3 พระเอกเกาหลี40+ ความแซ่บเกินร้อย!!!

Alternative Textaccount_circle
event

           หากพูดถึง พระเอกเกาหลี40+ หลายคนคงนึกไม่ค่อยออกกันใช่มั้ยล่ะคะ เพราะปัจจุบันมีพระเอกรุ่นใหม่ๆ ทยอยกันเข้าวงการเพียบ แต่สุดฯ บอกเลยว่ารุ่นเดอะนี่แหละค่า แซ่บจนฉุดไม่อยู่ ไม่รู้ว่าทำไมยิ่งมีอายุยิ่งน่ากิ๊น…น่ากิน เห็นแล้วมีความหิว 555+ จะมีใครกันบ้าง ตามสุดฯ มาเลยค่ะ

Cha Seung Won (46 ปี)

สำหรับคนนี้ทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตานางเป็นอย่างดี ซึ่งซีรีส์ที่ทำสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมืองคงเป็นเรื่อง You’re All Surrounded เท่อะไรเบอร์นั้นคะ นี่ถ้าไม่บอกว่าอายุ 40+ แล้ว สุดฯ คิดว่านางยังวัยรุ่นอยู่เลยนะ หุ่นก็ดี หน้าก็หล่อ แถมยังมีหนวด มีเครา แอร๊ยยยยย!!! หลงรัก อยากจะเข้าไปซบที่อกนาง…อิอิ

พระเอกเกาหลี

 

พระเอกเกาหลี

 

Jung Woo Sung (43 ปี)

หลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้านางซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครเคยดูซีรีส์ Daisy หรือ Sad Movie ต้องจำนางได้แน่นอน (อาจจะค่อนข้างนานซักเล็กน้อย) แต่ความหล่อของนางตั้งแต่สมัยก่อนจนถึงปัจจุบัน ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง กลับกันนางยิ่งหล่อขึ้นไปอีก อายุไม่ได้ส่งผลต่อความเท่ของนางเลยซักนิด หลังจากเห็นรูปนางแล้ว สุดฯ ก็มีความอยากได้นางมาเป็นของตัวเอง 555+

พระเอกเกาหลี

 

พระเอกเกาหลี

 

Ji Jin Hee (45 ปี)

มาถึงคนนี้งานดีอีกแล้ว หลายคนคงคุ้นหน้านางกันเป็นอย่างดี จากบทแวมไพร์ในซีรีส์เรื่อง Blood หลังดูนางเล่นบทนี้จบ สุดฯ มีความรู้สึกอยากโดนนางกัด…อิอิ ถึงแม้อายุนางจะเข้าเลขสี่แล้ว แต่ความแซ่บ หล่อ และเท่ ก็ยังไม่ลดลงเลย ทำให้สาวๆ หลายคนเกิดอาการคลั่งนาง ถ้าว่างๆ มาเที่ยวไทย โทรบอกสุดฯ ด้วยนะคะ รับอาสาพาทัวร์ไม่คิดเงิน ขอแค่กอดอุ่นๆ จากนางก็พอละ 555+

พระเอกเกาหลี

 

พระเอกเกาหลี

 

 

ภาพจาก : minint.freeforums.org  , forums.soompi.com , star.koreandrama.org, kpopmusic.com, koreanfilm.or.kr, pinterest.com ,english.yonhapnews.co.kr, kdramastars.com, herstoria.blogspot.com ,kimchiiz.tumblr.com

 

 ส่งความแซ่บอย่างต่อเนื่อง สุดฯ คอนเฟิร์มค่ะ ยิ่งมีอายุยิ่งเท่

3 พระเอกเกาหลี ยิ่งมีอายุ…ยิ่งแซ่บ!!!

JANG HYUK พระเอกซีรีส์ BEAUTIFUL MIND…แซ่บเว่อร์ ไม่แคร์อายุ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up