คิดได้ไงเนี่ย! 5 แท่งไฟ official light stick ของศิลปินเกาหลี ที่ครีเอทสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

5 official light stick ไอเดียเก๋ๆ ความหมายดี

เมื่อไปชมคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี อาวุธประจำกายที่เหล่าแฟนคลับจะขาดไม่ได้เลยก็คือ official light stick ประจำวง บางแท่งก็น่ารัก บางแท่งก็เก๋ๆ วันนี้สุดฯ มี 5 แท่งไฟของศิลปินเกาหลีที่ไอเดียเริดมาฝากกัน จะมีวงเมนของสาวๆ ไหมนะ ตามมาดูเลย

 

BLACKPINK

เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำหรับแท่งไฟของสาวๆ BLACKPINK ที่มีดีไซน์เก๋ๆ เป็นลักษณะคล้ายค้อนของเล่น พอตีแล้วจะมีเสียงดังปิ๊บๆ มีสองหัวเป็นรูปหัวใจสีชมพู ส่วนบริเวณด้ามจับเป็นสีดำ เหมาะกับคาแร็คเตอร์ของสาวๆ ที่มีความน่ารักผสมกับความขี้เล่นนิดๆ ซึ่งสมาชิกในวง BLACKPINK ได้มีส่วนร่วมตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบเพื่อสร้างแท่งไฟด้วย โดยราคาแท่งละ 20,000 วอน (ประมาณ 600 บาท) เริ่มวางจำจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมนี้แล้ว แฟนคลับสาวๆ อย่าลืมไปสอยมาโบกในคอนเสิร์ตกันนะ

 

 

 

 

DAY6

ปล่อยออกมาแค่ภาพตัวอย่างก็พาเอาแฟนคลับทั้งในด้อม และนอกด้อมฮือฮา ตั้งแต่ 6 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมาจนถึงวันนี้สำหรับ official light stick ของวงดนตรีสุดเท่ DAY6 สุดฯ บอกได้เลยว่าเป็นมิติใหม่ของแท่งไฟออฟฟิเชียลจริงๆ เพราะของวงนี้มาในรูปแบบนาฬิกาข้อมือเลยจ้า เก๋ๆ ไปอีกไม่ต้องถือให้เมื่อยมือเลย โดยแท่งไฟ(ถึงจะไม่ได้มีลักษณะแท่งก็เถอะ) มีชื่อว่า DAY6 OFFICIAL LIGHT BAND รายละเอียดอื่นๆ ทางค่ายยังไม่ได้ปล่อยอะไรออกมา เตรียมลุ้นจนกระเป๋าตังค์สั่นกันวันที่ 22 มิถุนายนนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up