ทีมพีรญาโกอินเตอร์! คริส-สิงโต คู่จิ้นสายวาย จัดแฟนมีตติ้งในหลายประเทศ

Alternative Textaccount_circle
event

 คริส-สิงโต คู่จิ้นสายวาย บินลัดฟ้าจัดงานแฟนมีตติ้งทั่วเอเชีย!

ขึ้นแท่น คู่จิ้นสายวาย เบอร์ต้นๆ ของประเทศสำหรับคู่ คริส – สิงโต ด้วยเคมีที่เข้ากันดี๊ดีจนสาววายต่างพากันสมัครลงเรือทีมพีรญากันหมด ไม่เว้นแม้แต่สาววายต่างประเทศ ต่างเรียกร้องอยากใกล้ชิดกับหนุ่มๆ ทั้งสองเหมือนกัน จนในที่สุดเกิดงานแฟนมีตติ้งฟินๆ ในหลายประเทศ เรียกได้ว่าเดินสายทัวร์กันทั่วเอเชียเลยทีเดียว จะมีประเทศไหนบ้าง มาดูกันเลย!

 

ฟินกันตั้งแต่ต้นปี เพราะ 2 หนุ่ม คริส พีรวัส และสิงโต ปราชญา ขนขบวนคู่จิ้นนักแสดง Sotus S ไม่ว่าจะเป็น อู๋จุน – เฟียส และ กาย – น้ำมนต์ บินลัดฟ้าไปพบปะกับสาววายชาวฟิลิปปินส์ ในงาน Sotus S Hazing In Manila 2018 เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆ ไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยทั้งคู่เพิ่มความหวานให้อบอวลทั่วทั้งงานด้วยการร้องเพลงคู่ประกอบซีรี่ย์เรื่องนี้ ที่มีชื่อว่า คำตอบอยู่ที่หัวใจ ของ ต้น ธนษิต ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดของสาววายไปได้ไม่น้อย

อีกสองคู่จิ้นก็ไม่ยอมน้อยหน้าควงคู่กันร้องเพลง เต้นกันเต็มที่แบบไม่กลัวเหนื่อย โดยเฉพาะคู่จิ้นสายแดนซ์อย่างอู๋จุน และเฟียส กับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ในเพลงก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ที่สามารถเรียกคะแนนความฟินกันไปได้เยอะ ปิดท้ายด้วยเกมส์ชวนจิ้นอย่าง เกมส์คาบป๊อกกี้ ที่หนุ่มคริสถึงกับทุ่มทุนอุ้มสิงโตเรียกเสียงกรี๊ดของสาววายชาวฟิลิปปินส์ไปได้อย่างล้นหลาม

 

ยังไม่ทันได้พักกันเต็มที่หนุ่มๆ ทั้ง 6 คนก็เตรียมบินไปส่งความฟินกันถึงเมืองเฉิงตู ประเทศจีน ในงานที่ใช้ชื่อว่า Sotus S Fan Meeting in CHENGDU 2018 เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2018

ทำเอาทั้งสองหนุ่มและเหล่าแฟนคลับแอบน้ำตาคลอเบาๆ จากการเวอรืไพรส์ด้วยคลิปวิดีโอที่แฟนคลับชาวเฉิงตูทำขึ้นมาจากใจเพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ ซึ่งทั้งสองหนุ่ม คริส สิงโต ก็รับรู้และตอบแทนด้วยการร้องเพลงจีนเพราะๆ เป็นการขอบคุณแฟนคลับของพวกเขา

 

 

จากกระแสตอบรับที่ดีเกิดคาด ทางทีมงานก็ไม่รอช้าส่งต่อความฟินให้กับสาววายประเทศไต้หวันกันบ้าง ในงาน Sotus S Fan Meeting in TAIPEI 2018 เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

ความฟินของคอนเสิร์ตในครั้งนี้อยู่ที่สองหนุ่มคริส สิงโต แอบเซอร์ไพรส์แฟนคลับชาวไทเปด้วยการร้องเพลงไต้หวัน ที่เรียกเสียงกรี๊ดของสาวๆ ทั่วทั้งฮอลล์ได้ดังสนั่น อีกทั้งยังแอบหยอดคำหวานเหล่าแฟนคลับเป็นภาษาจีนที่ทั้งคู่ได้ซุ่มซ้อมกันมาอย่างดี แล้วจะไม่ให้เหล่าสาววายหลงรักได้อย่างไรก็เล่นน่ารักกันซะขนาดนี้ จริงไหมจ๊ะ ทีมพีรญา ^^

 

ส่งต่อความฟินที่ประเทศจีนกันบ้าง โดยครั้งนี้หนุ่มๆ แก๊งนักแสดง Sotus S ยกความฟินไปจิ้นกันถึงเมืองเทียนจิน ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ให้เหล่าแม่จีนได้ฟินกันแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว โดยใช้ชื่องานว่า SOTUS S Fan Meeting in Tianjin 2018 เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

ถึงแม้อากาศจะไม่เป็นใจเพราะตอนที่หนุ่มๆ ทั้ง 6 คนไปถึงเมืองเทียนจิน อากาศที่นั่นหนาวสุดๆ  อุณหภูมิลดลงถึง 10 องศา แต่เหล่าแฟนคลับก็ยังมารอต้อนรับหนุ่มๆ อย่างคับคั่งกันถึงสนามบิน แม้ว่าเที่ยวบินของพวกเขาจะเป็นรอบที่ดึกที่สุดก็ตาม ทำเอาหนุ่มๆ รวมถึงทีมงานทุกคนต่างประทับใจจนลืมหนาวกันเลย

 

ยังมีความฟินอีกหลายประเทศรออยู่หน้า 2 นะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up