5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดซีรี่ย์ What’s Wrong with Secretary Kim ?

Alternative Textaccount_circle
event

What’s Wrong with Secretary Kim ? ซีรี่ย์กำลังเป็นกระแสที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ชนิดที่ว่าคนที่ไม่ค่อยดูซีรี่ย์เกาหลีก็ติดงอมแงม หลายคนที่ยังไม่ได้ดูคงเกิดความสงสัยว่าซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้มีดีอะไร สุดฯ มี 5 เหตุผลดีๆ มาบอก #เรื่องนี้มันดีย์จริงๆเธอว์

 

ทำไมไม่ควรพลาดเรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim ?

 

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ “อียงจุน”  (พัคซอจุน) ประธานบริษัทผู้ฉลาด หล่อ และรวย แต่มีนิสัยหยิ่งยโสและหลงตัวเอง โดยมี “คิมมีโซ” (พัคมินยอง) เป็นเลขาคู่ใจ ที่ทำงานกับเขามาถึง 9 ปี  แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ขอลาออกโดยที่ไม่มีใครรู้สาเหตุว่าเพราะอะไร งานนี้คุณประธานก็เลยต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เลขาฯ คู่ใจของเขาลาออกนั่นเอง ว่าแต่ทำไมถึงต้องดูซีรี่ย์เรื่องนี้ล่ะ?

 

1. พระเอกตลกและน่าหมั่นไส้มาก ไม่บ่อยนักที่เราจะเจอพระเอกแนวนี้ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นแนวรู้ตัวว่าหล่อเท่ แต่ก็เก็บอาการไว้ และโปรยเสน่ห์เบาๆ แต่พระเอกเรื่องนี้ภูมิใจกับความหล่อของตัวเองมาก-ก-ก จนถึงขนาดชมตัวเองแล้วชมตัวเองอีก แถมเรื่องความเนี้ยบนี่อย่าให้เซด ขนาดนั่งไวกิ้ง พี่แกยังเก๊กขรึมอยู่เลย ไม่น่าเชื่อว่าพัคซอจุนจะเล่นบทนี้ได้น่าหมั่นไส้ขนาดนี้ และนั่นเป็นสีสันที่สุดของเรื่องเลย ใครดูพระเอกแล้วไม่ขำให้มันรู้ไปสิ (ดูแล้วนึกถึงโจจองซอก พระเอกสายฮา ที่เล่นดราม่าก็เก่ง ขึ้นมาเลย)

What's Wrong with Secretary Kim

 

2. นางเอกน่ามองทุกอิริยาบถ ใครได้ดูเรื่องนี้จะต้องเคลิ้มไปกับความสวยน่ารักของพัคมินยอง ชนิดที่ว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูสวย การแต่งหน้า ทำผม หรือแม้แต่เสื้อผ้าคุมโทนเรียบร้อยในลุคเลขาฯ สาว ทุกอย่างดูลงตัว ทุกเสียงที่ได้ดูซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ต่างเทใจให้นางเอก คนอะไรน่ามองได้ขนาดนี้

What's Wrong with Secretary Kim

 

3. ตบมุกตลกตลอดเวลา สำหรับคนที่คิดว่าซีรี่ย์เรื่องนี้จะเหมือนซีรี่ย์เกาหลีทั่วไปที่ขายความโรแมนติก ขอบอกว่าคิดผิดถนัด เพราะแทบทุกจังหวะในเรื่องนี้คือซิตคอมชัดๆ บทจะซึ้งๆ พระเอกก็พูดชมตัวเองขึ้นมา เรียกว่าขำแทบทุกฉากทุกตอน ใครอยากหาซีรี่ย์คลายเครียด เรื่องนี้แหละเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้

 

4. บทจะฟินก็จิกหมอนขาด ตลกมาทั้งเรื่อง แต่เวลาจะโรแมนติก พระเอกของเราก็ทำได้ดีไม่แพ้กันนะจ๊ะ อย่างมีฉากนึง ที่นางเอกทำแผลให้พระเอก แล้วเกิดล้มทับกันตามสไตล์ พระเอกก็กอดยึดนางเอกไว้ แค่นี้ก็จิกหมอนขาดแล้ว หรืออีกฉากคือนางเอกหาข้อมูลอยู่ แล้วไฟในห้องสมุดปิดหมด พระเอกก็เปิดแฟลชมือถือส่องให้ เป็นความน่ารักเล็กๆ น้อยๆ ที่ดูใส่ใจ ทำให้คนดูยิ้มตามไม่หุบ นี่เพิ่งเริ่มฉายไปแค่ 3 ตอนเองนะ ตอนต่อๆ ไปต้องฟินกว่านี้แน่ๆ

What's Wrong with Secretary Kim

Secretary Kim

 

5. หาดูง่าย มีซับฯ สารพัดภาษา ด้วยความที่ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้กระแสดีตั้งแต่ตอนแรกที่ฉาย หลากหลายประเทศก็รีบทำซับฯ ออกมาให้คอซีรี่ย์ได้ดูกัน ของไทยก็มีในแอพฯ Viu นะ  แปลซับฯ เร็วทันใจ แทบจะพร้อมกับเวลาฉายเกาหลีเลยแหละ

 

5 เหตุผลนี้คงจะเพียงพอสำหรับคอซีรี่ย์เกาหลี ที่อยากลองหาเรื่องเบาสมองดูบ้าง สุดฯ ขอแนะนำว่าไปดูเถอะ แล้วจะได้หัวเราะท้องคัดท้องแข็ง พร้อมอมยิ้มไปกับเรื่องราวน่ารักๆ ของพระ-นาง อ้อ ลืมบอกว่าฉายทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ เวลา 21.30 น. (เวลาเกาหลี) ทางช่อง TVN จ้า

 

ภาพจาก www.viu.com / Twitter : 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Viu Thailand ตอบโจทย์คนชอบดูซีรีส์เกาหลีไว้ครบที่สุดในหนึ่งเดียว !!!

ซอคังจุน พระเอกตาหวาน กับผลงานหลากหลายคาแร็คเตอร์

หุ่นยนต์ก็มีหัวใจ! 4 ซีรี่ย์หุ่นยนต์สุดฟิน ที่ดูแล้วจะหลงรักโรบอท

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up