ซูบิน ไอดอลสายกิน โผล่เซอร์ไพร้ส์ใต้หน้ากากดวงดาว #พีคสุดอะไรสุด

Alternative Textaccount_circle
event

The Mask Project A จากรายการ The Mask Singer พีคขึ้นทุกทีๆ นี่แค่สัปดาห์ที่ 3 ก็ทำเอาคนดูเซอร์ไพร้ส์ชนิดที่ว่าอ้าปากค้างอีกแล้ว เมื่อทางรายการคว้าตัวเน็ตไอดอลชาวเกาหลีชื่อดัง ขวัญใจสายกินอย่าง ซูบิน มาเป็นหน้ากากดวงดาว ร้องเพลงภาษาไทยให้ได้ฟังกัน

 

ซูบิน ไอดอลเกาหลีสายกิน คือหน้ากากดวงดาว

 

ยางซูบิน วัย 24 ปี คือไอดอลเกาหลีด้านการกิน ที่มีผู้ติดตามเพจมากกว่า 3.7 ล้านคน เอกลักษณ์ของเธอนั้นถูกใจสายกินเป็นยิ่งนัก เพราะเธอมักจะไลฟ์การกินของเธอโชว์เสมอ หรือที่เรียกว่า Mukbang Eating Show และเวลาที่ดูเธอกินทีไร ก็ต้องไปหาอะไรมารองท้องทุกที เพราะซูบินกินได้น่าอร่อยมาก-ก-ก

ซูบิน

 

ซูบินมีสโลแกนประจำตัวว่า “จะกินทุกอย่างจนกว่าจะไม่มีของอร่อยอะไรให้กิน!” (แน่วแน่มาก) ความโด่งดังในอินเตอร์เน็ตของซูบิน ทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหารหลายเจ้า ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ เชิญเธอไปรีวิวร้านอาหาร เพราะเชื่อว่า ถ้าเธอมากินที่ร้าน ร้านจะต้องขายดีอย่างแน่นอน และประเทศไทยของเราก็เป็นเจ้าประจำที่เชิญไอดอลเกาหลีสายกินคนนี้มา จนซูบินเริ่มคุ้นชิน สนิทสนม และรักประเทศไทย

 

แต่ยางซูบินไม่ได้โดดเด่นเรื่องการกินเท่านั้น เห็นรูปร่างจ้ำม่ำขนาดนี้ แต่เธอมีใบหน้าที่สวยน่ารัก และเธอก็ใช้จุดเด่นตรงนี้ให้เป็นประโยชน์ โดยการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ควบคู่ไปด้วย ซึ่งซูบินมักจะมีคลิปสอนแต่งหน้าออกมาให้ติดตามเสมอ จนนอกจากจะรีวิวร้านอาหารแล้ว ก็ยังได้รีวิวเครื่องสำอางไปอีก

 

ยังไม่หมด! นอกจากจะกินเก่ง แต่งหน้าเก่ง ซูบินยังร้องเพลงเก่งด้วย (ความสามารถไม่ธรรมดานะเนี่ย) เธอมีเสียงหวานๆ นุ่มๆ และเพิ่งเริ่มต้นอัพวิดีโอเสียงร้องของตัวเองลงยูทูบเมื่อไม่นานมานี้ คลิปที่เป็นที่ฮือฮาสำหรับแฟนๆ ชาวไทยมากที่สุดคือ ซูบินร้องเพลง “เพียงสบตา” เพลงประกอบละคร บุพเพสันนิวาส ที่ขับร้องโดย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ขอบอกเลยนะว่าเสียงซูบินเพราะมาก-ก-ก ออกเสียงภาษาไทยค่อนข้างชัดทีเดียว

 

ความรักในประเทศไทยและความสามารถที่ซ่อนอยู่ของซูบิน ทำให้ทางรายการเชิญไอดอลเกาหลีสายกินคนนี้มาออกรายการ The Mask Project A ซีซั่นใหม่ของ The Mask Singer โดยซูบินอยู่ใน Group 2 สงครามจากฟากฟ้า เธอปรากฏตัวภายใต้หน้ากากดวงดาว และร้องเพลงไทย อย่างเพลง “เธอมีฉัน ฉันมีใคร” ของ ดา เอนโดรฟิน คนดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าร้องเพราะ และค่อนข้างชัด จนไม่รู้ว่าคือคนต่างชาติ (คิดว่าเป็นคนไทยแกล้งร้องให้ไม่ค่อยชัด) แต่มีข้อเสียเล็กๆ คือซูบินคงจะกลัวเรื่องการหลุดออกเสียงไม่ชัด จึงทำให้การร้องค่อนข้างเกร็ง และตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

 

พิธีกรถามซูบินว่า ทำไมเธอไม่ไปออกรายการ The Mask Singer ของเกาหลี ซูบินบอกว่า “The Mask Singer Thailand คอสตูมเริดกว่าค่ะ” (555+) เรียกเสียงฮาจากคนทั้งสตูดิโอ ซึ่งหลังจากเปิดหน้ากากแล้ว ซูบินได้โพสต์ข้อความลงบนแฟนเพจของเธอเป็นภาษาไทยว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงไทยต่อหน้าทุกคนแบบนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจและความรักที่มอบให้กับซูบินนะคะ ไว้โอกาสหน้าจะกลับมาพร้อมกับวิดีโอสนุกๆ และเพลงเพราะๆ ค่ะ เลิฟๆ นะคะทุกคน : )” น่ารักแบบนี้ จะไม่ให้เอ็นดูได้ยังไงล่ะเนอะ

ซูบิน

 

ใครที่อยากติดตามดูสารพัดคลิปของสาวซูบิน ไปตามได้ในแฟนเพจ Yang Soobin (양수빈) หรือจะกด Subscribe Youtube ของเธอก็ได้ที่ช่อง 양수빈 (คำเตือน! ควรกินข้าวให้อิ่มก่อนดูคลิป) แล้วจะพบกับความน่ารักน่าเอ็นดูของเธอจริงๆ

 

ภาพจากรายการ The Mask Project A และ Instagram : @soobin1119

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มารีญา หน้ากากควายเผือก สวย เผ็ซ ร้องเพลงเริด #ท่าถอดหน้ากากแซ่บมาก

#TheMaskProjectA โปรเจ็กต์สับขาหลอกจาก The Mask Singer งานนี้มีเซอร์ไพร้ส์แน่

เส้นทางสายดนตรีและวิถีแชมป์ 2 รายการของ หน้ากากเป็ดน้อย นนท์ ธนนท์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up