แค่ทีเซอร์ เคมีดีเว่อร์! คริส – มุก ใน Mint To Be นายนั่นแหล่ะ…คู่แท้ของฉัน

Alternative Textaccount_circle
event

เคมีชวนฟิน! คริส – มุก ใน Mint To Be นายนั่นแหล่ะ…คู่แท้ของฉัน

GMM TV เตรียมคลอดซีรี่ย์เรื่องแนวโรแมนติกคอเมดี้ให้ยูยี่ (ชื่อแฟนคลับหนุ่มคริส) ได้ฟินจิกหมอนกันอีกแล้ว สำหรับซีรี่ย์เรื่อง Mint To Be นายนั่นแหล่ะ…คู่แท้ของฉัน เพียงแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาทำเอาโลกทวิตเตอร์ฮือฮาสุดๆ ทั้งพล็อตเรื่องที่น่ารัก และทีมนักแสดงที่น่าติดตาม สำหรับใครที่ยังไม่ได้ทีเซอร์เรื่องนี้วันนี้เรามาดูพร้อมๆ กันจ้า

 

โคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกของสองพี่น้องสุดซี้ หนุ่มคริส พีรวัส และสาวมุก วรนิษฐ์ ซึ่งเรื่องนี้ทั้งสองพระนางพลิกคาแร็คเตอร์ กลายเป็นหนุ่มขาแว้นกับสาวสก๊อยไปซะได้ เหล่านักแสดงบอกเลยว่าเรื่องนี้ไม่ใช่หมูๆ แต่รับประกันความฮา ความฟินแน่นอน

 

จากนิยายขายดีของสำนักพิมพ์แจ่มใส ที่ใช้ชื่อว่า Mint To Be เขาว่ากันว่า…นายเกิดมาเพื่อเป็นของฉัน! โดยนักเขียนสุดฮ็อตเจ้าของนามปากกา May 112  ได้กลายมาเป็นซีรี่ย์น่ารักๆ ชวนติดตาม ร่วมด้วยกองทัพนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น คริส พีรวัส  มุก วรนิษฐ์ นารา เทพนุภา ไวท์ ณวัชร์ ท็อปแท๊ป จิรกิตติ์ มีน สรัลธร แชมป์ ณัฐรัชต์ วาวา มริภา และอาร์ม วีรยุทธ แค่รายชื่อนักแสดงก็เตรียมฟิน เตรียมฮากันได้เลย

 

ด้วยพล็อตเรื่องที่ดูสนุกทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนจับตามองแม้จะยังไม่ออนแอร์ โดยเนื้อเรื่องเล่าถึง บีบี รับบทโดย มุก วรนิษฐ์  เน็ตไอดอลสาวสวย บนโซเชียลเธอมีคนติดตามมากมาย เธอกำลังคบอยู่กับหนุ่มหล่อไฮโซ รับบทโดย อาร์ม วีรยุทธ และแบมแบม รับบทโดย นารา เทพนุภา น้องสาวของบีบีที่เป็นติ่งดาราจีน ทั้งสองถูกแม่ส่งไปอยู่กับยายที่ต่างจังหวัดเพราะกรุงเทพฯ กำลังจะเผชิญปัญหาน้ำท่วมหนัก ทำให้อดีตที่บีบีอยากลืมสมัยที่เธอยังเป็นสก๊อยกลับมาอีกครั้ง

 

บีบีพบว่าอะไรหลายอย่างที่นี่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะ มินท์ รับบทโดย คริส พีรวัส อดีตแฟนเก่าที่เคยเป็นเด็กแว้นไม่มีอนาคต แต่ตอนนี้กลายเป็นเจ้าของกิจการสวนไม้ที่เนื้อหอมจนสาวๆ หลงไหล ส่วนแบมแบมก็ต้องกลับมาเจอ โบ รับบทโดย ไวท์ ณวัชร์ เด็กรับใช้บ้านยายสุดซื่อที่แอบชอบแบมแบมมาตั้งแต่เด็ก

 

อ่านเรื่องย่อสุดฟินของซีรี่ย์เรื่องนี้ต่อที่ หน้า 2

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up