สวยปัง สวยแรง สวยแพง นาทีนี้ต้องยกให้ Jennie BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle
event

จะบอกว่าเป็นแฟชั่นนิสต้ารุ่นใหม่ไฟแรงของเกาหลีใต้เลยก็ว่าได้ สำหรับไอดอลแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK อย่าง Jennie BLACKPINK ที่ตอนนี้หลายสื่อเริ่มหันมาจับจ้องสไตล์การแต่งตัวของเธอ เพราะเวลาเธอปรากฏตัวแต่ละที เรียกได้ว่าเสื้อผ้าหน้าผมคือปัง แมตช์น้อย แต่สวยแพง สุดฯ เลยจะขอพาไปดูสไตล์ของเธอกันสักหน่อย

 

Jennie BLACKPINK สวยปัง สวยแพง

 

เจนนี่ คิม วัย 22 ปี สมาชิกของวง BLACKPINK เป็นชาวเกาหลีใต้ เกิดที่โซล แต่ไปเติบโตที่ประเทศนิวซีแลนด์ จึงทำให้เธอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ เจนี่เข้าออดิชั่นและเป็นเด็กฝึกกับทางค่าย YG Entertainment ในปี 2010 และได้เปิดตัวเป็นสมาชิกคนแรกของวง BLACKPINK ในปี 2016 หลังจากฝึกฝนมานานถึง 6 ปี

ด้วยความที่คาแร็คเตอร์ของสาวๆ วง BLACKPINK มีความโดดเด่น มีสไตล์เป็นของตัวเอง ชุดที่ขึ้นโชว์แต่ละครั้ง รวมถึงชุดออกงานแต่ละชุดก็มีความปัง เรียบแต่เก๋ อีกทั้งใบหน้าของเจนนี่ยังมีเอกลักษณ์ชัดเจน มีความสวยเฉี่ยว เธอจึงได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอาง Chanel ในประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งยังได้รับเกียรติในการร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Chanel ในประเทศต่างๆ อีกด้วย ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมของเธอจะเป๊ะเว่อร์ตั้งแต่หัวจรดเท้า

 

ลุคนี้เป็นที่ฮือฮามาก เป็นแฟชั่นสนามบินของเจนนี่ในขณะที่จะไปร่วมชมโชว์ของ Chanel ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยเธอเพียงแค่สวมเสื้อเชิ้ตขาวแขนพองที่มีดีเทลกระดุมสีทองแต่งแบบทักซิโด้แมตช์กับกางเกงยีนขากระบอก และรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีนู้ด เรียบง่าย แต่สวยมาก

Jennie BLACKPINK

 

หลายคนบอกว่าโลกนี้ช่างไม่ยุติธรรม (ฮา) เพราะแค่เจนนี่ใส่เดรสเกาะอกของ Chanel ตัวนี้ตัวเดียว แล้วเพิ่มดีเทลสร้อยคอเส้นยาวเข้าไป แค่นี้ก็ออกมาสวยอลังชนิดที่ว่าไม่ต้องทำอะไรมาก

Jennie BLACKPINK

 

อีกหนึ่งชุดสวยจาก Chanel ที่เจนนี่ใส่แล้วพูดเลยว่าชุดเดียวจบ โดยไม่ต้องเติมเครื่องประดับใดๆ เพราะความหุ่นเฟิร์มไร้ส่วนเกิน แต่งหน้าสวยเบาๆ สไตล์เกาหลี และผมดัดลอนเบาๆ เอาใจไปเลยค่ะ

Jennie BLACKPINK

 

ยังอยู่กับ Chanel แต่มาในลุคเสื้อผ้าลำลองบ้าง ด้วยเสื้อคร็อปท็อปคอปกที่มีความเก๋อยู่ตรงชายเสื้อเป็นพู่ระบาย พอสาวเจนนี่จับมาแมตช์กับกางเกงยีนเอวสูงขากว้าง ก็ดูแซ่บแบบไม่ต้องเติมอะไรเพิ่ม เห็นเอวบางๆ นั่นแล้วอิจฉาจริงๆ

Jennie BLACKPINK

 

