พระเอกเกาหลี รุ่นใหม่ ละลายใจทุกคน

Alternative Textaccount_circle
event

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ทำให้เราติดซีรี่ย์เกาหลี ก็เพราะพระเอกนี่แหละ พระเอกเปลี่ยนไปมาหลายรุ่น ตอนนี้ก็มีพระเอกรุ่นใหม่หลายคนเลยทีเดียวเชียว งานดี๊ดี มาดูกันว่า พระเอกเกาหลี รุ่นใหม่ ที่น่าสนใจ มีใครกันบ้าง

 

พระเอกเกาหลี รุ่นใหม่ งานดีโดนใจ

 

พัคโบกอม หนุ่มงานดี หล่อใส วัย 24 ปี มีผลงานครั้งแรกในปี 2011 ในภาพยนตร์เรื่อง Blind หลังจากนั้นเขาก็เป็นที่รู้จักในซีรี่ย์หลายเรือง หลายบทบาท เช่น  อี ยุน-ฮู ในละครเรื่อง Naeil’s Cantabile , ทนายความโรคจิต ใน Hello Monster, ผู้เล่นหมากล้อมอัจฉริยะ ใน Reply 1988 และเจ้าชายฮโยมยอง ในเรื่อง Love in the Moonlight

พระเอกเกาหลี

 

นัมจูฮยอก นักแสดงมาแรงวัย 24 ปี เปิดตัวการแสดงครั้งแรกด้วยการเป็นตัวประกอบในละคร The Idle Mermaid ในปี 2014 หลังจากนั้นปีถัดมา เขาก็ได้รับบทนำในละครเรื่อง Who Are You: School 2015  และบทสนับสนุนในเรื่อง Cheese in the Trap และโด่งดังจากเรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (ข้ามมิติลิขิตสวรรค์) เรียกว่าเป็นดาราเกาหลีที่น่าจับตามองมากคนหนึ่งเลย

พระเอกเกาหลี

 

คังมินฮยอก หนึ่งในสมาชิกวง CN Blue ที่เจริญรอยตามพี่ๆ ในวงด้านการแสดง เขามีผลงานการแสดงครั้งแรกในปี 2010 จากเรื่อง It’s Okay, Daddy’s Girl และมีผลงานต่อเนื่องจนถึงปี 2013 เช่นเรื่อง You’ve Fallen for Me , You Who Rolled In Unexpectedly และ The Heirs

จากนั้นเขาก็ห่างหายจากผลงานการแสดงไปถึง 3 ปี และกลับมากับเรื่อง Entertainer ในปี 2016 และมีผลงานเรื่อง School 2017 และ Hospital Ship ในปี 2017 ปัจจุบันเขาอายุ 27 ปี และยังมีผลงานที่ไปได้สวยอีกเรื่อยๆ

 

ยูซึงโฮ วัย 24 ปี ได้รับฉายา’น้องชายเกาหลี’ มีชื่อเสียงในฐานะนักแสดงเด็ก จากเรื่อง The Way Home ในปี 2002 จากนั้นเขาก็มีผลงานต่อเนื่องมาเรื่อยๆ ยิ่งเป็นหนุ่มก็ยิ่งน่าสนใจขึ้น ในปี 2010 เขาได้รับบทนำในเรื่อง Master of Study Flames of Desire , Operation Proposal  ฯลฯ

แต่เขาเข้ารับการเกณฑ์ทหารในวัย 19 ปี (แทนที่จะเป็น 29 ปีแบบนักแสดงคนอื่น) จึงทำให้เขาหายหน้าหายตาไปพักหนึ่งในช่วงปี 2013-2015 และกลับมารับบทพระเอกเต็มตัวในเรื่อง Remember – War of the Son หลังจากปลดประจำการ และปีที่แล้วก็เพิ่งมีซีรี่ย์เรื่อง Ruler:Master Of The Mask และ  Am Not A Robot

 

อีจงซอก หนุ่มวัย 28 ปีคนนี้ทำเอาสาวๆ หลายคนหวั่นไหว นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาแล้ว ยังมีผลงานโดนใจหลายเรื่อง ซีรี่ย์เรื่องแรกของเขาคือ Prosecutor Princess ในปี 2010 หลังจากนั้นก็มีผลงานต่อเนื่องทุกปี ปีละเรื่องสองเรื่อง

และเรื่องที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักคือเรื่อง พิน็อกคิโอ รักนี้หัวใจไม่โกหก ตามมาติดๆ ด้วย Gogh, The Starry Night , W , Jade Lover และ While You Were Sleeping

 

ภาพจาก Pinterest : pizsy , Poonisa Subsanguan , Juthamard Jantalue , NARIBEYY T , Moyi Rivera , orielmarieruse7 , Natthee

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

3 พระเอกเกาหลี40+ ความแซ่บเกินร้อย!!!

4 สมบัติแห่งชาติเกาหลี สามี 4 คนนี้ ใครก็ห้ามแตะ!!

ดาราเกาหลีกับธุรกิจส่วนตัว ที่ประสบความสำเร็จ !!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up