เมแกน ฟ็อกซ์ คอนเฟิร์มรับบทนำในภาพยนตร์เกาหลี Jangsa-ri 9.15

Alternative Textaccount_circle
event

เมแกน ฟ็อกซ์ ยินดีร่วมงานกับทีมเกาหลีในภาพยนตร์ Jangsa-ri 9.15

กลายเป็นเรื่องฮือฮาสำหรับคอหนังเกาหลี เมื่อล่าสุดได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Jangsa-ri 9.15 ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนวางแผนถ่ายทำ โดยเรื่องนี้ได้เซ็กซี่สตาร์สาวจากฮอลลีวูด เมแกน ฟ็อกซ์ มาร่วมแสดงในบทนำด้วย

 

เมแกน เดนิส ฟ็อกซ์ หรือที่รู้จักกันในนาม เมแกน ฟ็อกซ์ จากนางแบบสาวที่มีใบหน้าสวยโดดเด่น จนกลายเป็นดาวรุ่งในวงการแคทวอล์คระดับอินเตอร์ แต่ความสามารถของเธอไม่ได้หมดแค่นั้น ในปี 2001 เธอได้รับการทาบทามจากทีมผู้สร้างภาพยนตร์ Holiday In The Sun ให้เธอมารับบทสมทบเป็น ไบรแอนนา วอลเลซ แสดงร่วมกับดาวรุ่งชื่อดังแมรี เคต โอลเซนและแอชลีย์ โอลเซน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เองที่เป็นก้าวแรกในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดของเธอ จนปัจจุบันเธอได้กลายเป็นดาราดัง และเป็นคุณแม่ลูกสามสุดเซ็กซี่

 

หลังจากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกสาวเมแกนก็โด่งดังไปทั่วโลก ทำให้เธอได้มีโอกาสเป็นดารารับเชิญในซีรี่ย์ดังมากมาย ได้แก่ What I Like About You, Two and a Half Men, The Help, Ocean Ave และ Hope and Faith ก่อนที่จะมาดังเป็นพลุแตกและขึ้นแท่นเซ็กซี่สตาร์ของฮอลลีวูดในบท มิเกลา เบนส์ แฟนสาวของ แซม วิตวิกกีจากเรื่อง Transformers ภาค 1,2 ด้วยความที่เธอเติบโตมากับครอบครัวที่ค่อนข้างเคร่งในการใช้พระคัมภีร์เป็นมาตรฐานของความเชื่อและการดำเนินชีวิต ทำให้เธอเริ่มไม่เห็นด้วยกับบทที่ทำให้ผู้หญิงกลายเป็นวัตถุทางเพศ จากบทสัมภาษณ์ของ ไชอา ลาบัฟ ดาราหนุ่มที่รับบทเป็น แซม วิตวิกกี เคยออกมาพูดว่าเมแกนรู้สึกไม่ดีกับบทที่ดูเซ็กซี่เกินไปใน Transformer เธอจึงตัดสินใจถอนตัวและไม่แสดงต่อในภาค 3 ทำให้บทแฟนสาวของแซม วิตวิกกี เปลี่ยนผู้แสดงเป็น โรซี่ ไวท์ลีย์ นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ตสุดฮ็อต

 

เตรียมพบกับบทบาทล่าสุดจากสาวเซ็กซี่มากความสามารถในภาพยนตร์เกาหลีอ้างอิงจากเรื่องจริงที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ช่วงสงครามการสู้รบกันในจังซา และการประท้วงในสงครามอินชอน นำโดยกลุ่มคนรักสันติภาพของอเมริกาและจอมพลแม็กอาเธอร์ โดยนักแสดงสาวเมแกน รับบทเป็น มาร์เกริต ฮิกกินส์ นักข่าวสาวจากหนังสือพิมพ์ New York Herald Tribune หญิงสาวที่ให้ความช่วยเหลือเกาหลีในยุคสงครามด้วยการรายงานข่าวสงครามเกาหลีในครั้งนั้น อีกทั้งยังเป็นผู้หญิงคนแรกที่ชนะรางวัลวรรณกรรม Pulitzer Prize ด้วยการเขียนหนังสือ War In Korea ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสงครามเกาหลีออกมาผ่านตัวอักษร

 

เมแกน ฟ็อกซ์

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดวางแผนถ่ายทำในช่วงเดือนธันวาคม 2018 และมกราคม 2019 อีกทั้งยังได้นักแสดงนำชาวเกาหลีอย่าง คิมมยองมิน นักแสดงชายที่โด่งดังมากจากซีรี่ย์เรื่อง Beethoven Virus มารับบทเป็น ผู้บัญชาการทหาร อีมยองฮึม ที่เสี่ยงชีวิตตัวเองปกป้องชาวเกาหลี และเข้าร่วมกองกำลังเพื่อต่อสู้ในจังซา …คอหนังเกาหลีและแฟนๆ ของสาวสวยเมแกนอดใจรออีกนิด รับรองว่าภาพยนตร์แนวสงครามและชีวิตเรื่องนี้ต้องสนุกและน่าติดตามอย่างแน่นอน

 

ภาพและข้อมูล : Wikipedia, Soompi

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

Familiar Wife ซีรี่ย์เกาหลีที่พระเอก จีซอง เบื่อภรรยาในเรื่อง แต่นอกจอกับ อีโบยอง สิบกว่าปี

4 ซีรี่ย์เกาหลีรีเมคที่จีนนำไปทำใหม่ มีเรื่องไหนบ้างเอ่ย?

อัพเดต! กีฬาสีไอดอล ISAC 2018 ปีนี้จะมีวงไหนเข้าร่วมบ้างนะ

จูจีฮุน หนึ่งในยมทูตจากหนังเกาหลีสุดปัง Along With The Gods กับเส้นทางชีวิตที่พลิกผันไม่แพ้

ขุ่นแม่คัมแบ็ค! SNSD กับยูนิตใหม่ที่กำลังจะได้เฮกันเร็วๆ นี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up