ลุคสนามบินของเจนนี่ที่แต่งให้เห็นบ่อยๆ ก็คือเสื้อยืดหรือเสื้อกล้าม แมตช์กับกางเกงสกินนี่ สียีนบ้าง สีดำบ้าง แล้วคลุมทับด้วยเบลเซอร์ เป็นลุคที่แมตช์ได้ง่าย แต่ดูดีเสมอ

Jennie BLACKPINK

 

อีกหนึ่งชุดของ Chanel ที่เธอใส่ไปร่วมงาน ชุดนี้มองเผินๆ อาจจะดูเป็นทางการนิดๆ แต่เธอเลือกแมตช์เดรสคอวีสีขาวแขนยาวตัวนี้โดยการหาเข็มขัดสวยแปลกตามาคาดช่วงเอว เล่นเลเยอร์ด้วยการใส่สร้อย 2 เส้น และต่างหูคู่ยาว ส่วนผมดัดลอนเบาๆ ปล่อยสยาย ทำให้ลุคนี้ดูสนุกขึ้นทันตา

Jennie BLACKPINK

 

ชุดขึ้นเวทีชุดนี้เอาใจแฟนๆ ไปหลายต่อหลายคนเลย แค่เสื้อคอระบายผ้าชีฟองแบบครอปท็อปสีเหลือง แมตช์กับกระโปรงเอวสูงลายสก็อตสีเหลือง-ม่วง พอเติมสร้อยและต่างหูมุกดีไซน์เก๋ ก็ได้ลุคเรโทรเริดๆ มาเลยจ้า

Jennie BLACKPINK

 

เดรสอีกชุดที่เจนนี่ใส่ขึ้นโชว์แล้วคนชอบม้ากมาก คือเดรสลูกไม้แขนยาวสีขาว แต่งดีเทลริบบิ้นเล็กๆ คาดที่ช่วงเอวและผูกโบที่คอ ใส่กับรองเท้าบู๊ตสูงเหนือเข่าสีดำ เรียบง่าย แต่สวยสะกดสายตาจริงๆ

Jennie BLACKPINK

 

เจนนี่เคยไปร่วมชมคอลเล็คชั่นใหม่ของแบรนด์ Prada และชุดที่เธอใส่ก็บ่งบอกถึงสไตล์ของเธอได้ดี ด้วยเสื้อสายเดี่ยวคร็อปท็อป แมตช์กับกระโปรงสั้นลายเดียวกัน แต่เธอเลือกใส่เสื้อแขนยาวคอเต่าไว้ด้านใน ทำให้ลุคนี้ไม่เซ็กซี่จนเกินไป และยังคงความเผ็ซอยู่

Jennie BLACKPINK

 

ปิดท้ายด้วยลุคนี้ ที่มาแบบชิ้นเดียวจบกับเดรสเกาะอกยาว 5 ส่วนผ่าข้าง ลายสก็อตสุดเก๋ แมตช์กับรองเท้าส้นสูงสีดำแต่งหมุด และเติมดีเทลด้วยเครื่องประดับอย่างสร้อยเส้นบางๆ และสร้อยข้อมือ จบปึ๊ง

Jennie BLACKPINK

 

ด้วยรสนิยมเก๋ๆ ในการเลือกใส่เสื้อผ้าแบบ ‘น้อยแต่มาก’ ของเจนนี่ ประกอบกับรูปร่างเพรียวลมสุดปัง ทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งคนที่สื่อเกาหลีใต้ชื่นชมว่าเป็นไอดอลที่แต่งตัวได้เก๋ และไม่มีพลาดเลยสักลุค ใครชอบสไตล์ของเธอ ลองติดตามได้ใน Instagram : @jennie_kjn และ @blackpinkofficial นะจ๊ะ เฮ้อ เห็นแล้วอิจฉา

 

ภาพจาก Instagram : @jennie_kjn , @blackpinkofficial

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

BLACKPINK จะคัมแบ็กแล้วจ้า! กับมินิอัลบั้มแรก Square Up

Lisa BLACKPINK มาไกลในเวลาไม่นาน ดังเปรี้ยงทั้งในเกาหลี จีน ญี่ปุ่น

อัพเดทผลงานสาวๆ วง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดแห่งค่าย YG

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up