คู่รัก ดาราเกาหลี เปิดตัวแล้วแป้ก ความนิยมหดหาย แฟนคลับรับไม่ได้อย่างแรง!

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นข่าวเปิดตัว คู่รัก ดาราเกาหลี แล้วเจ็บหัวใจเบาๆ เพราะของแบบนี้ต้องใช้เวลาทำใจสักพักกว่าจะยอมรับได้ว่าสามี (มโน) ของเราเขามีตัวจริงแล้ว และไม่ใช่ว่าเปิดตัวแล้วจะแฮ็ปปี้ดี๊ด๊าสมหวังนะ เพราะมีไม่น้อยเลยที่เปิดตัวแล้วพัง แป้ก ความนิยมหายไปเลย

 

คู่รัก ดาราเกาหลี เปิดตัวแล้วแป้ก แฟนคลับรับไม่ได้

 

อีดอน Pentagon – ฮยอนอา ทีแรกแฟนๆ ก็เห็นว่าทั้งสองเป็นพี่น้องร่วมค่ายที่ดูสนิทกันม้ากมาก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะอีดอนและฮยอนอาก็มียูนิตร่วมกับ Hui วง Pentagon ในนาม Triple H แต่ไปๆ มาๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่าฮยอนอากำลังเดทกับอีดอนอยู่ ซึ่งทางค่าย CUBE ก็ออกมาปฏิเสธทันควันว่าไม่จริ๊งไม่จริง แต่เพียงข้ามวันเท่านั้นแหละจ้า สาวมั่นฮยอนอาก็ได้ออกมายอมรับว่าเดทกับอีดอนจริง และเดทมาร่วม 2 ปีแล้วด้วย

อุ๊ต่ะ! งานนี้ถึงแม้หลายคนจะยอมรับในความคนจริงของฮยอนอาที่ออกมาสารภาพด้วยตัวเอง แต่แน่นอนว่าแฟนคลับส่วนใหญ่รับไม่ได้ เพราะนั่นเท่ากับว่าทั้งสองคนเดทกันตั้งแต่ตอน Pentagon เพิ่งเริ่มเดบิวต์ด้วยซ้ำ (แบบว่า รู้สึกเหมือนถูกหลอกมาตั้ง 2 ปี) แถมการฉีกหน้าค่ายแบบนี้ก็ไม่เป็นผลดีเลย

การออกมาเปิดเผยว่าเดทกันของทั้งฮยอนอาและอีดอน ทำให้ยูนิต Triple H ถูกระงับการโปรโมตทันที และไม่มีการแสดงบนเวทีอีก งานนี้นอกจากจะเสียฐานแฟนคลับแล้ว ยังเสียงานไปด้วยจ้า เพราะหลายคนรู้สึกว่าอยากจะดูยูนิตของศิลปิน ไม่ได้อยากดูคู่รักแสดงความรักกันบนเวที ถึงแม้ทั้งคู่จะมีความเป็นมืออาชีพมากก็ตาม ยังไงก็ขอให้ทั้งสองคนผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปให้ได้ และขอให้ความรักยังคงแข็งแรงก็แล้วกันนะจ๊ะ

คู่รัก ดาราเกาหลี

 

แบคฮยอน EXO – แทยอน Girls’ Generation เมื่อปี 2014 มีข่าวใหญ่ที่เรียกว่าทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กันเลยก็ว่าได้ เมื่อสื่อกอสสิปชื่อดังอย่าง Dispatch ออกมาเปิดเผยว่า แทยอนเดทกับแบคฮยอนได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว โดยมีภาพหลุดว่าแทยอนรับแบคฮยอนออกไปเดทด้วยกัน ซึ่งแบคฮยอนเคยบอกว่าแทยอนเป็นสาวในสเป็คมาตลอด ก่อนจะได้เดทกันจริงๆ

หลังจากที่ข่าวแพร่กระจายออกไป ก็เกิดกระแสในแง่ลบออกมาเพียบ โดยเฉพาะแฟนคลับของทั้งสองฝั่ง ซึ่งต่างโจมตีกันเอง เพราะต่างคนก็ต่างเข้าข้างศิลปินของตัวเองอยู่แล้ว และอีกกระแสที่ค่อนข้างแรงคือ ทั้งคู่เกาะกันดัง ทำเอาเกิดแอนตี้แฟนเพียบเลยแหละ และหลังจากคบหาดูใจกันได้ 1 ปี 3 เดือน ความรักของทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอด โดยให้เหตุผลว่าตารางงานที่ยุ่งมากทำให้ค่อยๆ ห่างกันออกไป แฟนคลับของทั้งคู่เฮเลยจ้ะงานนี้

คู่รัก ดาราเกาหลี

 

นิชคุณ 2PM – ทิฟฟานี่ Girls’ Generation ในปี 2014 เช่นเดียวกัน ก็มีข่าวช็อกตามมาติดๆ สำหรับคู่ของนิชคุณและทิฟฟานี่ ซึ่งแว่วมาว่ารู้จักและสนิทสนมกันมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์แล้ว เพราะเป็นชาวต่างชาติเหมือนกัน ซึ่งการเปิดตัวของคู่นี้แม้กระแสจะไม่แรงเท่ากับคู่ของแทยอนและแบคฮยอน แต่ก็มีแฟนคลับจำนวนหนึ่งไม่พอใจ และหาว่านิชคุณเกาะทิฟฟานี่ดัง เลยสร้างกระแสว่าคบกัน (เอ้า! ไปกันใหญ่)

