เลน่า เฮเลน่า บุช หวานใจของ ชาริลล์ ชัปปุยส์ สวยชิงมง Miss Thailand World 2018

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาสาวๆ อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว เพราะนักบอลสุดหล่อขวัญใจสาวไทยอย่าง ชาริลล์ ชัปปุยส์ โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจแฟนสาว เลน่า เฮเลน่า บุช ในการลงประกวดเวที Miss Thailand World 2018 สุดฯ เลยอยากพาไปรู้จักสาวสวยคนนี้สักหน่อย

 

ชาริลล์ ชัปปุยส์ ไฟเขียว ส่งกำลังใจให้ เลน่า ประกวด Miss Thailand World

 

ก่อนจะไปทำความรู้จักเลน่า มาดูข้อความสุดหวานที่ชาริลล์ ชัปปุยส์ โพสต์ให้หวานใจก่อนดีกว่า คือชัปปุยส์โพสต์รูปสาวเลน่า พร้อมเขียนข้อความ 2 ภาษาว่า “อย่ารอที่จะภูมิใจในตัวเองในวันที่ประสบความสำเร็จ แต่จงภูมิใจในตัวเองกับทุก ๆ ก้าวที่ได้ทำ มุ่งมั่นเพื่อสิ่งนั้นและภูมิใจในทุก ๆ สิ่งที่เธอได้ทำด้วยตัวเอง ฉันอยู่ข้างเธอเสมอ

“Don’t wait until you’ve reached your goal to be proud of yourself. Be proud of every step you take toward reaching that goal. Go for it every single step and take it with pride, you alone did it.  Always here for you #teamlena #missthailandworld2018 #MTW2018 @lena_helenabusch” อ่านแล้วถึงกับเขินตัวบิด อยากให้มีคนมาบอกว่า “ฉันอยู่ข้างเธอเสมอ” บ้างจัง

ชาริลล์ ชัปปุยส์ , ไอจี
ชัปปุยส์หวานเว่อร์

 

เลน่า เฮเลน่า บุช เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน อายุ 21 ปี จบไฮสคูลจากประเทศสวีเดน และตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เลน่ามีผลงานในวงการบันเทิงบ้างประปราย ส่วนใหญ่จะเป็นการเดินแบบ ถ่ายแบบ และเพิ่งได้เล่นมิวสิควิดีโอเพลง “โตแล้ว” ของ Ammy The Bottom Blues เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเดือนมกราคมนี่แหละ ที่มีข่าวว่าชาริลล์ ชัปปุยส์ ได้เลิกรากับหวานใจคนเก่า และกำลังปลูกต้นรักกับเลน่าอยู่ ทำให้สาวเลน่าได้ออกมาบอกว่า ชัปปุยส์จีบตนอยู่จริง แต่ตนอยากโฟกัสเรื่องงานและเรียนก่อน แต่เมื่อเวลาผ่านไปเกือบ 8 เดือน ตอนนี้ก็น่าจะชัดแล้วแหละเนอะว่าสถานะของเลน่า น่าจะเป็นหวานใจของชัปปุยส์แล้ว

ชาริลล์ ชัปปุยส์ , เลน่า เฮเลน่า บุช

 

ล่าสุดเลน่าได้ลงสมัครประกวดเวที Miss Thailand World 2018 และเพิ่งผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ตอนนี้เธออยู่ในช่วงเก็บตัว เพื่อจะขึ้นเวทีประกวดรอบโชว์ตัวในช่วงเดือนกันยายนนี้ ดูจากคลิปนี้ เธอเหมาะจะเป็นนางงามจริงๆ นะ ความรักเด็กสูงมาก

ชาริลล์ ชัปปุยส์ , เลน่า เฮเลน่า บุช

 

สวย หุ่นดี และดูมีความสามารถ เลน่าอาจจะได้เป็นหนึ่งในตัวเก็งของเวที Miss Thailand World ในปีนี้ก็ได้นะ ต้องรอลุ้นกันต่อไป ว่าสุดท้ายแล้วสาวเลน่าจะไปถึงฝั่งฝันหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ เธอได้กำลังใจดีๆ จากชาริลล์ ชัปปุยส์ ไม่ขาดชัวร์ อิจเว่อร์

 

ภาพจาก Instagram : @lena_helenabusch และ @7charyl

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง! 5 ดาราที่เคยประกวดนางงาม มาก่อน #สวยทุกคนจริงๆ

ส่อง 5 MV ของนางงามคนสวยมากความสามารถ มารีญา พูลเลิศลาภ (มีคลิป)

มงกุฎนางงามจักรวาล ผ่านมาแล้ว 9 แบบ สวยเก๋ทุกมงฯ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up