ส่อง 5 MV ของนางงามคนสวยมากความสามารถ มารีญา พูลเลิศลาภ (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

5 MV ของนางงามคนสวย มารีญา พูลเลิศลาภ

จากกระแส #ไม่อาจแบ่งหัวใจให้ใครอีกครั้ง ในโลกทวิตเตอร์โดยมีที่มาจากเพลงใหม่ล่าสุด ที่ชื่อว่าขอโทษ จากนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จึงทำให้เพลงนี้ติดชาร์ตอยู่ในลำดับ 21 ที่มาแรงที่สุดใน Youtube วันนี้สุดฯ เลยจะพามาส่องนางเอก MV คนสวย มารีญา พูลเลิศลาภ ในมิวสิควิดิโอเพลงนี้พร้อมเพลงอื่นๆ อีกด้วย ว่าแต่…มีเพลงไหนบ้าง จำกันได้ไหมเอ่ย

มารีญา พูลเลิศลาภ

ขอโทษ – บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

เริ่มกันที่ต้นตอของแฮชแท็กติดเทรนด์ในโลกโซเชียลอย่างเพลง ขอโทษ  จากหนุ่มบุรินทร์ อดีตนักร้องนำวงกรู๊ฟไรเดอร์สเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หยุด, รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป และถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน เรียกได้ว่าเปิดเพลงเหล่านี้ทีไรก็สามารถร้องตามได้อย่างแน่นอน โดยผลงานล่าสุด ขอโทษ ที่พูดถึงความรู้สึกของคนๆ หนึ่งที่มีเหตุผลบางอย่าง ทำให้ไม่สามารถจะเปิดใจรักใครได้อีก เป็นเพลงความหมายซึ้งๆ ที่สามารถกินใจคนฟังได้อย่างดี ซึ่งสาวมารีญาใน MV เพลงนี้บอกได้เลยว่าสวยมาก-ก-ก และดูธรรมชาติสุดๆ

 

อ๊อด อ๊อด – The Richman Toy

มีใครรู้หรือเปล่าเอ่ยว่าสาวมารีญา เคยเล่นเป็นนางเอกมิวสิควิดิโอเพลงนี้ร่วมกับสาวสวยทายาทเซ็นทรัล แพร พิมพิศาด้วยนะ  โดยเพลงอ๊อด อ๊อดโด่งดังมากๆ ในปี 2009 ซึ่งในปัจจุบันก็ยังคงฮ็อตฮิต ใครๆ ก็ร้องได้อยู่ ด้วยทำนองสนุก เนื้อเพลงติดหู จึงทำให้เพลงนี้ดังเปรี้ยงปร้าง และทำให้วงเดอะริชแมนทอยเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ ในมิวสิควิดิโอเล่าเรื่องแบบละครสั้นถึงผู้ประกาศข่าวชายหญิงคู่หนึ่งที่คบกัน แต่ฝ่ายชายเจ้าชู้จนผู้ประกาศข่าวสาวจับได้ ซึ่งผู้ประกาศข่าวสาวที่ว่านั้น รับบทโดยสาวมารีญานั่นเองจ้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up