ขุ่นแม่คัมแบ็ค! SNSD กับยูนิตใหม่ที่กำลังจะได้เฮกันเร็วๆ นี้

Alternative Textaccount_circle
event

ยูนิตใหม่ของ SNSD เตรียมคัมแบ็คเร็วๆ นี้

ชาวโซวอนได้เฮกันอีกครั้งหลังจากที่แล้งข่าวดีมาสักพักใหญ่ เพราะล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าสาวๆ SNSD เตรียมคัมแบ็คแล้วจ้า (ขอซาวด์จุดพลุประกอบ) กับยูนิตใหม่ที่ประกอบไปด้วยสาวๆ ทั้ง 5 คนที่ต่อสัญญากับทางค่าย SM จะปัง จะเปรี้ยงแค่ไหน เหล่าโซวอนลุ้นกันได้เลย!

 

จากที่ทางค่าย SM Entainment ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวเดบิวต์กับยูนิตใหม่ของสาวๆ SNSD ที่ประกอบไปด้วย แทยอน ซันนี ฮโยยอน ยูริ และยุนอา โดยได้เริ่มต้นทำเพลงกันแล้วบางส่วนและจะปล่อยผลงานเดบิวต์อย่างเป็นทางการช่วงครึ่งปีหลัง 2018 นี้ หลังจากที่ข่าวนี้ถูกปล่อยออกมาได้ไม่นาน ทั้งแฟนคลับชาวเกาหลีและจากประเทศอื่นๆ รวมถึงสื่อมวลชน ต่างให้ความสนใจกับการเดบิวต์ยูนิตใหม่ของสาวๆ ในครั้งนี้อย่างมาก อดใจรออีกนิดนะจ๊ะชาวโซวอน รับรองว่ากลับมาครั้งนี้ต้องปังแน่นอน ตื่นเต้นๆ ><

 

ระหว่างที่รอการเดบิวต์ของสาวๆ สุดฯ มีผลงานล่าสุดของพวกเธอทั้ง 5 คนมาฝากกัน เริ่มกันที่ลีดเดอร์สาวเสียงดีมากความสามารถ แทยอน ล่าสุดเพิ่งปล่อยผลงานโซโล่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 โดยมีเพลงสุดฮิตที่มีชื่อว่า Something New ออกมาเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สาวแทยอนทำเพลงแนวนีโอ-โซล ถือว่าเป็นการได้ลองสิ่งใหม่ๆ เหมือนกับชื่อเพลงของเธอ กระแสตอบรับของเพลงนี้ถือว่าดีมาก ยิ่ง MV ที่สวยแปลกตาเหมือนได้ดูละครสั้นโดยมีสาวแทยอนรับบทเป็นสายลับสาวเพิ่มความเท่ให้กับ MV ได้อย่างดี

 

มาต่อกันที่สาวสวยเจ้าของฉายานางฟ้าไอดอลอย่างสาวยุนอา เธอได้บินลัดฟ้ามาจัดมีตติ้งให้แฟนๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกันเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 2018 ที่ผ่านมาโดยใช้ชื่องานว่า YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK บรรยากาศภายในงานมีตติ้งทั้งสนุกสนานและอบอุ่น เรียกได้ว่าคุ้มกับที่รอคอยการมาของสาวยุนอาจริงๆ แต่ถ้าใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของสาวยุนอาสุดฯ มีซีรี่ย์เรื่องล่าสุดอย่าง THE KING IN LOVE ประกบคู่กับหนุ่มหล่อถึง 2 คน ได้แก่ อิมซีวาน และ ฮงจงฮยอน ถือว่าเป็นผลงานซีรี่ย์เรื่องที่ทั้งตัวสาวยุนอาเอง และแฟนคลับของเธอประทับใจกันสุดๆ

SNSD

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up