ส่องลุคเรียบหรูของเจ้าหญิงอลิซ ใน ลิขิตรัก The Crown Princess เป๊ะทุกลุค

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าได้ดูละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess เชื่อว่าหลายคนต้องประทับใจกับเสื้อผ้าหน้าผมของเจ้าหญิงอลิซในตอนแรกๆ มาก (ก่อนที่จะต้องปลอมตัวเป็นนารี) เพราะแต่ละชุดของเจ้าหญิงจัดได้ว่าเนี้ยบ สวยแบบเรียบๆ แต่ดูหรู ซึ่งแต่ละชุดก็เหมาะกับคาแรคเตอร์ของญาญ่า อุรัสยา ด้วย สุดฯ เลยขอรวมลุคของเจ้าหญิงอลิซในเรื่องลิขิตรักมาให้ดูกันพอกรุบกริบ บอกเลยว่าเป๊ะทุกลุคค่ะซิส

 

ส่องลุคเรียบหรูของเจ้าหญิงอลิซใน ลิขิตรัก

 

ลุคแรก เจ้าหญิงอลิซมาในเสื้อสีขาวผ้าโปรงดีไซน์ปีกค้างคาว กับกระโปรงทรงสอบสีขาวที่จับเดรปตรงช่วงเอว และผ่าด้านหน้าเล็กน้อยเพื่อให้มีดีเทล แล้วเพิ่มสีสันโก้ๆ ด้วยผัาพันคอสีคลาสสิค ลุคนี้ไปกันได้ดีกับการแต่งหน้าโทนส้มอมพีชบาๆ ผมแสกกลางและรวบเป็นมวยต่ำ เติมความสุขุมภูมิฐานด้วยต่างหูเพชรทรงกลม

ลิขิตรัก

 

ลุคนี้เจ้าหญิงอลิซปลอมตัวเพื่อไปที่สุสาน เธอแมตช์เสื้อโค้ทสีเอิร์ธโทนเข้ากับกระโปรงทรงสอบยาวเสมอเข่าสีดำ และรองเท้าผ้าใบสีขาวเข้ากับกระเป๋าสะพาย ความน่ารักของลุคนี้อยู่ที่หมวกเบเร่ต์สีน้ำตาลเข้ม และการสะพายกระเป๋าแบบสะพายแล่ง แทนที่จะสะพายข้าง ทำให้เธอดูเป็นสาวน้อยเท่ๆ มากกว่าจะเป็นผู้หญิงขรึมๆ

ลิขิตรัก

 

เดินทางมายังประเทศไทยก็ต้องแต่งตัวเป็นทางการให้ดูน่าเคารพ เจ้าหญิงอลิซมาในเสื้อคอเต่าผ้าโปร่งสีขาว คลุมทับด้วยเบลเซอร์ แมตช์กับกางเกงขาม้าสีขาวเช่นเดียวกัน แล้วถือคลัตช์สีดำเพื่อไม่ให้ดูไร้สีสันจนเกินไป เธอทำผมดัดลอนคลายแสกข้าง ดูสวยหวานเข้ากับเมคอัพโทนส้มอิฐ

ลิขิตรัก

 

ลุคนี้เป็นชุดสวยก่อนที่เจ้าหญิงอลิซจะถูกจับตัวไป ด้วยเดรสสีชมพูผ้าชีฟองพลิ้วๆ มีดีเทลจับเดรปช่วงอกและช่วงเอว ทำให้หุ่นของเจ้าหญิงอลิซยิ่งดูสูงสง่าและบอบบาง เธอรวบผมไว้ด้านหลัง และแต่งหน้าโทนส้มนู้ด เติมครื่องประดับอย่างต่างหูคู่เล็กที่ทำให้ลุคนี้ดูไม่โล่งจนเกินไป

ลิขิตรัก

 

อีกหนึ่งลุคที่ดูสวยและทะมัดทะแมง เจ้าหญิงอลิซหรือญาญ่าของเรามาในเสื้อคอเต่าระบายสีขาว ทับด้วยเบลเซอร์สีขาวเข้ารูปแต่งกระดุมสีทอง แมตช์กับกางเกงสกินนี่สีดำ และรองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีดำ เธอแสกกลางและรวบผมไว้ครึ่งศีรษะ แต่งหน้าด้วยเมคอัพโทนชมพูนู้ด

