พัฒนาการ แกงส้ม-ธนทัต จากนักร้องตามฝัน สู้เส้นทางนักแสดง

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพอีกคนของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับ แกงส้ม-ธนทัต และกำลังเป็นที่ฮือฮากับละครซีรี่ส์ เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา มาถึงวันนี้ ยังจำแกงส้มคนที่ยืนอยู่บนเวทีเดอะสตาร์ได้ไหม ถ้าความทรงจำเลือนลาง สุดฯ จะพาไปย้อนอดีตกัน

 

แกงส้ม-ธนทัต จากนักร้องสู่เส้นทางนักแสดง

 

แกงส้มเดินตามความฝันโดยการเข้าประกวด The Star 8 ในปี 2555 และได้รับรางวัลชนะเลิศ ทำให้เขาได้มีเพลงแรกเป็นของตัวเองคือ “รักเธอ 24 ชั่วโมง” ซึ่งแค่เพลงแรกเพลงเดียวก็ประสบความสำเร็จเปรี้ยงปร้าง และมีโอกาสได้แสดงละครเรื่องแรกคือเรื่อง บ่วงรัก ซึ่งเรื่องนี้แกงส้มได้มีโอกาสแต่งและร้องเพลง เต็มใจ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้

แกงส้ม-ธนทัต

ความสำเร็จทำให้แกงส้มได้ออกอัลบั้มเต็มของตัวเอง และมีเพลงดังอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเพลง คุณและคุณเท่านั้น ที่ครองชาร์ตเพลงบนหน้าปัดวิทยุยาวนานถึง 10 สัปดาห์ จากนั้นปลายปี 2556 แกงส้มได้เล่นละครเวทีเรื่องแรกคือ เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล โดยเปิดการแสดงมากถึง 40 รอบ ทำให้เขาได้แสดงศักยภาพที่มากกว่าแค่การร้องเพลงธรรมดาหรือการเล่นละครโทรทัศน์

แกงส้ม-ธนทัต

ในปี 2557 นอกจากการร้องเพลงแล้ว แกงส้มยังมีผลงานละครเรื่อง ฝันเฟื่อง ต่อมาในปี 2558 เขาได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่หลายงานเช่น หล่อมากมาก คอนเสิร์ต ที่แสดงร่วมกับพระเอกช่อง 3 และศิลปินจาก GMM Grammy และยังมี 7 Wonders Concert คอนเสิร์ต 7 มหัศจรรย์ ที่รวมศิลปินชาย 7 คนจากเวทีเดอะสตาร์ ทั้งสองคอนเสิร์ตได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม และในกลางปี 2558 แกงส้มก็ได้มีผลงานละครเวทีอีกครั้งในเรื่องวันสละโสดกับโจทก์เก่า ๆ เดอะมิวสิคัลคอมเมดี้ เปิดการแสดงไปทั้งหมด 35 รอบ

แกงส้ม-ธนทัต

สำหรับปี 2559 เรียกว่าเป็นปีทองของเขาเลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งผลงานละคร ซีรี่ส์ ละครเวที และซิตคอม โดยมีละครเรื่อง ขอโทษที่รักเธอ และ รักฝุ่นตลบ และยังได้เล่นซีรี่ส์ เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์ ส่วนซิตคอมนั้น แกงส้มเล่นเรื่อง เสือ ชะนี เก้ง ที่ฟีดแบ็กดีจนต้องมีซีซั่น 2 เท่านั้นยังไม่พอ แกงส้มยังได้เล่นละครเวทีเรื่อง ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมากจนต้องเปิดการแสดงซ้ำในต้นปี 2560

ปีนี้แกงส้มมีซิตคอม เสือ ชะนี เก้ง ซีซั่น 2 ที่ยังคงฮ็อตอย่างต่อเนื่อง และมีซีรี่ส์ เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้นจนติดแฮชแท็กทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าเส้นทางในวงการบันเทิงของแกงส้มจะไปได้ไกลขนาดไหน แค่ผลงานที่ผ่านมาทำให้รู้ว่า เขาเป็นทั้งนักร้องคุณภาพและนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งเลยทีเดียว

 

ภาพจาก www.thairath.co.th , drama.tlcthai.com , www.youtube.com , pantip.com , www.manager.co.th , www.komchadluek.net , gossipstar.mthai.com , www.daradaily.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง ผลงานการแสดงของ หนูนา หนึ่งธิดา

เม้าท์ละครแซ่บ เสน่หาไดอารี่ กับดักเสน่หา

สุดฯ แยกพัฒนาการ อัค-อัครัฐ จากบทแมนๆ สู่บทเกย์ครั้งแรก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up