คุณแม่ยังสาว เวอร์ชั่นเกาหลี สวยเป๊ะขนาดนี้ใครจะเชื่อว่ามีลูกแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้จะวันแม่แล้ว สุดฯ เลยอยากพาขบวน คุณแม่ยังสาว เวอร์ชั่นเกาหลี มาให้ดูกัน บางคนยังเป็นนักแสดง บางคนยังคงเป็นนักร้อง แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ พวกเธอยังคงสาวและสวยเป๊ะมากๆ จนแทบไม่อยากเชื่อว่ามีลูกแล้ว

 

คุณแม่ยังสาว เวอร์ชั่นเกาหลี

 

จอนจีฮยอน นางเอกขวัญใจตลอดกาลคนนี้แต่งงานเมื่อปี 2012 และมีลูกคนแรกตอนปี 2016 พอคลอดลูกปุ๊บก็กลับมาสวยเป๊ะจนรับบทนางเอกได้อีกครั้ง และเมื่อปีที่แล้วก็มีข่าวว่าเธอได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 และคลอดออกมาแข็งแรงสมบูรณ์เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าจอนจีฮยอนเป็นคุณแม่คนสวยที่ดูแลตัวเองได้ดีมากๆ จนสาวๆ หลายคนยกให้เป็นไอดอลเลยแหละ

คุณแม่ยังสาว

 

ซอนเย Wonder Girls สาวสวยคนนี้ถอนตัวจากวงเป็นคนแรกๆ เพื่อที่จะไปใช้ชีวิตคู่ โดยซอนเยแต่งงานเมื่อเดือนมกราคมปี 2013 และคลอดลูกสาวคนแรกในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน และได้คลอดลูกสาวคนที่สองเมื่อช่วงประมาณปี 2017 ตอนนี้เธอเป็นคุณแม่ลูกสองที่สวยมาก และแว่ววมาว่าซอนเยกำลังจะหวนกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง แถมเพิ่งเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ด้วย

คุณแม่ยังสาว

 

กาฮี After School ตอนเป็นไอดอลก็ต้องยอมรับว่าเธอสวยเป๊ะและเซ็กซี่มาก แถมพอเป็นคุณแม่แล้วก็ยังสวยไม่เปลี่ยน กาฮีแต่งงานเมื่อเดือนมีนาคมปี 2016 และคลอดลูกคนแรกในช่วงปลายปี และล่าสุดกาฮีก็เพิ่งคลอดลูกคนที่สองไปหมาดๆ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี่เอง แต่ไม่ว่าจะตอนท้องหรือตอนคลอดแล้ว กาฮีก็ยังเป็นขุ่นแม่ที่แซ่บ เป๊ะยังไงยังงั้น (กาฮีออกกำลังกายเป็นประจำด้วยนะ ในอินสตาแกรมของเธอลงคลิปออกกำลังกายไว้เยอะเลย)

คุณแม่ยังสาว

 

คิมแตฮี นางฟ้าเกาหลีอีกคนที่แต่งงานกับหนุ่มเรนไปเมื่อต้นปี 2017 และให้กำเนิดลูกสาวตอนเดือนตุลาคม ปี 2017 แต่เวลาผ่านไปไม่ถึงปี คิมแตฮีก็กลับมาสวยเช้งเหมือนเดิม ราวกับว่าไม่เคยมีลูกมาก่อน แน่นอนว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะการดูแลตัวเองอย่างดีมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มเข้าวงการนั่นเอง นางฟ้า ยังไงก็คือนางฟ้าจริงๆ

คุณแม่ยังสาว

 

อียองเอ หรือแดจังกึมที่เรารู้จักกันดี เธอแต่งงานเมื่อปี 2009 ตอนนั้นเธออายุ 38 ปี และหลังจากแต่งงานได้ 2 ปี อียองเอก็ได้ให้กำเนิดลูกแฝดชาย-หญิง ซึ่งตอนนี้น้องๆ ทั้ง 2 คนอายุได้ 7 ขวบแล้ว แต่ขุ่นแม่แดจังกึมของเราก็ยังคงความสวยไม่สร่าง (ปีนี้เธออายุ 47 ปีแล้วนะ) ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าอียองเอดูแลตัวเองดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องของผิวพรรณ ก็เลยสวยวันสวยคืนแบบนี้

คุณแม่ยังสาว

 

ถึงจะมีลูกแล้ว แต่ถ้าดูแลตัวเองดี และมีความสุขทุกวัน เป็นใครก็สามารถครองความสวยเป๊ะเหมือนตอนยังไม่มีลูกได้นะคะ เหมือนอย่างพวกเธอเหล่านี้ บอกเลยว่าถ้าไม่เคยได้ยินข่าวว่ามีลูกแล้วก็ไม่เชื่อหรอกนะ

 

ภาพจาก Instagram : @junjihyun.official@seonye.m , @kahi_korea , @taehee35 , @leeyoungae_official

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ปังเว่อร์ โกอินเตอร์สุดๆ ดาราเกาหลีเล่นหนังฮอลลีวู้ด พิสูจน์ความสามารถ

8 เกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน ที่ชาวเกาหลีลงความเห็นว่า อยากให้พวกเธอกลับมาอีกครั้ง

เกาหลีสายตี๋ ยังไงก็หล่อ! 5 ไอดอลชายตาชั้นเดียว มีเสน์ห์แถมยังน่ารัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up