สาวหน้ากลมเขาว่าหน้าเด็ก! ส่อง 5 ไอดอลหญิงเกาหลี หน้ากลมยังไงก็น่ารัก

Alternative Textaccount_circle
event

5 ไอดอลหญิงเกาหลี หน้ากลมยังไงก็ยังน่ารัก

เทรนด์หน้าเรียว วีเชปหลบไป เพราะตอนนี้เทรนด์สาวหน้ากลมกำลังมาแรงในหมู่ ไอดอลหญิงเกาหลี อย่างที่หลายคนพูดไว้ว่าใบหน้าที่ดูกลม ช่วยเพิ่มความแบ๊วให้กับสาวๆ ได้อย่างดี และยังช่วยให้ดูหน้าเด็กขึ้นด้วยนะ วันนี้เรามาส่องกันดีกว่าว่ามีไอดอลหญิงคนไหนที่เข้าตำราสาวหน้ากลมแต่ก็น่ารักกันบ้าง

 

คังมินา Gugudan

สาวน้อยหน้ากลมเสียงน่ารัก ชื่อของเธอถูกพูดถึงมากในรายการ Produce 101 ด้วยคาแร็คเตอร์ที่ดูน่ารักสดใสอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่าเอ็นดูไปหมดจนทำให้เธอมีแฟนคลับอย่างล้นหลามและติดอันดับที่ 9 และเดบิวต์ในโปรเจกต์ชั่วคราวที่มีชื่อว่า I.O.I ก่อนจะแยกย้ายกลับค่ายเดิมและเดบิวต์อีกครั้งในฐานะเมนเต้นและแร็ปเปอร์วง Gugudan สังกัดค่าย Jellyfish Entertainment มีสมาชิกทั้งหมด 9 คน ได้แก่ ฮานา มีมี่ แฮบิน นายอง เซจอง แซลลี่ โซอี นายอง เซจอง ฮเยยอน และมินา

นอกจากจะอยู่ในวง Gugudan แล้ว สาวมินะยังเป็นสมาชิกซับยูนิต (วงย่อย) อีก 2 วง ได้แก่ OGUOGU มีสมากชิก 2 คน  มินาและฮเยยอน ส่วนอีกหนึ่งยูนิตคือ SEMINA มีสมาชิก 3 คน นายอง เซจอง และมินาที่เพิ่งปล่อยเพลงชื่อเดียวกับยูนิตออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไม่นานนี้

 

 

คังซึลกิ Red Velvet

จะไม่มีสาวสวยคนนี้ในบทความนี้ก็คงไม่ได้ เพราะเหล่าแฟนคลับของเธอต่างพากันแซวเรื่องความหน้ากลมของเธอกันตลอด แต่จะหน้ากลมยังไงก็ยังสวยสุดๆ ซึลกิผ่านการออดิชั่นของค่าย SM ในปี 2007  และใช้ระยะเวลาฝึกถึง 7 ปี ซึ่งนานที่สุดในบรรดาสมาชิกคนอื่นๆ ในวง ขณะที่เธอเป็น SM Rookies เคยร่วมเล่น MV และร่วมร้องเพลง Butterfly  ของ Henry ก่อนจะเดบิวต์ในปี 2014 กับสาวๆ อีก 3 คนได้แก่ ไอรีน จอย และเวนดี้ ในนาม Red Velvet หลังจากนั้น 1 ปีได้เพิ่มสมาชิกในวง 1 คน คือ เยริ นอกจากความสามารถในการร้องเพลงและเต้นแล้ว เธอยังเคยร่วมแสดงละครเวทีกับรุ่นพี่ในค่าย SM คนอื่นๆ ในเรื่อง School Oz ที่เป็นละครเวทีมิวสิคัลโฮโลแกรมและได้รับคำชมจากเหล่าแฟนคลับและผู้ชมไปได้อย่างมากมาย

 

ซานะ TWICE

สาวญี่ปุ่นเสียงแบ๊วแฟนคลับตั้งฉายาให้ว่า แฮมสเตอร์ ซานะได้เข้าร่วมรายการ Sixteen รายการค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ด้วยภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ อย่างตอนที่ทางรายการให้แสดงความสามารถ เธอเลือกที่จะทำอาหารโชว์คณะกรรมการแทนการเต้นหรือร้องเพลง ซึ่งความสดใสและน่ารักในครั้งนั้นทำให้มีแฟนคลับที่ชื่นชอบในตัวเธอเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะเดบิวต์ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูโดดเด่น ทำให้ได้ร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอของรุ่นพี่วง GOT 7 ในเพลงที่มีชื่อว่า A

ล่าสุดในวันที่ 9 กรกฎาคม 2018 สาวๆ TWICE ได้ปล่อยเพลง Dance The Night Away ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึง โดยเพลงนี้เปลี่ยนลุคสาวน้อยให้ดูโตขึ้นแต่ยังคงความน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์ของวงไว้

 

ยังมีอีก 2 สาวนะ รับรองว่าน่ารักไม่แพ้กัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up