จริงดิ!!?? CL แห่งวง 2NE1 กำลังจะได้แสดงหนังเรื่องต่อไปของมาร์เวล!!??

Alternative Textaccount_circle
event

ประสบความสำเร็จระดับอินเตอร์ของจริงแล้วสำหรับนักร้องเกาหลีอย่าง CL (ซีแอล) แห่งวง 2NE1 นอกจากจะมีงานเพลงระด้บอินเตอร์ ร่วมงานกับศิลปินตะวันตกระดับเทพๆ แล้ว เธอยังมีงานถ่ายแบบ และได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์ระดับโลกอยู่เนืองๆ และตอนนี้ (ปรบมือรัว) แว่วว่าเธอกำลังจะหันไปเอาดีในสายภาพยนตร์อินเตอร์แล้วนะจ๊ะ

 

จริงดิ!? CL จะแสดงหนังของมาร์เวล!!??

 

ซีแอล หรืออีแชริน ถือว่าเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสไตล์เป็นของตัวเองโดดเด่นมากๆ ก่อนหน้าที่เธอจะเข้ามาเป็นศิลปินในค่าย YG Entertainment เธอเคยเป็นเด็กฝึกที่ค่าย JYP Entertainment มาก่อน หลังจากย้ายค่ายและฝึกฝนอย่างหนัก เธอก็ได้เปิดตัวในฐานะวง 2NE1 ในตำแหน่งหัวหน้าวง และแร็พเปอร์ผู้มีเอกลักษณ์สุดๆ จนหลายคนบอกว่า เหล่า 2NE1 คือ Big Bang เวอร์ชั่นผู้หญิง เลยทีเดียว

CL

 

ขณะที่ยังเป็นวง 2NE1 อยู่ ซีแอลก็มีผลงานเพลงเดี่ยวของตัวเองด้วย และดูเหมือนว่าจะไปได้สวย เพราะกระแสตอบรับดีเยี่ยม โดยเฉพาะจากฝั่งอเมริกา ซึ่งถึงแม้ว่าวง 2NE1 จะถูกยุบไป ซีแอลก็ยังมีฐานแฟนเพลงมากมายอยู่ดี เธอเคยมีโซโล่คอนเสิร์ตที่อเมริกาเหนือและแคนาดาด้วย และปัจจุบันก็มีงานคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศเพียบ

CL

CL

 

ดูเหมือนว่าการทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆ จะทำให้คอนเน็คชั่นของเธอแข็งแรงมากขึ้น นอกจากศิลปินและดีไซเนอร์ชื่อดังที่เธอรู้จักแล้ว ล่าสุดวงการภาพยนตร์ก็ดึงตัวเธอไปร่วมงานด้วยเช่นเดียวกัน โดยถ้าสังเกตกันดีๆ จะเห็นว่าซีแอลปรากฏตัวมาแว้บหนึ่งใน Trailer ของภาพยนตร์เรื่อง Mile 22 ของค่าย STX Entertainment ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนสิงหาคม 2018 นี้

CL

 

แต่มีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อไป ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ซีแอลกำลังจะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่ายมาร์เวล ซึ่งเป็นค่ายที่สร้างภาพยนตร์ฮีโร่ชื่อดัง ตอนนี้บอกเลยว่าแฟนๆ รอลุ้นกันสุดๆ และเดากันไปต่างๆ นานา เลยว่าซีแอลจะรับบทเป็นฮีโร่ตัวไหน และจะแซ่บเพียงใด แต่ข่าวนี้ยังไม่ชัวร์นะจ๊ะ ถ้ามีอะไรคืบหน้า สุดฯ จะเอามาบอกแน่นอน แต่แหม ชิมลางภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดมาแล้วหนหนึ่ง ครั้งต่อไปก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว ใช่มั้ยล่ะ

 

เชื่อว่าชาว Black Jack (ชื่อแฟนคลับ) จะคอยสนับสนุนซีแอลแน่นอน สุดฯ เองก็เช่นกันนะจ๊ะ

 

ภาพจาก Instagram : @chaelincl / Facebook : Marvel

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

BLACKPINK จะคัมแบ็กแล้วจ้า! กับมินิอัลบั้มแรก Square Up

อยากหุ่นดีแบบ แซนดารา 2NE1 ต้องทำยังไง

เกือบไม่ได้เป็นดารา 5 นักแสดงเกาหลี ที่เกือบไปเอาดีสายไอดอล

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up