คอนเฟิร์มอีกคู่! ฮยอนอู – พโยเยจิน คบจริงขึ้นแท่น คู่รักนักแสดงเกาหลี ดาวรุ่ง!

Alternative Textaccount_circle
event

แก่กว่าแล้วไง! คู่รักนักแสดงเกาหลี ฮยอนอู – พโยเยจิน

เปิดตัวอีกคู่แล้วจ้า สำหรับ คู่รักนักแสดงเกาหลี ดาวรุ่งที่ฝ่ายชายอายุมากกว่า 7 ปี ฮยอนอู และพโยเยจิน ที่ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมาฟันธงคอนเฟิร์มไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนเกาหลีแล้วว่ากำลังเดตกันจริง! สุดฯ ก็ได้แต่ฝากความยินดีให้คนของเธอ แล้วแอบยืนปาดน้ำตาเงียบๆ อยู่ที่ไทย อิอิ

 

เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมาทางต้นสังกัดของสองนักแสดงดาวรุ่ง ฮยอนอู – พโยเยจิน ได้ออกมายืนยันเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคน หลังจากที่กระแสข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังเริ่มเดตกันอยู่ว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งพวกเขาเริ่มเดตกันได้เพียงสามเดือน หลังจากที่รู้จักกันมาเป็นเวลาสักพักโดยเริ่มจากมิตรภาพของรุ่นพี่รุ่นน้อง นักแสดงทั้งสองเคยร่วมงานกันครั้งหนึ่งในซีรี่ย์เรื่อง Laurel Tree Tailors ช่อง KBS 2TV ในปี 2017 ก่อนที่จะเริ่มสนิทกันมากขึ้นและพัฒนาไปเป็นคนรักในที่สุด

 

ผลงานล่าสุดของคู่รักคู่ใหม่นี้เพิ่งจะลาจอไปได้ไม่นานอย่าง หนุ่มฮยอนอู กับบทพระเอกจากซีรี่ย์เรื่อง Witch’s Love รับบทเป็น มาซังแท  หนุ่มหล่อรวยเจ้าของตึกที่นางเอกซึ่งเป็นแม่มดอาศัยอยู่  ส่วนทางด้านสาวพโยเยจินก็เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim ที่โด่งดังทั้งในเกาหลีและในบ้านเรา โดยเธอรับบทเป็น คิมจีอา เลขาสาวคนใหม่ทำงานให้กับยูมยองกรุ๊ป นอกจากนี้พวกเขายังได้ฝากผลงานไว้ในซีรี่ย์หลายเรื่องซึ่งวันนี้สุดฯ จะพาไปย้อนดูความสามารถของพวกเขากันจ้า

 

ฮยอนอู

พโยเยจิน

 

เริ่มที่ฝั่งชาย คิมฮยอนอู นักแสดงหนุ่มในสังกัดค่าย Glorious Entertainment เข้าวงการครั้งแรกจากผลงานการแสดงภาพยนตร์แนวอีโรติกย้อนยุคเรื่อง A Frozen Flower ในปี 2008 ก่อนที่จะมีผลงานซีรี่ย์ตามมามากมาย ตัวอย่างเช่น  Dream, Ugly Alert, The Awl, Jackpot ,Laurel Tree Tailors, Bravo My Life, Witch’s Love และอีกมากมาย ทางด้านเท่ากับว่าเขาอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ซึ่งมากกว่าพโยเยจิน แฟนสาวของเขาที่เพิ่งจะเข้าวงการเพียง 4 ปีเท่านั้น

ฮยอนอู

 

Bravo My Life ฮยอนอู

 

ก่อนหน้านั้นทางด้านสาวพโยเยจินทำงานเป็นแอร์โฮสเตสให้กับสายการบิน Korean Air แต่ทำไปได้เพียง 1 ปี 6 เดือนเท่านั้น เธอก็ตัดสินใจลาออกเพื่อเดินหน้าทำตามความฝันที่อยากเป็นนักแสดง และใในที่สุดเธอได้เข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดงสังกัดค่าย Pan Stars Company ค่ายลูกของ PAN Entertainment มีผลงานซีรี่ย์ ได้แก่ Doctors, Laurel Tree Tailors, Fight for My Way, While You Were Sleeping และล่าสุดใน What’s Wrong with Secretary Kim?

pyo-ye-jin คู่รักนักแสดงเกาหลี

พโเยจิน

 

ภาพและข้อมูล : Popcornfor2, korseries, Pinterest, BNT

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย! จากคิมจงฮยอนสู่ อีกาอึน พลิกล็อค พลาดเดบิวท์ใน PRODUCE48

Super Junior , iKON ร่วมพิธีปิดเอเชียนเกมส์ 2018 ส่วนเจ้าภาพหางโจว 2022 เชิญคนดังจีนที่

รวม 4 พระเอกของ ฮันจีมิน แม้ยังไร้เงาหวานใจตัวจริง แต่แค่หวานใจในซีรี่ย์เกาหลีก็ฟินแล้ว!

ยังจำได้ไหม ย้อนดูซีรี่ย์เกาหลียุคบุกเบิกถึงปัจจุบัน จากเอเชีย ถึงยุโรป สู่อเมริกาเหนือ

ส่องผู้หญิงที่ตอนนี้ใครๆ ก็อิจฉา! อิมซูฮยาง นางเอกจากซีรี่ย์ My ID is Gangnam Beauty

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up