เคยกู้ชาติมาหรือเปล่า?? พัคมินยอง กับเหล่าพระเอกพรีเมี่ยมของเธอ

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim? กำลังสนุกเลย นางเอกของเรื่องอย่าง พัคมินยอง ก็สวยและเล่นดีมากๆ แต่นั่นไม่ได้ทำให้สุดฯ หมั่นไส้เธอน้อยลงหรอกนะคะ ทำไมน่ะเหรอ เพราะตลอดการทำงานของเธอ เธอเจอกับพระเอกงานดี งานพรีเมี่ยมมาตลอดเลยสิคะ ไม่ทราบตัวเธอทำบุญด้วยอะไร เคยกู้ชาติมาหรือยังไงคะ?? #อิจฉาหนักมาก555 เอาละ ไปดูกันค่ะว่าผู้ฯ ของเธอมีใครจากเรื่องอะไรบ้าง

 

พัคมินยอง กับพระเอกสุดพรีเมี่ยม

 

Sungkyunkwan Scandal หรือ “บัณฑิตหน้าใสหัวใจว้าวุ่น” ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งถูกจ้างให้ไปสอบเข้ามหาวิทยาลัยซองคยุนกวาน เธอต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้าเรียนที่นั่น และนั่นทำให้เธอเจอเรื่องราววุ่นวายมากมาย เรื่องนี้พัคมินยองได้ประกบกับพระเอกถึง 3 คนด้วยกัน ทั้ง พัคยูชอน (สมาชิกวง JYJ) ซงจุงกิ และยูอาอิน แค่คนเดียวก็หวั่นไหวจะแย่ นี่เธอเจอพระเอกหล่อถึง 3 คนด้วยกัน ทำบุญมาด้วยอะไรน่ะฮึ?

พัคมินยอง

 

City Hunter เรื่องราวของชายหนุ่มผู้มีพรสวรรค์และต้องทำงานให้กับทีมต่างประเทศที่ Blue House เขาวางแผนแก้แค้น 5 นักการเมืองที่ทำให้พ่อของเขาต้องเสียชีวิต โดยเขาใช้นามแฝงว่าซิตี้ฮันเตอร์ ส่วนพัคมินยองรับบทเป็นบอดี้การ์ดสาวฝีมือดี ที่โชคชะตาต้องทำให้ทั้งคู่ได้รักกัน ความน่าอิจฉาคือเรื่องนี้เธอรับบทคู่กับพระเอกสุดหล่อตัวพ่อของวงการอย่าง “อีมินโฮ” (แอร๊ยยย) แม้ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้จะเป็นแนวแอ๊คชั่นซะส่วนใหญ่ แต่พอถึงฉากโรแมนติกทีไรก็อดเขินไม่ได้ทุกที

พัคมินยอง

 

Dr.Jin หรือ “ด็อกเตอร์จิน หมอข้ามศตวรรษ” เรื่องราวของศัลยแพทย์หนุ่มฝีมือดีซึ่งเกิดย้อนอดีตไปในสมัย พระเจ้าชอลจง แห่ง ราชวงศ์โชซอน ซึ่งเขาได้ใช้วิชาการแพทย์ที่เขามีรักษาผู้คนทำให้เขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มีหน้าตาเหมือนคู่หมั้นในยุคปัจจุบันของเขา ซึ่งพัคมินยองก็เล่นเป็นสาวคนนั้นนั่นเอง นอกจากจะประกบคู่กับคุณหมอสุดหล่อ “ซงซึงฮยอน” แล้ว ยังได้เล่นร่วมกับ “คิมแจจุง” (สมาชิกวง JYJ) ที่มีความดีงามไม่แพ้กัน

พัคมินยอง

 

