ส่อง! 5 ดาราที่เคยประกวดนางงาม มาก่อน #สวยทุกคนจริงๆ

Alternative Textaccount_circle
event

5 ดาราที่เคยประกวดนางงาม #สวยปังเว่อร์!

ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าสาวๆ ทั้ง 5 คนที่สุด ฯ จะพามาย้อนวันวานกันในวันนี้เป็น ดาราที่เคยประกวดนางงาม กันมาก่อนเข้าวงการบันเทิง อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีใครบ้าง ตามสุดฯ มาเลยจ้า

 

เริ่มกันที่สาวคนแรก ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล หรือกระติ๊บ ที่ก้าวขึ้นแท่นนักแสดงมากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการไปแล้ว เพราะไม่ว่าเธอจะได้รับบทบาทอะไรก็สามารถทำให้ผู้ชมอินได้สุดๆ แบบที่ว่าถ้าเล่นร้ายก็สามารถร้ายจนคนเกลียด แต่ถ้าได้บทที่น่าสงสารก็สามารถทำให้คนดูต้องเสียน้ำตาให้กับการแสดงของเธอ โดยหนึ่งในบทบาทที่ได้รับคำชื่นชมมากที่สุด คือบทเจ้านางตองนวล จากละครฟอร์มยักษ์เรื่อง เพลิงพระนาง ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ไปเมื่อปีที่แล้ว บางคนอาจจะไม่รู้ว่าสาวกระติ๊บเคยผ่านเวทีการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2551 แม้เธอจะได้รับตำแหน่งเพียงรองอันดับ 2 แต่ด้วยความสวย และความสามารถที่โดดเด่น จนไปเตะตาทางช่อง 7 เข้าจึงทำให้สาวกระติ๊บเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงมากความสามารถอย่างทุกวันนี้

 

ตามมาด้วยสาวลูกครึ่งหน้าสวย เซฟฟานี่ อะวานิค หรือเซฟ ที่ดังเปรี้ยงปร้างในบท มิ้นท์ จากละครเรื่อง กุหลาบเล่นไฟ จนชื่อของเธอได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลนาฏราช สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากละครเรื่องนี้ เท่านั้นยังไม่พอ เพราะนักแสดงสาวคนนี้เคยได้รับรางวัลพิฆเนศวร สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง เพลิงตะวัน ในปี 2559  ซึ่งการันตีความสามารถด้านการแสดงของเธอได้อย่างดี ซึ่งก่อนที่เธอเข้าวงการบันเทิง สาวเซฟได้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2552 และเป็นผู้ชนะเลิศ รับมงฯ กันไปตามที่รู้กัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up