มารีญา หน้ากากควายเผือก สวย เผ็ซ ร้องเพลงเริด #ท่าถอดหน้ากากแซ่บมาก

Alternative Textaccount_circle
event

เซอร์ไพร้ส์อย่างต่อเนื่องจริงๆ กับรายการ The Mask Project A จาก The Mask Singer ที่คว้าตัวนางงามสุดปัง มารีญา พูนเลิศลาภ มาได้ อย่างที่หลายคนทราบว่า เธอเคยมีผลงานเพลงมาก่อนที่จะประกวดนางงาม และล่าสุด มารีญา หน้ากากควายเผือก ก็ได้โชว์พลังเสียงให้คนดูได้อึ้งกัน

 

มารีญา หน้ากากควายเผือก สวย เริด

 

ถ้าพูดถึงเส้นทางการเป็นศิลปินของมารีญา เธอเคยถูกทาบทามให้เป็นนักร้อง โดยอยู่ภายใต้สังกัด Smallroom ออกมินิอัลบั้ม Maxi Single ในปี 2553 มีเพลงติดหูหลายเพลง เช่น บุ๋ง(Boong), เก็บโต๊ะ (Wait Up), เบลอ (Blur) นอกจากนี้มารีญายังสามารถเล่นเปียโนได้อีกด้วย

 

ก่อนที่มารีญาจะได้ออกอัลบั้มเป็นของตัวเอง เธอเคยเล่นมิวสิควิดีโอให้ศิลปินดังหลายคน เช่น เพลงระหว่างทาง ของLEMONSOUP (2548) เพลงจังหวะหัวใจ ของ บี้ สุกฤษฏิ์ (2551) เพลง Sexy Girl ของ กอล์ฟ-ไมค์ (2552) เพลงอ๊อด อ๊อด ของ The Richman Toy (2552) และล่าสุดหลังได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand เธอก็ได้เล่นมิวสิควิดีโอเพลงขอโทษ ของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ อีกด้วย

 

มารีญาห่างหายจากวงการไปพักใหญ่เพื่อเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย และศึกษาต่อจนจบปริญญาโท โดยเธอได้รับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยอีราสมุส ประเทศเนเธอร์แลนด์ และปริญญาโทด้านการตลาดจากสตอกโฮล์ม สกูล ออฟ บิซิเนส ประเทศสวีเดน เมื่อสำเร็จการศึกษา เธอจึงกลับมายังประเทศไทย และเข้าประกวดเวที Miss Universe Thailand 2017 จนได้รับตำแหน่ง และได้เข้าไปถึงรอบ 5 คนสุดท้ายของเวที Miss Universe 2017 หลังจากกลับมา มารีญาก้มีทั้งงานโชว์ตัวและงานเดินแบบมากมาย

มารีญาได้แสดงความสามารถในการร้องเพลงอีกครั้งบนเวทีคอนเสิร์ตของ เป๊ก ผลิตโชค ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ ตอนนั้นเหล่า นุชes กรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์ เพราะเป็นที่รู้กันว่าหนุ่มเป๊กเชียร์สาวมารีญาตั้งแต่ตอนไปประกวด Miss Universe 2017 งานนี้พอได้ขึ้นเวทีร่วมกันเลยมีความเขินแรง แถมออเซาะหนักมาก

มารีญา หน้ากากควายเผือก

มารีญา หน้ากากควายเผือ

 

หลังได้รับตำแหน่งมา เราแทบไม่ค่อยได้เห็นผลงานการร้องเพลงของมารีญาเลยนอกจากเวทีพิเศษๆ (อย่างคอนเสิร์ตเป๊ก ผลิตโชค) เชื่อว่าต้องมีคนอยากฟังเสียงของเธอชัดๆ อีกครั้ง และเธอก็ได้มาทำเซอร์ไพร้ส์จริงๆ ในรายการ The Mask Project A จาก The Mask Singer อยู่ใน Group 1 Jungle War สงครามของเหล่าสัตว์ป่า ที่ประกอบไปด้วย หน้ากากอีกาน้ำ หน้ากากอีการุ้ง หน้ากากกระต่ายป่า ที่แข่งในสัปดาห์แรก และหน้ากากอีการุ้งถูกคัดออก

สำหรับสัปดาห์ที่สองประกอบไปด้วย หน้ากากร๊อตไวเลอร์ หน้ากากอีกาเหล็ก และหน้ากากควายเผือก โดยเธอร้องเพลง Where is The Love ของ The Black Eyed Peas สำเนียงเป๊ะ เสียงใส ลูกเล่นเยอะ น่าเสียดายที่ต้องตกรอบไปก่อน เพราะพลังเสียงสู้อีก 2 หน้ากากไม่ได้ แถมบุคลิกของเธอชัดเจนจน ไอซ์ อภิษฎา ทายถูกอีกต่างหากว่าเป็นมารีญา

 

ที่เรียกเสียงฮือฮาที่สุดคือท่าถอดหน้ากากของมารีญา คือแซ่บ เฟียร์ซ เผ็ซมาก และสวยเป๊ะแม้อยู่ใต้หน้ากากหลายชั่วโมง (เลื่อนดูคลิปนาทีที่ 11.17 เป็นต้นไป)

มารีญา หน้ากากควายเผือก

 

สุดฯ ก็ยังแอบหวังให้มารีญามีผลงานเพลงอีกสักทีนะ เสียงดีๆ แบบนี้ ไม่อยากให้โชว์เพลงของคนอื่นอย่างเดียว ยังไงก็จะรอติดตามผลงานของมารีญานะคะ

 

ภาพจาก ฝ่ายประชาสัมพันธ์ GMM Grammy / Instagram : @marialynnehren

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่อง 5 MV ของนางงามคนสวยมากความสามารถ มารีญา พูลเลิศลาภ (มีคลิป)

เป๊ก ปลื้มแฟนๆ ทำเซอร์ไพร้ส์ + เขินสาวมารีญาหนักมาก! ในคอนเสิร์ต First Date

เทียบความปัง Miss Universe Thailand 3 ปี 3 สไตล์ แนท-น้ำตาล-มารีญา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up