พัคโบยอง – คิมยองกวัง จับคู่ในหนังรักเกาหลีน่าจับตามอง On Your Wedding Day

Alternative Textaccount_circle
event

On Your Wedding Day หนังรักเกาหลีมาแรงที่กำลังเป็นที่สนใจ

เตรียมพบกับความฟินในรูปแบบภาพยนตร์รักจากเกาหลี ที่น่าจับตามองที่สุดในครึ่งปีหลังนี้อย่าง On Your Wedding Day ที่ได้นักแสดงเคมีสาธารณะ พัคโบยอง ประกบคู่กับคิมยองกวัง สาวกหนังรักเกาหลีไม่ควรพลาด!

 

ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ได้มีการปล่อยทีเซอร์และภาพนิ่งออกมาให้แฟนๆ ตื่นเต้นกัน สำหรับภาพยนตร์รักโรแมนติกจากเกาหลีเรื่อง On Your Wedding Day ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง พัคโบยองและคิมยองกวัง ซึ่งทั้งคู่ได้ฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย ก่อนที่เราจะมาพูดถึงเนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ สุดฯ จะพาทุกคนไปย้อมดูผลงานสร้างชื่อของพระนางคู่นี้กันก่อนจ้า

On Your Wedding Day

 

เริ่มที่สาวนางเอกสาวพัคโบยอง นักแสดงสาวร่างเล็กที่มีใบหน้าที่ดูเด็กอยู่เสมอ เธอคนนี้ผ่านผลงานภาพยนตร์มามากกว่า 10 เรื่อง อีกทั้งยังมีงานซีรี่ย์อีกมากมาย และไม่ว่าจะได้จับคู่เล่นกับใครก็ดูจะเข้ากันไปซะหมด สมแล้วที่เป็นเจ้าแม่เคมีสาธารณะ โดยโบยองเป็นที่จดจำของคนเกาหลีจากซีรี่ย์แนวดราม่าวัยเรียนเรื่อง Jungle Fish ในบทบาทของอีอึนซู  นักเรียนมัธยมที่มีความกดดันในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ประกบคู่กับคิมซูฮยอน ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในปี 2008

 

หลังจากนั้นเธอก็ยังได้ฝากผลงานการแสดงไว้ในซีรี่ย์อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Strongest Chil Woo, Star’s Lover, ซีรี่ย์ที่โด่งดังในบ้านเรา Oh My Ghost และ ผลงานซีรี่ย์เรื่องล่าสุด Strong Woman Do Bong Soon ที่คนดูอินสุดๆ จนเกิดเป็นกระแสคู่จิ้นระหว่าง พัคฮยองชิก และพัคโบยอง ถึงขั้นมีข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังเดทกันอยู่ด้วยนะ

 

 

นอกจากผลงานซีรี่ย์ที่เธอทำได้ดีแล้ว อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าโบยองมีผลงานภาพยนตร์เยอะไม่แพ้กัน โดยภาพยนตร์ที่ทำให้เธอเป็นที่ยอมรับในฐานะนักแสดงมากฝีมือคือผลงานการแสดงเรื่อง The Silenced ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสั่นประสาท ในเรื่องนี้โบยองรับบทเป็นนักเรียนสาวที่ถูกส่งตัวไปโรงเรียนแห่งหนึ่ง อยู่ดีๆ เพื่อนในชั้นเรียนของเธอเริ่มหายตัวไปอย่างลึกลับทีละคน เธอจึงออกค้นหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ติดตามผลงานของหนุ่ม คิมยองกวัง และเรื่องย่อภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ที่หน้า 2

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up