สายคิวท์ก็มา 5 ไอดอลมีลักยิ้ม มหาเสน่ห์ยิ้มทีใจละลาย

Alternative Textaccount_circle
event

5 ไอดอลมีลักยิ้ม จะหล่อก็ได้ จะคิวท์ก็เขิน

เติมความสดชื่นให้หัวใจกระชุ่มกระชวยด้วยลักยิ้มชวนเคลิ้มกับ 5 ไอดอลมีลักยิ้ม ที่จะทำให้สาวๆ เหล่านูน่าเขินจนอยากจะเซฟรูปรัวๆ จะมีหนุ่มคนไหนบ้างนะ ตามมาส่องกันเลย!

 

แจฮยอน NCT

จองยุนโอ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ แจฮยอน หนึ่งในสมาชิกวง NCT จากค่าย SM ถึงลุคจะดูเท่ดูอปป้าสุดๆ แต่หนุ่มน่าหวานคนนี้เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 1997 เท่ากับว่าปัจจุบันเขาอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น (วัยกรุบกริบมากจ้า) โดยหนุ่มแจฮยอนอยู่ในยูนิต  NCT U และ NCT 127 รับตำแหน่งเป้นเมนร้อง แต่ก็สามารถแร็ปได้ด้วย เนื่องจากหนุ่มแจฮยอนเป็นคนชอบกินจึงทำให้เป็นหนุ่มมีแก้มและมองเห็นลักยิ้มได้อย่างชัดเจน จนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาไป ด้วยลุคที่ดูสดใส ร่าเริง ทำให้สมาชิกในวงคนอื่นๆ ต่างพากันชมว่าเขาสามารถทำท่าน่ารักๆ ได้ดี หรือเพียงแค่เขายิ้มก็เหมือนว่ากำลังทำเอคโย่ (ท่าน่ารัก) แล้ว

ไอดอลมีลักยิ้ม

 

จูฮอน Monsta X

แร็ปเปอร์ผู้มีสองร่างในคนเดียว เพราะบทจะแบดก็แบดจนนูน่ากรี๊ดกรี๊าดกันสุดฤทธิ์ แต่พอบทจะน่ารักก็คิวท์จนสาวๆ เอ็นดูกันเหลือเกิน โดยหนุ่มจูฮอนมีฉายาร่างคิวท์ของเขาว่า จูฮันนี่ (ชื่อ+ฮันนี่) เสริมความน่ารักเข้าไปอีก ด้วยความที่เป็นนุ่มเจ้าเนื้อมาก่อนตั้งแต่ช่วงที่ยังไม่เดบิวต์ จึงทำให้สามารถเห็นลักยิ้มของเขาได้อย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าตอนนี้จะทำงานหนักมากขึ้น ซ้อมมากขึ้นจนเริ่มผอมบ้างแล้ว แต่ลักยิ้มของเขาก็ยังมีอยู่ให้เห็น จนเป็นจุดเด่นบนใบหน้าเขาที่ใครๆ ต่างก็พูดถึง

นอกจากลักยิ้มแล้ว จูฮอนยังมีดวงตาที่เล็กมากๆ จนดูเหมือนเป็นเส้นขีดๆ พอทั้งสองอย่างมาอยู่บนใบหน้าของคนๆ เดียวความน่ารักจึงเกิดขึ้น ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเหล่านูน่าถึงเอ็นดูในความน่ารักของหนุ่มคนนี้

 

แร็ปมอนสเตอร์ BTS

หนุ่ม RM (Rap Monster) มีชื่อจริงว่า คิมนัมจุน ลีดเดอร์และแร็ปเปอร์วง BTS หนุ่มเจ้าของลักยิ้มน่ารักนี้มีความสามารถมากมาย ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์เขาเป็นแร็ปเปอร์ใต้ดิน โดยใช้ฉายาว่า Runch Randa อีกทั้งยังเคยร่วมงานกับ ZICO วง BlockB ตั้งแต่ยังเป็นแร็ปเปอร์ใต้ดิน หลังจากนั้น RM ก็ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของวง BTS ภายใต้สังกัดค่าย Big Hit ร่วมกับสมาชิกวงคนอื่นๆ อีก 6 คน

นอกจากสกิลการแร็ปเปอร์ที่โดดเด่นแล้ว เขายังเป็นที่รู้จักกันในเรื่องความฉลาดอีกด้วย ทั้งไอคิวที่สูงถึง 148 คะแนนสอบ TOEIC ได้สูงถึง 850 คะแนน และได้ 900 คะแนนในตอนม.2  ทำให้เขาสามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องปร๋อ ถือว่าเป็นไอดอลที่น่าควรนำไปเป็นแบบอย่างจริงๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up