เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร วันนี้ที่รอคอย กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต #นุชesพร้อมเชียร์ (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

ถึงเวลาที่คุณหลวง จะชวนนุชes ออกเดทแล้ว เพราะ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร เตรียมขึ้นคอนใหญ่ในรอบ 15 ปี กับ OISHI  Green  tea  Presents : PECK PALITCHOKE  “First  Date” Concert งานนี้แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกับโชว์เด็ดๆ และแขกรับเชิญที่จะต้องร้องว้าว! แน่นอน 

เพิ่มรอบ 3 !!  ฤทธิ์ (อยาก) เดท “เป๊ก ผลิต” แรงกล้า  อานุภาพนุชES ถล่มจองบัตร!!

ตายๆ แล้ว สุดฯ ยังไม่ทันได้กดจองบัตรเลย พริบตาเดียว บัตรคอนเสิร์ตของคุณหลวง 3 รอบ หมดเกลี้ยง!! แหมก็เข้าใจได้ เพราะใครๆ ก็อยากไปเดท กับ นักร้องดัง “ เป๊ก ผลิต อายนบุตร ” ใน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เป๊ก ผลิตโชค เฟิร์สเดท คอนเสิร์ต ( OISHI  Green  tea  Presents : PECK PALITCHOKE  “First  Date” Concert )”  ขอบอกว่านี่คือแฟนมีต คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของขวัญใจมหาชน เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร แห่งบ้านไวท์มิวสิค หรือคุณหลวงของนุชES ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20-22 เมษายน 2561 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนชั้น 5  วี๊ดด อิจคนได้บัตรมากๆ  ฮือออ

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร

​โดยที่วันก่อนหน้านี้ ( 6 ก.พ.) ก็เกิดปรากฏการณ์ … ตึกแตก!! ในวันแถลงข่าว “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เป๊ก ผลิตโชค เฟิร์สเดท คอนเสิร์ต ( OISHI  Green  tea  Presents : PECK PALITCHOKE  “First  Date” Concert )”  แฟนมีต คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “เป๊กผลิต” ที่จัดขึ้นที่บริเวณ LOBBY อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส   เหล่านุชES มารวมพลังให้กำลังใจหน้าตึกแน่นขนัดกันตั้งแต่เช้า เพื่อรอพบศิลปินในดวงใจ เสียงกรี๊ดดังสนั่นตึกทันทีที่  “เป๊ก ผลิต” ปรากฏตัว ทำเอาเจ้าตัวถึงกลับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่งงานสำคัญนี้ ได้เพื่อนรัก “เป๊ก” เปรมณัช ทำหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน  บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นช่วงพูดคุย เล่นเกมส์ และร้องเพลง ล้วนมีเสียงเชียร์ เสียงร้องเพลงตามดังลั่น ตลอดงาน

สำหรับ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร เรียกว่าเป็นคนบันเทิงมากความสามารถ ทั้งนักร้อง พิธีกร ดารานักแสดงก็เคยผ่านมาแล้วแทบจะเกือบทุกอย่าง ผ่านบทพิสูจน์ ความยากลำบากมากมาย จนถึงวันนี้ เขากลายเป็นขวัญใจแฟนเพลง และกำลังมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกเป็นของตัว ซึ่งเขาเองก็รอคอยมานาน เรามาฟังเป๊ก เผยความรู้สึกถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้กันดีกว่า

https://www.instagram.com/p/Be228qNBxIk/?hl=th&taken-by=peckpalitchokefanclub

 

https://www.instagram.com/p/Be24euMhcis/?hl=th&taken-by=peckpalitchokefanclub

 

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร กับคอนเสิร์ตแรกในชีวิต 

ดีใจสุด ๆ เลยครับ 15 ปีผ่านมา ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้จะมาถึง ทุกคนก็คงพอรู้ว่าผมก็สู้มาพอสมควร ออกผลงานมาเยอะแยะ ประสบความเร็จบ้างไม่ประสบความสำเร็จบ้าง วันนี้ถึงวันที่คนให้การตอบรับเราเยอะมากๆ มีความสุขมากๆ และดีใจครับ

ตอนนี้เรียกว่าชีวิตคอมพลีทครับ มีผลงานเพลง ได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง มีแฟน ๆ ที่น่ารัก และกำลังจะมีคอนเสิร์ตที่ผมจะต้องจำไปตลอดชีวิต ซึ่งคุ้มค่ากับการรอคอยมาก ซึ่งผมต้องขอบคุณทุกอย่าง ที่ผ่านเข้ามาใชีวิต ทำให้ผมมีจิตใจที่เข้มแข็ม สู้ต่อไม่ยอมแพ้เสียก่อน ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่แกรมมี่ที่ไม่เคยทิ้งผมเลย 10 ปีแล้ว ขาดทุนตลอด (ยิ้มและหัวเราะ) แต่ก็ยังให้ผมทำเพลง ออกเพลงเรื่อยๆ ถึงเวลาที่เราจะต้องตอบแทนบุญคุณผู้ใหญ่บ้าง

