ไอดอลสาวเท่ ผู้ชายก็เลิฟ ผู้หญิงก็หลง #เผลอใจเรียกอปป้าทุกที

Alternative Textaccount_circle
event

อย่าคิดว่าสาวๆ จะไม่กรี๊ดวงเกิร์ลกรุ๊ปนะจ๊ะ เพราะวงเกิร์ลกรุ๊ปนี่แหละที่ทำรายได้ให้ค่ายมานักต่อนักแล้ว โดยเฉพาะถ้าวงไหนมี ไอดอลสาวเท่ วงนั้นยิ่งดึงดูดแฟนคลับได้เพียบทั้งชายและหญิง มาดูกันค่ะว่ามีไอดอลสาวๆ คนไหนบ้าง ที่มีลักษณะเป็น Girl Crush คือกระแทกใจสาวๆ สุดๆ

 

ไอดอลสาวเท่ ที่อยากเทใจให้

 

อ๊ะๆ ต้องบอกก่อนว่า ไอดอลสาวเท่ที่จะกล่าวถึงนี้ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีลุคทอมบอยหรือผมสั้นเสมอไปนะจ๊ะ แต่หลายคนก็จะมีบุคลิกห้าวๆ ลุยๆ ดูแมนๆ (ทั้งที่หุ่นเป๊ะ ใส่ขาสั้น ผมยาวสลวย) ซึ่งนั่นคือความเท่ที่ทำให้สาวๆ ด้วยกันมองแล้วหลง แถมหนุ่มๆ ก็ชอบอีกด้วย

แอมเบอร์ f(x) คนนี้ต้องยกให้เป็นอันดับหนึ่งเรื่องความแมน ซึ่งน่าจะแมนที่สุดในบรรดารายชื่อที่กล่าวมาแล้วละ ลุคของแอมเบอร์นั้นเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ คือมีคาแร็คเตอร์เป็นผู้หญิงห้าวๆ ผมสั้น สวมกางเกงตลอดเวลา ตอนนั้นแอมเบอร์มีแฟนคลับสาวๆ จำนวนมากเลยทีเดียว (หลายคนเรียกเธอว่าอปป้าอีกต่างหาก) ยิ่งเวลาผ่านไป ตัวตนของแอมเบอร์ยิ่งชัดขึ้น เธอแต่งตัวเหมือนผู้ชายมากขึ้น มีรอยสักเต็มแขน แต่นี่แหละคือตัวตนที่แท้จริงของเธอ และยังคงทำให้สาวๆ กรี๊ดอยู่

ไอดอลสาวเท่

 

ซันนี่ Rocket Girl ข้ามมาทางฝั่งจีนกันบ้าง ซันนี่คือสาวไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการ Produce 101 China และได้เดบิวต์ ด้วยลุคห้าวๆ แมนๆ ของเธอตั้งแต่เริ่มรายการ ทำให้สาวๆ ส่วนหนึ่งจับตามองและเอาใจช่วยให้เธอได้เดบิวต์สมใจ และตอนนี้ก็ถือว่าซันนี่เป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ใครในวงเลย เพราะลุคของเธอไม่ว่าจะบนเวทีการแสดงหรือในชีวิตประจำวันมีความห้าว เท่ คล่องตัวและทะมัดทะแมง จนใครๆ ก็อยากกรี๊ด

ไอดอลสาวเท่

 

ลิซ่า BLACKPINK ยัยแมวเหมียวของเราคนนี้มีทั้งความน่ารักน่าเอ็นดูและมีความเท่อยู่ในตัว ถ้าได้ติดตามจะรู้ว่าลิซ่าเป็นผู้หญิงห้าวๆ แมนๆ ไม่ใช่แนวผู้หญิงจ๋า แม้ลุคในการแสดงจะมีความเปรี้ยวและเซ็กซี่บ้างอะไรบ้าง แต่ลุคในชีวิตประจำวันบอกเลยว่าเธอคนนี้มาแนวเท่ จนทำให้แฟนคลับทั้งหญิงและชายหลงมานักต่อนัก ถ้าเทียบกับสมาชิกในวง BLACKPINK ขอฟันธงเลยว่าลิซ่านี่แหละห้าวสุดอะไรสุด

ไอดอลสาวเท่

 

ซึลกิ Red Velvet เห็นสาวๆ วงนี้เขามาแนวสวยเซ็กซี่ เผ็ซๆ เฟียร์ซๆ ใช่มั้ยล่ะ แต่บอกเลยนะว่า ที่เห็นแต่งตัวเซ็กซี่ออกสื่อ ตัวจริงของซึลกิเท่มาก ซึ่งถ้าถามถึงไอดอลหญิงแนว Girl Crush ต้องมีชื่อของซึลกิอยู่ในโพลล์ตลอดๆ เพราะนอกเวลางาน ซึลกิจะชอบแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ กางเกงยีน รองเท้าผ้าใบ แถมยังนิสัยแมน ยิ่งตอนที่เธอเต้นเพลงของไอดอลวงผู้ชาย บอกเลยสาวๆ ตายเรียบ เท่และดูหล่อมาก

ไอดอลสาวเท่

 

มุนบยอล MAMAMOO แม้จะหน้าหวาน ผมยาว ดูน่ารัก แต่เธอมีหน้าที่แร็ป แถมเสียงห้าวมาก สาวๆ ลงความเห็นกันว่า คนอะไร ใส่กระโปรงแล้วยังดูหล่อเลย (อ้าว!) เพราะบุคลิกของเธอดูห้าวๆ เท่ๆ และดูสามารถปกป้องคนอื่นได้ มีออร่าอปป้ากระจายทะลุเครื่องสำอางออกมาเลยแหละจ้า

ไอดอลสาวเท่

 

แต่ละคนออร่าอปป้ามาเต็มๆ ใช่มั้ยล่ะ (แถมบางคนชอบให้เรียกว่าอปป้าด้วยนะ 555+) ทั้งสวยทั้งเท่ขนาดนี้จะไม่ให้กรี๊ดยังไงไหว มีเสน่ห์สุดๆ ไปเลยละ

 

ภาพจาก Instagram : @ajol_llama , @nee_kewalin , @lalalalisa_m / Pinterest : saytantoum , BroodyVampire1313 , nsrianan

TEXT : Pink Sapphire

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

So Hot ทุกอณู! กับ 5 ไอดอลเกาหลีผิวแทน สุดเซ็กซี่

เกาหลีสายตี๋ ยังไงก็หล่อ! 5 ไอดอลชายตาชั้นเดียว มีเสน์ห์แถมยังน่ารัก

สายคิวท์ก็มา 5 ไอดอลมีลักยิ้ม มหาเสน่ห์ยิ้มทีใจละลาย

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up