เทียบความปัง Miss Universe Thailand 3 ปี 3 สไตล์ แนท-น้ำตาล-มารีญา

Alternative Textaccount_circle
event

บอกเลยว่า การประกวด Miss Universe 3 ปีที่ผ่านมา สาวงามจากประเทศไทยทำให้ชาวไทยรู้สึกคึกคักมากๆ เพราะโดดเด่น เป็นที่น่าจับตามองมากขึ้นทุกปี และเข้ารอบลึกๆ ได้มากขึ้นทุกปีเช่นกัน สุดฯ เลยขอพาไปเปรียบเทียบ Miss Universe Thailand ทั้ง 3 คน อย่าง แนท-อนิพรณ์, น้ำตาล-ชลิตา และ มารีญา ว่าถึงแม้จะมีสไตล์ที่แตกต่างกัน แต่ก็โดดเด่นบนเวทีไม่แพ้กัน

 

Miss Universe Thailand ปังแบบนี้มีแค่ที่ไทย

 

หากจะเปรียบเทียบกัน แนท ดูเป็นสาวสดใสร่าเริง ใบหน้าสวยคม ดูเก๋ มาพร้อมกับผิวสีน้ำผึ้งที่โดดเด่นบนเวที, น้ำตาล เป็นสาวเครื่องหน้าเก๋ มีความคมและแปลกไม่เหมือนใคร คาแร็คเตอร์ค่อนข้างดูเรียบร้อยสวยหวาน แต่แฝงความแซ่บ สวยแพงแบบนิ่งๆ ส่วน มารีญา เป็นลุคสาวอินเตอร์ หุ่นนางแบบ เครื่องหน้าชัดแบบฝรั่ง ผิวขาวเนียน พกพาความมั่นใจเต็มเปี่ยม และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว

Miss Universe Thailand

รอบชุดประจำชาติ แนทมากับชุด “ตุ๊กตุ๊กไทยแลนด์” ที่ดูแปลกแหวกแนว แม้จะโดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แต่เธอใช้ความสดใสของเธอ พรีเซ้นท์ชุดออกมาได้ดี จนคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมในปี 2015 ไป, น้ำตาลมาในชุด “Jewel of Thailand” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดไทยศิวาลัย ประกอบไปด้วยเพชรเกือบ 3 แสนเม็ด สวยเลอค่า และพรีเซ้นท์ออกมาได้น่ามอง ส่วนมารีญา มาในชุด “เมขลาล่อแก้ว” โดยเธอแต่งเป็นรามสูร ที่กำลังตามจับแก้วจากเมขลา ซึ่งสื่อวามหมายว่าแก้วคือมงกุฎมิสยูนิเวิร์สนั่นเอง

รอบชุดว่ายน้ำ แนทมาในบิกินี่ท่อนบนสีขาว ท่อนล่างสีดำ แม้สีของชุดจะไม่โดดเด่น แต่ลีลาการเดิน รวมทั้งรูปร่าง และรอยยิ้มของเธอ ก็คว้าใจกรรมการไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว, น้ำตาลมาในบิกินี่สีเหลืองสดใส แต่ไม่ได้ทำให้ผิวสีน้ำผึ้งของเธอหมองลงเลย แม้รูปร่างของเธอจะเสียเปรียบเพราะตัวเล็กกว่านางงามจากชาติอื่นๆ แต่ทั้งเมคอัพ ทรงผม และรอยยิ้ม ก็ชนะใจกรรมการไปเพียบ ส่วนมารีญา มาในชุดวันพีซสีน้ำเงินที่ช่วยขับผิวขาวๆ ให้สวยขึ้นอีก และรูปร่างนางแบบและลีลาการเดินอย่างมั่นใจของเธอ ก็กวาดเสียงเชียร์ไปได้อย่างน่าประทับใจ

ในรอบชุดราตรี แนทมาในชุดสีขาวเว้าช่วงเอว ประดับเพชรช่วงลำตัว และมีผ้าพาดไหล่ยาวกรุยกราย ขับให้ผิวสีน้ำผึ้งดูโดดเด่น, น้ำตาล มาในชุดราตรีไหล่เดี่ยว ให้ความรู้สึกคล้ายชุดไทยสไบเฉียง ชุดเป็นสีดำล้วน แต่ประดับเพชรทั้งตัว เพิ่มความหรูหรา และมารีญามาในชุดราตรีสีน้ำเงินผ่าช่วงกลางอก ปักเพชรทั้งตัว ที่ดูสวยสง่า

และนับว่าเราเข้าใกล้มงกุฎมาทุกปีแล้ว เพราะแนทได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย น้ำตาลเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย และมารีญาเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย หวังว่าปีต่อไป เราอาจจะมีนางงามจักรวาลคนที่ 3 ของไทยกันสักที

ภาพจาก oficialzardemisses.blogspot.com , mulpix.com , www.sanook.com , news.thaipbs.or.th , www.nationmultimedia.com / Instagram : @livesmart / Facebook : MissUniverseThailand
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มารีญา งามโดดเด่นในชุดราตรี สวยขนาดนี้ โอม…มงจงลง

ปังเบอร์นี้ มงต้องลงแล้วมั้ง! 10 ลุคสุดเริดจาก น้ำตาล-ชลิตา

ส่อง นางงามสายแซบ สวยซี๊ดจี๊ดโดนใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up