So Hot ทุกอณู! กับ 5 ไอดอลเกาหลีผิวแทน สุดเซ็กซี่

Alternative Textaccount_circle
event

5 ไอดอลเกาหลีผิวแทน ไม่จำเป็นต้องขาวก็เริ่ด!

ฮ็อตฉ่าท้าแดดเมืองไทยด้วย 5 หนุ่มสาว ไอดอลเกาหลีผิวแทน ให้ลุคเซ็กซี่ก็ได้ เท่ก็ดี จะมีใครบ้างแล้วจะเซ็กซี่แค่ไหน ตามมาดูกันเลย!

 

JESSI

แร็ปเปอร์สาวที่มีชื่อเสียงมากจากรายการค้นหาแร็ปเปอร์หญิง Unpretty Rapstar ซีซั่น 1 เรามักจะจดจำเธอในคาแร็คเตอร์สาวผิวแทนสุดเซ็กซี่ แต่ความจริงแล้วเธอเข้าวงการด้วยลุคไอดอลวัยใสที่พกความน่ารักมาเต็มที่ ก่อนที่จะหันหลังให้วงการบันเทิง หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ๆ ก่อนกลับมาเดินตามเส้นทางที่เธอรักอีกครั้งในการเป็นเป็นแร็ปเปอร์ ปัจจุบันเธอได้ก้าวขึ้นมาเป็นแร็ปเปอร์หญิงแถวหน้าที่คนเกาหลีให้ความสนใจ ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ แต่ขัดกับตัวตนที่ดูโก๊ะๆ แล้วเฮฮาของเธอ

 

YURI SNSD

ควอนยูริ หนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation จากสาวน้อยนักเต้นที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวดเต้นของค่าย SM ในปี 2001 นอกจากความสามารถในเรื่องการเต้นแล้ว เธอยังสามารถแต่งเพลงได้ดีอีกด้วย โดยเพลงแรกที่เธอแต่งได้บรรจุอยู่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของวงชื่อเพลงว่า Mistake ซึ่งเป็นแนวบัลลาดฟังสบาย

ถึงสาวยูริจะไม่ได้มีสีผิวแทนเข้ม แต่ด้วยสีผิวที่ออกไปทางผิวสีน้ำผึ้งที่เข้มกว่าเพื่อนๆ คนอื่นในวง รวมถึงเรื่องหุ่นที่ออกไปทางสาวยุโรปเจ้าเนื้อและลุคของเธอส่งให้เธอดูเป็นสาวมั่นใจ เซ็กซี่ และมีเสน่ห์

 

YUBIN

หลังจากที่วงเกิรล์กรุ๊ปอันดับต้นๆ อย่าง Wonder Girls ยุบวงไป แต่สาวเซ้กซี่ผู้ที่รับหน้าที่เป็นแร็ปเปอรืในวงอย่าง ยูบิน ตัดสินใจต่อสัญญาในฐานะศิลปินเดี่ยวกับค่ายเดิม JYP Entertainment เช่นเดียวกับสาวฮเยริมอดีตหนึ่งในสมาชิกวงที่ต่อสัญญากับค่ายเดิม แต่ในฐานะนักแสดง และในวันที่ 5 มิ.ย. 2018 ที่ผ่านมาเธอได้ปล่อยเพลงไตเติลของอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ในเพลงที่มีชื่อว่า Lady เพลงที่มีกลิ่นไอของฮ่องกงยุค 80 เพิ่มเสน่ห์ที่ลงตัวเข้าไปในเพลง

สาวยูบินมีสีผิวที่ออกโทนเข้มกว่าสมาชิกคนอื่นๆ ในสมัยที่ยังอยู่วง Wonder Girls ตั้งแต่แรก แต่หลังๆ มานี้เธอเริ่มเผยด้านที่ดูเซ็กซี่และสีผิวที่เข้มขึ้นกว่าตอนแรกให้กับแฟนคลับ ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างชื่นชมในสีผิวที่ดูสุขภาพดีของเธอ และเธอเองก็ภูมิใจในผิวที่ดูเซ็กซี่ของเธอด้วย

 

ฝั่งสาวๆ ผ่านไปมาดูหนุ่มๆ กันต่อที่หน้า 2 เลยจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up