Healer หรือ “ปริศนาล่ารหัสลับ” เรื่องราวชายหนุ่มลึกลับที่มีความสามารถและศิลปะป้องกันตัวยอดเยี่ยมใช้ฉายาว่าฮีลเลอร์  กับนักข่าวบันเทิงออนไลน์ และผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์ชั้นนำ ทั้งสามได้โคจรมาพบกัน พบเจอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องปมในอดีต และต้องเผชิญกับความขัดแย้งและรักสามเส้า เรื่องนี้พัคมินยองได้เล่นคู่กับ “อุ๊คจ๋า” หรือ “จีชางวุค” พระเอกหล่อล่ำ ถึงจะเป็นรักสามเส้า แต่ฉากสวีทเยอะเว่อร์ ใครไม่ตาร้อนให้รู้ไปสิ

 

Remember: War of the Son เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีภาวะของ Hyperthymesia อาการที่ทำให้เขาสามารถจดจำรายละเอียดของอดีตได้สมบูรณ์แบบ และเขาต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพ่อ ทำให้เขากลายเป็นทนายความ และใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อช่วยให้พ่อพ้นมลทิน แต่ทว่าเขากำลังเริ่มจะสูญเสียความทรงจำไปเพราะโรคอัลไซเมอร์ เรื่องนี้ทั้งสนุกทั้งซึ้ง พัคมินยองได้เป็นหญิงสาวที่อยู่เคียงข้างพระเอกในวันที่เขากำลังจะความจำเสื่อม เธอได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮ็อต ฉายาน้องชายแห่งเกาหลี “ยูซึงโฮ”

 

Queen for Seven Days เรื่องราวของพระมเหสีที่ถูกปลดจากบัลลังก์หลังได้รับการแต่งตั้งเพียงเจ็ดวัน เธอถูกขับไล่ออกจากวังหลวงด้วยฝีมือศัตรูทางการเมือง ทั้งพระราชาและพระมเหสีต่างทรงใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยใจที่ยังคงเฝ้าคำนึงถึงกันและกัน นอกจากความซาบซึ้งและอิงประวัติศาสตร์ ยังมีเหตุการณ์รักสามเส้าเกิดขึ้นด้วย เรื่องนี้พัคมินยองรับบทคู่กับ ยอนอูจิน และ อีดองกอน งานดีทั้งคู่เลยแหละ

 

What’s Wrong With Secretary Kim? เรื่องนี้กำลังโด่งดัง ว่าด้วยคุณเลขาฯ คนสวยที่ทำงานกับเจ้านายผู้ซึ่งเนี้ยบและหลงตัวเองมานานถึง 9 ปี แต่วันหนึ่งเธอจะขอลาออกโดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุ เจ้านายของเธอเลยต้องทำทุกวิถีทางที่จะรั้งเธอเอาไว้ เรื่องนี้พัคมินยองคือเลขาฯ สาวสวยคนนั้น ที่ต้องประกบคู่กับ พัคซอจุน คนนี้ถึงจะไม่หล่อมาก แต่ก็มีความพรีเมี่ยม แถมฮาอีกต่างหาก ใครดูเป็นอันต้องทั้งขำทั้งเขิน

 

เห็นมั้ยว่าพระเอกแต่ละคนของคุณเจ๊พัคยองมินนั้นงานดีมีความหลัวสูง เห็นแล้วอยากแอบสิงเธอเบาๆ ใครอยากตามไปดูความฟินจิกหมอน ซีรี่ย์เกาหลีทั้งหมดนี้มีฉายแบบซับฯ ไทยที่แอพฯ VIU นะจ๊ะ

 

ภาพจาก wallpaperoriental.blogspot.com , xoxokiss-shop.blogspot.com , jp.mnet.com , www.wowkeren.com , www.funcurve.com , www.koreabanget.com , baomoi.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรี่ย์ What’s Wrong with Secretary Kim ?

พระเอกเกาหลี รุ่นใหม่ ละลายใจทุกคน

3 พระเอกเกาหลี40+ ความแซ่บเกินร้อย!!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up