนิเฟอร์,กอล์ฟ เบญจพล,ดุ๊ก ภานุเดช,แหม่ม วิชุดา,ดีเจแมน,แคทรียา อิงลิช,ธัญญ่า ธัญญาเรศ,เมเปิ้ล,มิค บรมวุฒิ,บุ๋ม ปนัดดา,เหมี่ยว ปวันรัตน์,ก๊อต จิรายุ,บิ๊ก ศรุต,โบวี่ อัฐมา,เบล นันทิตา,เปิ้ล ไอริน,ทีน สราวุฒิ,เวฟ สาริน,นิโคล เทริโอ,เก๋ ชลลดา,เอมี่ กลิ่นประทุม,เขตต์ ฐานทัพ,ทราย เจริญปุระ,ยิ่งยง ยอดบัวงาม,นุ่น ดารัณ และโบว์ เบญจศิริ ออกโพสข้อความแสดงความอาลัย อาทิ ซึ่งแต่ละคนได้กลั่นความรู้สึกที่มีต่อเขาออกมา จนใครที่ได้อ่านก็ต่างทราบซึ้งในมิตรภาพของเพื่อนร่วมวงการที่มีต่อกัน

โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

โพสต์ไว้อาลัยจากเหล่าคนดัง

 

โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

โพสต์ไว้อาลัยจากเหล่าคนดัง

โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

เหล่าคนดังโพสต์ไว้อาลัย

โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

เหล่าคนดังโพสต์ไว้อาลัย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เพื่อนนักแสดงอีกหนึ่งคนที่สนิทสนมกันมากๆ อย่างแซม ยุรนันท์ ก็ได้ออกมาโพสข้อความถึง 2 โพสต์ เป็นภาพน่ารักของทั้งคู่และข้อความซึ้งๆ โดยโพสต์เล่าถึงความสนิทสนม ความประทับใจ และทิ้งท้ายด้วยการขอโทษที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ตอนที่น้องรักโทรมาหา ส่วนอีกโพสต์ได้มีการได้โพสต์รูป 4 รูป พร้อมข้อความว่า เหลือไว้ #เพียงความทรงจำ ที่ดีที่มีแต่ #รอยยิ้ม #เสียงหัวเราะ และ #ความรู้สึกดีๆ #หลับให้สบายนะ #น้องรัก #โอวรุฒ #วรุฒวรธรรม”

โอ วรุฒ,แซม ยุรนันท์

เมื่อวานนี้ (วันที่ 11 กันยายน 2561) ได้มีพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมศพในวันแรกไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคนดังมาร่วมงานหลายคน ทั้ง นีโน่ เมทนี ตั้ม สมประสงค์ ปิงปอง สะแกวัลย์ เวฟสาริน โจ๊กเกอร์ นพชัย และกรีน อัษฎาพร ส่วนดาราคนอื่นๆ ที่ไม่ได้มาร่วมงานได้มีการส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยมากมาย อาทิ กอบสุข จารุจินดา เก๋ ชลลดา ไตรภพ แหม่ม จินตหรา ซี – เอมี่ เขตต์ ฐานทัพ อั้ม พัชราภา ดุ๊ก ภานุเดช บุ๋ม ปนัดดา นุ่น ดารัณ และยิ่งยง ยอดบัวงาม โดยพิธีสวดอภิธรรมศพจะจัดขึ้นทั้งหมด 7 วัน ก่อนจะเก็บร่างไว้ 100 วัน ก่อนจะทำการฌาปนกิจต่อไป

ทั้งนี้ นิตยสารสุดสัปดาห์ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของโอ วรุต วรธรรม นักแสดงคุณภาพที่ฝากผลงานไว้ในหัวใจของผู้ชมมามากมาย ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

โอ วรุฒ,โอ,ดาราไทย,นักแสดงไทย

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Instagram (@nan_chalita,@jokerman13,@kamonchanokparnjai,@jaja_primrata,@duke_duke_deke,@ninomaethanee,@djeaky,@oomsakaojai,@yuipattamawan,@ningpanita,@jjetrin,@sam_yuranunt,@jobnithi,@ohpak,@metinee,@jennyavafah,@golfbenjaphon,@duke_bhanudej,@wichudapindm,@dj_man9999,@katreeya_e,@tanya_liyah,@maples_s,@mickbaromvudh,@boompanadda,@pawanrat.nak,@godfather1632,@poh_natthawut,@bigibig28,@bowie_atthama,@belle_nuntita,@beenamthipofficial,@ple_irin888,@tennsarawut,@wave_sarin,@nicole_officialaccount,@noondaran,@itr,@kaechollada,@amy_klinpratoom,@kate_thunthup,@yingyong_yy,@beau_benjasiri,@opalpanisara) , sudsapda

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจค่ะ

ย้อนวันวานกับ 5 เพลง & 5 ละคร ของบี้ เดอะสตาร์ ขวัญใจมหาชนตลอดกาล

บอสวศิน กับทุกเรื่องราวในชีวิตก่อนจะเปรี้ยงจาก เมีย 2018 #น่ารักเว่อร์

สุดฯ พาส่อง 5 หนุ่มจาก ซีรี่ย์เด็กใหม่ หล่อจนอิจฉาแนนโน๊ะ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up