เกือบเป็นไอดอลแทนนักแสดง ลียอนฮี เผยสาเหตุ ทำไมเธอไม่ได้เป็นสมาชิก Girls’ Generation

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าพูดถึงนักแสดงสาวชื่อดัง ลียอนฮี หลายคนอาจจะคิดถึงผลงานการแสดงหลากหลายเรื่องที่ผ่านมาของเธอ แต่เชื่อมั้ย สาวสวยคนนี้เคยเกือบได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Girls’ Generation ด้วยนะ แล้วทำไมเธอถึงไม่ได้เป็นนักร้อง ลียอนฮีเพิ่งเปิดเผยสาเหตุเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง

 

ลียอนฮี เคยเกือบได้เป็นสมาชิกวง Girls’ Generation

 

ลียอนฮีเริ่มเข้าไปเป็นเด็กฝึกหัดที่ค่าย SM Entertainment จากการประกวด SM Entertrainment Best Youth เธอเป็นเด็กสาวที่มีความโดดเด่น และดูเหมือนจะเป็นนักร้องที่ดีได้ จนเกือบได้เข้าเป็นสมาชิก Girls’ Generation (ซึ่งอาจจะเป็นคนที่ 10 หรือ 11) แต่ลียอนฮีเปิดเผยว่า เธอถูกตัดออกจากเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ในรอบสุดท้าย เพราะว่าเธอขาดความมั่นใจที่เพียงพอนั่นเอง

“ตอนเป็นเด็กฝึกร่วมกับสมาชิก Girls’ Generation ฉันคิดเสมอเลยค่ะ ว่าฉันยังขาดอะไรหลายๆ ด้านเลย” ยอนฮีกล่าว ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจเอาดีทางสายการแสดงแทน โดยเธอยังเป็นนักแสดงในสังกัดของ SM Enteratinment โดยเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปี 2006 ด้วยการแสดงภาพยนตร์เรื่อง A Millionaire’s First Love ประกบคู่กับพระเอกชื่อดังอย่าง ฮยอนบิน

ลียอนฮี

 

แต่ไม่ใช่ว่าลียอนฮีจะไม่มีความสามารถด้านการร้องเพลงนะ เพราะเธอก็เคยมีผลงานเพลงร่วมกับศิลปินในค่าย อย่างอัลบั้ม 2007 WINTER SMTOWN – ONLY LOVE 2010 SMTOWN Summer Album และ 2010 Winter SMTown – This Winter

ลียอนฮีมีผลงานการแสดงที่โด่งดังมากมายหลายเรื่อง เช่น Emperor of the Sea,My Lovely Family , Gu Family Book,Miss Korea และ Hwajung เป็นต้น ได้รับรางวัล MBC Drama Awards หลายต่อหลายครั้ง และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Baeksang Arts Awards สาขานักแสดงยอดเยี่ยม ติดต่อกันถึง 3 ปี คือตั้งแต่ปี 2014 จนถึง 2016

ลียอนฮี

 

ถึงไม่ได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Girls’ Generation ก็ไม่เป็นไรนะ เพราะโชคชะตาอาจจะกำหนดให้เธอเดินเส้นทางสายการแสดงจริงๆ และตอนนี้เธอคือนักแสดงคุณภาพที่โด่งดังจนคนติดผลงานของเธอแล้ว

 

ข้อมุลจาก www.koreaboo.com และ people.mthai.com

ภาพจาก www.soompi.com , asian-movieclub.blogspot.com , www.instiz.net , www.wgsnsdfx.com

TEXT : Pink Sapphire

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ปังเว่อร์ โกอินเตอร์สุดๆ ดาราเกาหลีเล่นหนังฮอลลีวู้ด พิสูจน์ความสามารถ

คู่รัก ดาราเกาหลี เปิดตัวแล้วแป้ก ความนิยมหดหาย แฟนคลับรับไม่ได้อย่างแรง!

3 ดาราเกาหลี กับบทพระเอกหนังจีนสุดปัง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up