BLACKPINK คัมแบ็กแล้วจ้า! กับมินิอัลบั้มแรก Square Up

Alternative Textaccount_circle
event

ปล่อยให้รอกันนานจนเกือบครบ 1 ปีเต็ม หลังจากที่ซิงเกิลล่าสุดอย่าง As If It’s Your Last ออกมาเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ตอนนี้ 4 สาวแห่งวง BLACKPINK ก็พร้อมแล้วสำหรับการคัมแบ็กครั้งใหม่ ที่คราวนี้มาในรูปแบบมินิอัลบั้มแล้วนะจ๊ะ ไม่ใช่ดิจิตอลดาวน์โหลด #กระเป๋าตังค์สั่นรัวๆ

 

BLACKPINK คัมแบ็กแล้ว กับมินิอัลบั้มล่าสุด Square Up

 

สาวๆ แบล็กพิงค์ เกิร์ลกรุ๊ปในสังกัด YG Entertainment ที่มีคนไทยอย่าง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล อยู่ในวงด้วย เดบิวต์กันครั้งแรกเมื่อ 8 สิงหาคม 2016 โดยใช้ชื่อดิจิตอลอัลบั้มว่า Square One มีเพลงโปรโมท 2 เพลงคือ Boombayah และ Whistle ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก ยอดวิวเอ็มวีในยูทูบทะลุหลักล้านอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันยอดวิวของทั้ง 2 เพลงนี้ก็เกิน 300 ล้าน และ 200 ล้านวิวไปตามๆ กัน เพราะภาพลักษณ์เด็กสาวเท่ๆ เฟีร์ซๆ มีความมั่นใจสูง แถมสวยแซ่บ โดนใจเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก

BLACKPINK

 

ทางค่าย YG จึงรีบเกาะกระแสความนิยมของแบล็กพิงค์แบบไม่ปล่อยให้รอนาน โดยการออกดิจิตอลอัลบั้มที่ 2 มาในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2016 ในชื่อว่า Square Two โดยมีเพลง Playing with Fire และ Stay ซึ่งได้รับความนิยมสูงไม่แพ้กัน และทำให้แบล็กพิงค์กวาดรางวัลปลายปีในสาขาต่างๆ ไปได้เพียบ

 

หลังจากรอกันนานกว่า 6 เดือน แบล็กพิงค์ก็คัมแบ็กด้วยภาพลักษณ์ที่สดใสมากขึ้นกับเพลง As If It’s Your Last ในวันที่ 22 มิถุนายน 2017 ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเพลงโด่งดังในเวลาไม่นาน และกวาดยอดวิวไปมหาศาลเช่นเคย

BLACKPINK

 

หลังจากนั้นก็กลายเป็นว่า สาวๆ แบล็กพิงค์เงียบหายจากงานเพลงไปเลย (แม้จะมีรายการและไลฟ์สดให้ดูกันบ่อยๆ) เหล่า Blink (ชื่อแฟนคลับ) ก็รอแล้วรอเล่ามานานโข จนเมื่อไม่นานมานี้ YG ได้ออกแท่งไฟของสาวๆ มาจำหน่าย (เป็นรูปค้อนของเล่น น่ารักมากๆ) ก็เลยทำให้บลิ้งค์หลายคนเริ่มสงสัยว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ต หรือต้องมีการคัมแบ็กแน่ๆ

BLACKPINK

 

ซึ่งในที่สุดก็จริง เพราะทางอินสตาแกรมของแบล็กพิงค์ได้ปล่อยรายละเอียดและทีเซอร์อัลบั้มใหม่ของสาวๆ ออกมา โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Square Up ตอนนี้เพิ่งปล่อยทีเซอร์มาครบแล้ว แถมมีทีเซอร์มิวสิควิดีโอด้วย เห็นแค่นี้ก็แซ่บแล้วอะ!

เตรียมเงินในกระเป๋า (และบัญชี) ไว้ให้พร้อม เพราะว่ามินิอัลบั้มของสาวๆ แบล็กพิงค์ กำลังจะวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 15 มิถุนายน นี้ รอดูแล้ว สุดฯ ว่าต้องแซ่บแน่นอน

 

ภาพจาก Instagram : @blackpinkofficial

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

Lisa BLACKPINKมาไกลในเวลาไม่นาน ดังเปรี้ยงทั้งในเกาหลี จีน ญี่ปุ่น

5 ไอดอลเกาหลี ที่เคยเล่น MV ให้กับวงอื่น #เคยสังเกตกันไหมเอ่ย

คิดได้ไงเนี่ย! 5 แท่งไฟ official light stick ของศิลปินเกาหลี ที่ครีเอทสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up