ดาราเกาหลี , ชานยอลexo , exo , ซงซึงฮอน , ลีมินโฮ

3 ดาราเกาหลี กับบทพระเอกหนังจีนสุดปัง

Alternative Textaccount_circle
event
ดาราเกาหลี , ชานยอลexo , exo , ซงซึงฮอน , ลีมินโฮ
ดาราเกาหลี , ชานยอลexo , exo , ซงซึงฮอน , ลีมินโฮ

3 ดาราเกาหลี กับบทพระเอกหนังจีนสุดปัง

ต้องยอมรับจริงๆ ว่า ดาราเกาหลี มีอิทธิพลต่อใจแฟนคลับในหลายๆ ประเทศ  ทุกวันนี้โลกเปิดกว้างมากขึ้น ดาราต่างสัญชาติ ก็สามารถไปเล่นหนังหรือซีรี่ย์ให้กับประเทศอื่นได้ ( ถ้าบริษัทนายจ้างที่เซ็นสัญญาอนุมัติ ) โดยเฉพาะดาราเกาหลีได้ไปเป็นทั้งพระเอกหนังจีนถึงแดนมังกร !

 

วันนี้สุดฯ ขอหยิบดาราเกาหลี 3 คน 3 วัย 3 สไตล์ที่ได้ไปแสดงหนังถึงแดนมังกร ที่สำคัญยังได้เป็นพระเอกด้วยนะจ๊า บอกเลยว่า ผลงานแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา ทำเอาแฟนๆ ทั้งจีน เกาหลีต่างปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน

 

ชานยอลexo , chanyeol , exo , ดาราเกาหลี , ซอฮย็อนGirls' Generation

 

ชานยอลexo 

มาเริ่มกันที่คนแรก จากไอดอลชื่อดังในนามสมาชิกวงexo ชิมลางเป็นพระเอกน้องใหม่อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกในหนังจีนเรื่อง So I Married an Anti-Fan ที่เชื่อว่า แฟนคลับของ ชานยอลexo คงไม่มีใครไม่รู้จัก กระแสของหนังเรื่องนี้ในไทยก็ดีมากเช่นกัน จนมีคนออกมาแปลซับจีนเป็นไทยให้เลยด้วย ซึ่งไม่ใช่ว่าหนังจีนทุกเรื่องจะมีคนไทยออกมาแปลซับนะจ๊ะ นี่แหละคือพลังของแฟนคลับ ชานยอลexo 

สำหรับหนังจีนเรื่อง So I Married an Anti-Fan ที่เข้าฉายเมื่อปี2016 กระแสตอบรับดีตั้งแต่หนังยังไม่เข้าฉายเลยด้วยซ้ำ อาจเพราะได้ไอดอลเกาหลีชื่อดังอย่าง ชานยอลexo มาเป็นพระเอก ทำเอางานแถลงข่าวหนังที่เจ้าตัวจะต้องไปร่วมแถลงข่าวด้วยถึงกับต้องยกเลิกไป ไม่ใช่เพราะอุปสรรคหรือปัญหาอะไรแต่อย่างใด เพราะความหล่อเป็นเหตุ! แฟนคลับที่มากันอย่างล้นหลามทำให้งานแถลงข่าวหนังเป็นอันต้องล้มเลิกไป (จะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย T.T)

 

ชานยอลexo , ซอฮย็อนGirls' Generation , หยวนซานซาน

 

 

Girls' Generation , ซอฮย็อนGirls' Generation , ชานยอลexo

 

So I Married an Anti-Fan เป็นหนังรักโรแมนติก-คอมเมดี้ ดัดแปลงบทมาจากหนังสือนิยายเกาหลี เรื่องราวของซุปตาร์ชื่อดัง ฮูจุน ที่มีนิสัยส่วนตัวไม่ค่อยดี แต่เหล่าแฟนคลับไม่มีใครรู้ กระทั่งนางเอกฟางเหมียวเหมี่ยวที่รับบทโดย หยวนซานซาน  (นางเอกจีนชื่อดังที่หน้าเด็กมาก ดูไม่ออกเลยว่าอายุห่างจากชานยอลexo ถึง 6 ปี) ซึ่งเป็นนักข่าว ที่ไปเห็นตอนที่ฮูจุนกำลังแสดงพฤติกรรมไม่ดี งานนี้พระเอกของเราก็ถึงกับร้อนตัว คิดว่านางเอกจะเอาเรื่องทั้งหมดไปเขียนแฉ ทั้งที่ฟางเหมียวเหมี่ยวตั้งใจจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้อยู่แล้วเชียว แต่ ฮูจุน ซุปตาร์คนดังถึงกับทำทุกวิถีทางเพื่อให้นางเอกออกจากงาน จะได้เขียนแฉพฤติกรรมแย่ๆ ของเขาไม่ได้ งานนี้เลยกลายเป็นเรื่องใหญ่ เมื่อฝ่ายหญิงทนไม่ไหว จนผันตัวเป็นแอนตี้แฟนซะเลย แล้วเรื่องราวก็ดำเนินต่อไปจากคู่กัดกลายมาเป็นคู่รักได้ยังไง ลองหาชมได้เลยจ้า รับรองสนุก ตลก ครบรส แถมยังได้เจอ ซอฮย็อนGirls’ Generation ด้วย ดูเรื่องเดียวได้เห็นดาราเกาหลีสวยหล่อถึง 2 คน คุ้ม!

 

 

มาดูคนหล่อเลข 3 ( 31 ปี ) กันบ้าง หล่อ ฟิน ไม่แพ้กัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up