เป๊ก ผลิตโชค

เส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เคยคิดเหมือนกันว่า จะมีวันที่เราประสบความสำเร็จได้มั้ย  และวันนี้ได้คำตอบแล้วว่า เราทำได้จริงๆ ช่วงที่มีอุปสรรค ก็มีคำถามกับตัวเองบ้าง บางทีก็รู้สึกว่าเป็นเวย์ที่เหมาะกับเรามั้ย ควรร้องเพลงต่อมั้ย่ มันมีช่วงทางแยกของชีวิต ซึ่งมันเหนื่อย ทำเพลงแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ก็มีท้อบ้าง ผมต้องขอบุคณจิตใจเข้มแข็งของตัวเอง ถ้าเรายอมแพ้คงไม่มีวันนี้ครับ ทุกคนมีความฝัน และสามารถทำให้สำเร็จได้ คุณจำเป็นต้อง Keep going  วันหนึ่งต้องเป็นของเรา ไม่ช้าก็เร็วครับ 15 ปีผมรอมาแล้ว ถามว่ามีคนรักมากมายขนาดนี้ รู้สึกอย่างไร ต้องปลื้มใจอยุ่แล้ว แต่ทุกวันนี้ก็ยังแอบรู้สึกแปลกๆ นะครับ อยู่ๆก็มีคนสนใจ สมัยก่อนจะออกเพลงทั้งที ส่งข่าวแล้วส่งข่าวอีก ต้องไปขอให้เขาสัมภาษณ์เรา (หัวเราะ)

เป้าหมายต่อไป สุขภาพดีที่ต้องดูแล

ผมมีปัญหาสุขภาพบ่อย  เข้าออกโรงพยาบาลบ่อยนิดนึง ต้องดูแลร่างกายให้แข็งแรงครับ เพื่อจะได้เต็มที่กับคอนเสิร์ต คือวันที่ไม่ได้พักผ่อน หรือพักน้อย จะป่วยง่าย อีกอย่างผมเป็นคนหลับยาก อย่าง คืนก่อนวันแถลงข่าวตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับเลย

คือผมคุยกับหมอประจำตัวบ่อย เหมือนคุยกับพ่อแม่ หมอก็จะคอยเตือน ต้องทานยานะ ดูแลตัวเองนะ ตอนนี้ผมว่าระบบร่างกาย ระบบงานก็ดีขึ้นครับ เพราะไม่ได้โลภแล้ว ( หัวเราะ ) เมื่อก่อนเคยรับงานสูงสุด 7 ที่ต่อวัน ซึ่งจริงๆ ไม่มากขนาดนั้น จริงๆ รับ 1-2 ที่ แต่มีคนขอให้ช่วยๆ หน่อย อะๆ ทางผ่านแวะสักหน่อย ( หัวเราะ )

วางแผนงาน 

คือตารางคิวก็มีลงไว้ถึงปีหน้า แต่ไม่ได้มีงานทุกวันครับ มันเป็นลักษณะ ที่ต้องแพลนว่าปีหน้าต้องทำอะไร คือเราควรต้องมีแพลนบ้าง เมื่อก่อนไม่มีแพลนเลย ( หัวเราะ ) ( ถูกแซวว่ารวยแล้ว ) ยังไม่รวยครับ ตอนนี้ผมรวยความสุข ไม่เคยยิ้มกว้างขนาดนี้มานานมาก สิ่งที่ตั้งใจทำคือ จะทำงานออกมาให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้คนไทยภูมิใจ ให้แฟนเพลงภูมิใจ

แขกรับเชิญในคอนเสิร์ตสุดว้าว

แน่นอนครับ มีแขกรับเชิญที่ทุกคนต้องเซอรไพร์ และต้องกรี๊ดกร๊าดกัน เรียกว่าเป็นระดับโลกเลย (บรูโน มาร์ส หรือเปล่า) เปล่าครับ บรูโน ไม่มาครับ (หัวเราะ) คืออย่างสวยเลย พอแล้ว ๆ บอกแค่นี้ครับ ( ยิ้ม )

Text : AuAi Photo : peckpalitchokefanclub

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

เปิดวิกบิ๊ก 3 FANTASTIC 3 เปิดโผละคร ครึ่งปีแรก 2561

ส่องนักฟุตบอลหล่อ งาน ฟุตบอลประเพณี ช่อง 3 ใครอยู่สีอะไรกันบ้าง

รวมพลดาราดัง งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 (มีคลิป)

รวม ดารา แมนแท้ ๆ แต่เล่นบทสาวได้เนียนเว่อร์ !!! 

คู่รักดารา เจอกันครั้งแรก แต่ไม่เคยสนใจ ตอนนี้ไหงมารักกัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up