หลังจากกระแสแอนตี้ซาลงก็ดูเหมือนว่าความรักของทั้งสองคนน่าจะเป็นไปด้วยดี แต่ทว่า หลังจากปลูกต้นรักกันได้เพียง 1 ปี 5 เดือน ความสัมพันธ์ของนิชคุณและทิฟฟานี่ก็เป็นอันจบลง แถม JYP Entertainment ได้ออกมาบอกอีกว่า เหตุผลที่เลิกกันของทั้งคู่เป็นเรื่องส่วนตัว ก็เลยไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้น เอาเป็นว่าไปกันไม่รอดอีกคู่

คู่รัก ดาราเกาหลี

 

ยูชอน JYJ – ฮานา คู่ของนักร้องดังกับสาวไฮโซนอกวงการคนนี้กล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่าแฟนคลับเกลียดกันทั้งด้อม! หลังจากที่ฮานาออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรมของเธอว่าเธอได้หมั้นกับยูชอนเมื่อเดือนเมษายน 2017 และวางแผนจะจัดงานแต่งงานกันในเดือนกันยายน 2017 หลังจากที่ยูชอนออกจากกรม แต่ท้ายที่สุดแล้วการแต่งงานก็ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด แถมแฟนคลับก็หมั่นไส้ฮานาเอามากๆ เพราะพยายามอัพโซเชียลให้โลกรู้ว่าเธอกับยูชอนเลิฟกันม้ากมาก และดูมีความเล่นเป็นนางเอกว่าเธอโดนเหล่าแฟนคลับรุมโจมตี (จ้ะ)

แม้ว่าความรักของยูชอนกับฮานาตอนแรกจะดูหวานฉ่ำถึงขนาดยูชอนไปสักภาพใบหน้าของฮานาบนร่างกาย แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ถึงทางตัน มีรายงานข่าวบางสำนักบอกว่ายูชอนรับไม่ไหวกับการที่ฮานาเปิดเผยความเป็นส่วนตัวของเขามากเกินไป ส่วนสาวฮานาก็ออกมาบอกว่าไม่จริ๊งไม่จริง เราจากกันด้วยดีนะคะ จริงๆ แล้วฉันไม่มีแผนแต่งงานเลย แค่อยากออกเดทอย่างสวยงามและใช้ชีวิตอย่างเกร๋ๆ (คือแบบว่า ทำตัวน่าหมั่นไส้ตั้งแต่เริ่มเดทจนถึงตอนเลิกเลยอะจ้า) พอข่าวเลิกรากันออกมา แฟนคลับของยูชอนแฮ็ปปี้มาก แถม inbox ส่งร้านลบรอยสักไปให้พี่เขาเพียบ (อย่าซ้ำเติมพี่เขาสิค้าา)

คู่รัก ดาราเกาหลี

 

ซองมิน Super Junior – คิมซาอิน รายนี้เรียกว่าหนักสุดอะไรสุด เพราะเมื่อครั้งกระโน้นที่คิมซาอึนเริ่มเดทกับซองมินใหม่ๆ เธอขยันอัพภาพลงในอินสตาแกรมให้แฟนคลับสังเกตเหลือเกิน ทั้งไอเท็มคู่ต่างๆ และมีภาพคู่กับซองมินออกมา ซึ่งช่วงที่เธอตั้งใจประกาศว่าคบกับซองมินนั้น เป็นช่วงที่เธอกำลังแคสติ้งซิตคอมพอดี คนก็เลยมองว่าเธอพยายามเกาะกระแสเพื่อให้ตัวเองดัง ยิ่งไปกว่านั้น เธอออกมาบอกว่าเธอคบกับซองมินทั้งที่ต้นสังกัดของซองมินอย่าง SM Entertainment ยังไม่ได้ให้การยืนยันใดๆ ด้วยซ้ำ ทำให้ซองมินต้องออกมาขอโทษทั้งสมาชิกในวง ค่าย และแฟนคลับ

ทว่าความรักของทั้งคู่ก็เดินทางไปถึงการเข้าสู่ประตูวิวาห์เลยนะจ๊ะ ทำเอาตอนนี้เหล่าแฟนคลับทั้งหลาย โดยเฉพาะในเกาหลี ถึงขั้น “แบน” ซองมินเลยทีเดียว อย่างล่าสุดที่ Super Junior คัมแบ็ก ก็มีแฟนคลับชาวเกาหลีจำนวนหนึ่งออกมากดดันไม่ให้ซองมินเข้าร่วมการคัมแบ็กในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้ผลเสียด้วยสิ เฮ้อ… ยังไงก็ขอให้ซองมินผ่านพ้นอุปสรรคทั้งหลายและความกดดันนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

คู่รัก ดาราเกาหลี

 

การมีความรักไม่ใช่เรื่องผิด แต่ถ้าเลือกที่จะเป็นคนของประชาชนแล้ว การวางตัวและช่วงเวลาที่ตัดสินใจออกมาเปิดตัวก็สำคัญมาก เพราะถ้าผิดจังหวะผลเสียที่ตามมาอาจจะมากกว่าความรู้สึกสบายใจที่ได้เปิดตัวด้วยซ้ำ เป็นกำลังใจให้ศิลปินและแฟนคลับทุกคนนะคะ

 

ภาพจาก thoibao.today , baomoi.co , www.dramafever.com , www.soompi.com/ Twitter : 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องประวัติคู่รักใหม่จากเกาหลี ดาราสาว ฮงซูฮยอน – แร็ปเปอร์หนุ่ม Microdot

ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของคู่รักหวานจนคนหมั่นไส้ ลู่หาน-กวนเสี่ยวถง ตามให้เจ็บใจฉึกๆ!

หนีหนี่-จิ่งป๋อหรัน คู่รักดาราจีนสุดแนว เปิดตัวไม่มากแต่แฟนคลับเจ็บจี๊ด !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up