ปังเว่อร์ โกอินเตอร์สุดๆ ดาราเกาหลีเล่นหนังฮอลลีวู้ด พิสูจน์ความสามารถ

Alternative Textaccount_circle
event

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดง เชื่อว่าดาราหลายคนต้องเคยมีความฝันอยากดังไกลถึงฮอลลีวู้ด ดาราเกาหลีก็เช่นกัน และบางคนก็ทำตามความฝันสำเร็จแล้วด้วย สุดฯ จะยกตัวอย่างให้ดูว่า ดาราเกาหลีเล่นหนังฮอลลีวู้ด มีใคร จากเรื่องอะไรบ้าง และพิสูจน์ความสามารถของพวกเขาขนาดไหน

 

ดาราเกาหลีเล่นหนังฮอลลีวู้ด

 

ซีแอล แม้ตอนนี้จะยังไม่มีผลงานเพลงปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แต่เธอก็เพิ่งได้เล่นภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ดเรื่อง Mille 22 ซีแอลใช้โค้ดลับว่า ควีน ผู้ช่วยหัวหน้าทีม Overwatch คาแร็กเตอร์ของตัวละครมีความเผ็ซและโหด ชนิดที่ว่าอย่าให้ของขึ้นเชียว เพราะเธอพร้อมฆ่าไม่ยั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการเปิดตัวซีแอลครั้งแรกในฐานะนักแสดงฮอลลีวู้ด ก่อนที่เธอจะเดินหน้าเดบิวต์ในสหรัฐอเมริกาอย่างเต็มตัว ใครอยากให้กำลังใจสาวซีแอล เตรียมจองตั๋วได้เลย เพราะ Mille 22 จะเข้าฉายวันที่ 30 สิงหาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ดาราเกาหลีเล่นหนังฮอลลีวู้ด

 

อีจุนกิ หนุ่มหน้าสวยมีเสน่ห์คนนี้ผ่านงานแสดงภาพยนตร์มาหลายต่อหลายเรื่อง หากจำกันได้เมื่อ 13 ปีก่อน ภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง King and The Clown โด่งดังไปทั่วโลก และพิสูจน์ความสามารถในการรับบทบาทที่หลากหลายของเขา ล่าสุดอีจุนกิได้เล่นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเต็มตัวแล้วในเรื่อง Resident Evil:The Final Chapter ซึ่งเล่นเป็นลูกน้องของวายร้ายตัวฉกาจอย่างด็อกเตอร์ไอแซ็ค แม้แอร์ไทม์จะน้อยนิดเพียง 10 นาที แต่แฟนหนังหลายคนบอกว่า อีจุนกิเป็นตัวละครที่ทำให้ 10 นาทีนั้นมีอิมแพ็คมหาศาล เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพสมคำร่ำลือจริงๆ

ดาราเกาหลีเล่นหนังฮอลลีวู้ด

 

อีบยองฮุน ดาราหนุ่มใหญ่คนนี้มีผลงานการแสดงเป็นที่ยอมรับมากมายทั้งในประเทศเกาหลีเอง และในต่างประเทศ และได้รับรางวัลด้านการแสดงเพียบ ผลงานภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ดของเขามีหลายเรื่อง แต่เรื่องที่โด่งดังมากๆ คือ G.I. Joe (ภาค 1 และ 2) และ Terminator Genisys ซึ่งเรื่องหลังนี้ อีบยองฮุนรับบทหุ่นเทอร์มิเนเตอร์ (หุ่นสังหาร) T-1000 ที่ต้องปะทะกับพระเอกของเรื่องอย่าง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เลยทีเดียวนะ

ดาราเกาหลีเล่นหนังฮอลลีวู้ด

 

จอนจีฮยอน ยัยตัวร้ายของเรา ผู้ซึ่งทำให้เราติดหนังและซีรี่ย์เกาหลีอย่างหนัก นอกจากผลงานในเกาหลีที่โด่งดังไปทั่วโลกแล้ว จอนจีฮยอนก็ยังมีผลงานระดับฮอลลีวู้ดเหมือนกันในเรื่อง Blood: The Last Vampire เรื่องนี้เป็นการร่วมทุนของหลายประเทศ และจอนจีฮยอนต้องรับบทหนักในการเล่นบทบู๊ เลยทำให้เธอต้องเข้าอบรมการเป็นวีรสตรีผู้ใช้ดาบในการต่อสู้อย่างหนักถึง 3 เดือนเลยทีเดียว และแม้ว่าจอนจีฮยอนจะรู้สึกกดดันและเป็นกังวลกับเรื่องภาษา แต่ก็ดูเหมือนว่าเธอสามารถทำมันออกมาได้ดี แถมภาพยนตร์ก็เป็นที่นิยมด้วยสิ

ดาราเกาหลีเล่นหนังฮอลลีวู้ด

 

เรน ซุปตาร์ฆ่าไม่ตายต้องยกให้หนุ่มคนนี้ เพราะนอกจากจะเป็นนักร้องที่มีเพลงฮิตมากมาย มีแฟนคลับท่วมท้น เล่นซีรี่ย์ก็ปังจนคนติดงอมแงม แถมยังได้โกอินเตอร์ ร่วมงานกับทางฝั่งฮอลลีวู้ดในภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น Speed Racer , Ninja Assassin และ The Prince ซึ่งเรื่องหลังนี้บอกเลยว่าเรนได้ประกบคู่กับ บรู๊ซ วิลลิซ แบบได้แอร์ไทม์เท่ากันเลยนะจ๊ะ ธรรมดาซะที่ไหน

ดาราเกาหลีเล่นหนังฮอลลีวู้ด

 

สุดฯ เชื่อว่าความมุ่นมั่นและความตั้งใจจะทำให้ทุกคนสามารถไปถึงเป้าหมายได้โดยไม่มีการแบ่งแยกเชื้อชาติและภาษา ขอปรบมือให้กับความพยายามของดาราทุกคนที่ตั้งใจสร้างผลงานดีๆ มาให้เราได้ดูกัน และสุดฯ จะคอยเป็นกำลังใจให้สำหรับผลงานชิ้นต่อๆ ไปนะคะ

 

ภาพจาก สหมงคลฟิล์ม / lifeinpinkrosylens.blogspot.com , everythinglbh.com , www.star2.com , www.soompi.com , www.mangauk.com , blog.angryasianman.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จริงดิ!!?? CL แห่งวง 2NE1 กำลังจะได้แสดงหนังเรื่องต่อไปของมาร์เวล!!??

น้อง พี่ ที่รัก รวม 10 คู่พี่น้องสุดแซ่บแห่งฮอลลีวู้ด

โกอินเตอร์จนได้ดี ไมค์-พิรัชต์ เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ฮอลลีวู้ด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up