เปิดตัว 3 นักซิ่งหล่อลากกระชากใจใน OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า

Alternative Textaccount_circle
event

3 นักซิ่งสุดหล่อจนสาวๆ เคลิ้มใน OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า

คอหนังขาซิ่งในไทยเตรียมเข้าสู่โลกแห่งความเร็วสุดท้าทาย กับสนามแข่งสุดท้ายที่มีความฝันเป็นเดิมพันในภาพยนตร์ OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า ผลงานแอคชั่นฟอร์มร้อนจากแดนอาทิตย์อุทัยที่หลายคนรอคอย

 

เพื่อเป็นการวอร์มอัพก่อนหนังเข้าฉาย เรามาทำความรู้จัก 3 หนุ่มนักซิ่งสุดหล่อในภาพยนตร์ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ทั่วประเทศ กับการรวมเอา 3 นักแสดงชายสุดฮอตที่กำลังเนื้อหอมที่สุดในวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นนาทีนี้มาประชันบทบาทให้พวกเราได้เห็นกัน

เริ่มกันที่ มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ผู้มาพร้อมส่วนสูง 189 ซม  ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากบทบาทนักเรียนหนุ่มปรสิตในภาพยนตร์ Parasyte ปรสิตเพื่อนรักเขมือบโลก ที่ทั้งหล่อและร้ายกาจ ก่อนจะได้รับบทบาทเจ้าหน้าที่พิเศษในภาพยนตร์แฟรนไชส์ที่สร้างจากการ์ตูนสุดฮิตอย่าง Death Note: Light Up The New World และไม่ต้องให้แฟนๆ รอนานจนคิดถึงกับผลงานล่าสุดใน OVER DRIVE ในบทบาท อาสุฮิโระ หัวหน้าช่างกลและวิศวกรแห่งทีมแข่งรถสไปก้า ที่ใครๆในทีมต่างให้ความเคารพนับถือ อีกทั้งยังเป็นพี่ชายของนักแข่งเลือดร้อนอย่าง นาโอสุมิ รับบทโดย อาราตะ แมคเคนยู

 

ต่อกันที่หนุ่มหน้าใสที่ถือว่าน่าจับตามองและงานเยอะที่สุดในนาทีนี้ อย่าง อาราตะ แมคเคนยู นักแสดงหนุ่มวัย 22 ปี ที่แฟนหนังชาวไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันดีผ่านผลงานเก่าๆ อย่าง Let’s go! JETS  , PEACH GIRL  และ JOJO’s BIZARRE ADVANTURE  ที่ล่าสุดเพิ่งก้าวข้ามไปมีผลงานในภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ฟากฮอลลีวูด อย่าง Pacific Rim 2 : Uprising อีกด้วย ในคราวนี้เขากลับมาสวมบทบาท นาโอสุมิ นักซิ่งเลือดร้อนผู้เต็มไปด้วยพรสวรรค์และมาพร้อมการซิ่งแบบมุทะลุดุดัน พร้อมเหยียบมิดไมล์เพื่อไล่ตามฝัน

 

ปิดท้ายด้วยน้องเล็กอย่าง ทาคูมิ คิตามูระ พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ Love and Lies ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆในประเทศไทยผ่านบทหนุ่มหน้าใสในภาพยนตร์ Let Me Eat Your Pancreas (ตับเออเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ) ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อปลายปีที่แล้ว  ในปีนี้หนุ่ม ทาคูมิ ขอกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอีกครั้งในบทบาท อากิระ ชินไค นักแข่งอัจฉริยะผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์แห่งทีม Sigma  นักแข่งคู่ปรับคนสำคัญของนาโอสุมิ

OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า

 

OVER DRIVE ทีมซิ่งผ่าฟ้า เรื่องราวการไล่ตามฝันและความสัมพันธ์ของสองพี่น้อง อาสุฮิโระ ฮิยามะหัวหน้าวิศวกรผู้คอยซัพพอร์ททีมแข่งรถ Spica ทุกคนล้วนแต่นับถือและให้ความเคารพเขา อาสุฮิโระมีน้องชายคนหนึ่งชื่อ นาโอสุมิ ฮิยามะ  นักขับรถแข่งผู้เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และความสามารถในการขับรถ เขาเป็นนักแข่งรถสังกัดเดียวกับพี่ชายของเขา ด้วยสไตล์การขับรถแบบมุทะลุ ดุดัน ท้ามฤตยูของนาโอสุมิทำให้ทั้งสองต้องทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อผู้จัดการหญิง ฮิคารุ เอนโดะ เข้ามาในชีวิตของพวกเขาทั้งสอง …เพราะการซิ่งครั้งนี้มีฝันเป็นเดิมพัน เหยียบให้มิดแล้วพิชิตมันด้วยฝัน เริ่มเข้าฉายวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

พัคโบยอง – คิมยองกวัง จับคู่ในหนังรักเกาหลีน่าจับตามอง On Your Wedding Day

แดเนียล วู จากซีรี่ย์อเมริกา Into the Badlands ตำหนิ Emmy Awards เวทีรางวัลระดับโลก

หลิวเต๋อหัว กลับมารับงานเต็มตัว หลังปีก่อนบาดเจ็บตกหลังม้าที่ไทย

แค่ทีเซอร์ เคมีดีเว่อร์! คริส – มุก ใน Mint To Be นายนั่นแหล่ะ…คู่แท้ของฉัน

รวมฉากฟินในซีรี่ย์จีน Sweet Dreams จิกเตียงทะลุ! #ฉากฆ่าคนโสด (มีคลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up