แกงส้ม ธนทัต หน้ากากร็อตไวเลอร์ นักร้องที่มีดีกว่าแค่การร้องเพลง

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาแฮชแท็กครองทวิตเตอร์ไปถึง 3 แท็กเลยทีเดียว สำหรับ แกงส้ม ธนทัต ทั้ง #TheMaskProjectA #หน้ากากร็อตไวเลอร์ และ#แกงส้ม เพราะในรายการ The Mask Project A หนุ่มแกงส้มที่อยู่ภายใต้หน้ากากร็อตไวเลอร์ทั้งร้อง ทั้งแร็ป ทั้งเต้นจนคนดูและกรรมการอึ้งไปตามๆ กัน บอกเลยว่าถึงจะถูกถอดหน้ากากก่อนคนอื่น แต่ความสามารถของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

 

แกงส้ม ธนทัต หน้ากากร็อตไวเลอร์

 

ไม่รู้ว่าเพราะมีคุณพ่อเป็นคนในวงการบันเทิงหรือเปล่า เลยทำให้แกงส้มสนใจด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็กๆ ก่อนที่จะเข้ามาประกวดรายการ The Star แกงส้มเคยไปออดิชั่นกับค่าย YG Entertainment ของประเทศเกาหลีใต้ และเคยผ่านเข้าไปถึงรอบ 30 คนสุดท้ายเลยทีเดียวนะ

แกงส้มเริ่มทำตามความฝันอย่างจริงจังด้วยการเข้าประกวดรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 8 ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยพลาดหวังจากการตกรอบแรกในปีที่ 6 มาแล้ว แต่โชคชะตาก็เข้าข้าง เมื่อเขาสามารถผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย และได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศได้ในที่สุด

แกงส้ม ธนทัต

 

แกงส้มมีความสามารถทางด้านดนตรีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การเล่น เปียโน กีตาร์ กลอง การเต้นแบบป็อปปิ้งและบีบอย นอกจากนี้แกงส้มยังสามารถบีทบ็อกซ์และแร็ปได้อีกด้วย ยังไม่หมดค่ะ เพราะเขาสามารถร้องเพลงได้หลากหลายแนว อีกทั้งยังแต่งเพลงเองด้วยนะ และจากความนิยมผ่านทางช่องทางยูทูบที่แกงส้มได้อัพโหลดเพลงที่ร้องและแต่งเองหลายต่อหลายเพลง ทำให้แกงส้มตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่ายเอ็กซ์แซ็กท์ และตัดสินใจเปิดค่ายเพลงของตัวเองในชื่อว่า OGME Entertainment เพื่อผลักดันศิลปินหน้าใหม่และทำเพลงของตัวเองไปด้วย

แกงส้ม ธนทัต

 

นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว แกงส้มยังมีความโดดเด่นในด้านการแสดงอีกด้วย โดยเขาสามารถเล่นละครได้หลายบทบาท และสามารถเล่นละครเวทีได้อย่างน่าประทับใจ จนมีผลงานละครเวทีมากมายหลายเรื่อง

อันที่จริงในด้านความสามารถทางดนตรีของแกงส้มนั้นถือว่าอยู่ในระดับน่าทึ่ง เพียงแต่ยังไม่ได้ปล่อยของก็เท่านั้น เพราะล่าสุดในรายการ The Mask Project A แกงส้มได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงหลายแนวทีเดียว โดยในรอบแรก เขาร้องเพลง The Phantom Of The Opera ที่ทำเอาคนดูถึงกับขนลุกในพลังเสียง และรอบ Semi-Final ที่ผ่านมา เขาได้ร้องเพลง “OK นะคะ” แต่ไม่ได้ร้องแบบต้นฉบับเป๊ะๆ นะ เพราะแกงส้มได้แต่งเนื้อท่อนแร็ปเข้าไปเพิ่ม แถมแร็ประวิงแบบสับแหลก ทำเอา กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่มาเป็นกรรมการในรอบนี้ถึงขั้นอ้าปากค้างเลยทีเดียว

แกงส้ม ธนทัต

 

ยังไงก็ขอให้ก้าวใหม่กับการเป็นทั้งโปรดิวเซอร์และเจ้าของค่ายเพลงของแกงส้ม ดังๆ ปังๆ ผลิตศิลปินคุณภาพออกมาประดับวงการเพลงอีกเยอะๆ เลยนะคะ เชื่อว่าแกงส้มสามารถทำได้แน่นอน

 

ภาพจาก Facebook The Mask Singer และ Instagram : @kangsomks

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พัฒนาการแกงส้ม-ธนทัต จากนักร้องตามฝัน สู้เส้นทางนักแสดง

เก้า-จิรายุ จากหน้ากากหมาป่าสู่หน้ากากจานบิน #บอกแล้วหน้ากากเก่าก็กลับมาได้

ซูบิน ไอดอลสายกิน โผล่เซอร์ไพร้ส์ใต้หน้ากากดวงดาว #พีคสุดอะไรสุด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up