ลิขิตรัก

 

เดรสไหล่เดี่ยวสีเบจ ดีเทลละเอียดมากๆ ด้วยการจับเดรปและปักลูกไม้ทั้งตัว แมตช์กับรองเท้าส้นเข็มหัวแหลมสีนู้ด เติมต่างหูเพชรทรงกลมเข้าไปให้ดูเรียบโก้ ไม่แย่งซีนชุด ส่วนทรงผมเป็นแบบแสกกลางแล้วรวบต่ำหลวมๆ ไว้ด้านหลัง ส่วนเมคอัพโทนส้มนู้ดทำให้รู้สึกว่าผิวพรรณของเจ้าหญิงนี่ช่างเป๊ะสุดอะไรสุด

ลิขิตรัก

 

ชุดนี้สุดฯ ชอบมาก เพราะดูเข้ากับญาญ่าจริงๆ ดูเป็นสาวน้อย ขณะเดียวกันก็มีความเป็นเจ้าหญิงอยู่ กับเสื้อแขนกุดซีทรุูสีขาว โดดเด่นด้วยโบใหญ่ติดเข็มกลัดเพชรไว้ตรงกลาง แมตช์กับกระโปรงลูกไม้ทรงสอบสีขาวยาวเลยเข่า ผมแสกกลางรวบไว้ด้านหลังหลวมๆ เติมต่างหูเพชรเพื่อให้ดูหรูหราขึ้น เข้ากับเมคอัพโทนส้มนู้ด

ลิขิตรัก

 

เสื้อคอตั้งสีขาวแต่งดีเทลกระดุมสีทอง ชายเสื้อด้านหน้าสั้น ด้านหลังยาว เมื่อมาแมตช์กับกางเกงสกินนี่สีขาวยิ่งดูเป๊ะ ผมแสกข้างรวบไว้ด้านหลังแบบเบาๆ ได้ลุคกึ่งทางการ เรียบหรูแต่ก็คล่องตัวยามเดินทาง ที่ขาดไม่ได้คือต่างหูเพชรคู่โปรด (ดูใส่บ่อย) ช่วยคอมพลีทลุคให้ดูแพงสมฐานันดรเจ้าหญิง

ลิขิตรัก

 

สวยหรูด้วยเดรสลูกไม้สีขาวแขนยาวที่เข้ารูปกำลังดี แต่งดีเทลด้วยลูกไม้สีดำช่วงกลางตลอดลำตัว แต่งขอบเสื้อด้วยสีดำ พร้อมทั้งเข็มขัดรัดเอวสีดำ กลายเป็นเดรสตัวเดียวจบ ไม่ต้องเสริมอะไรเยอะแยะ ยิ่งบวกกับทรงผมแสกข้างรวบครึ่งศีรษะและเมคอัพโทนส้มพีช ยิ่งดูลงตัว

ลิขิตรัก

 

ชุดนี้เป็นทางการขึ้นมาหน่อย แต่ก็ยังคงสวยมากเช่นกัน กับเสื้อคอวีแขนยาวสีขาวติดเข็มกลัดเพชรที่อกด้านซ้าย แมตช์กับกระโปรงทรงสอบเอวสูงสีดำเรียบๆ เมื่อประกอบเข้ากับเมคอัพโทนส้มอ่อนๆ ต่างหูเพชร และทรงผมแสกข้างแต่รวบหางม้าเก็บเรียบ ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูภูมิฐานมากเลยทีเดียว

ลิขิตรัก

 

ภาพจาก ละครลิขิตรัก The Crown Princess

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ตามไปดู ทีมอารักขาสุดเท่ ในลิขิตรัก The Crown Princess แต่ละคน บอกเลยว่าโดนใจ

เรื่องย่อลิขิตรัก The Crown Princess ณเดชน์-ญาญ่า ประกบคู่ฟิน ชวนจิ้นล้นจอ

5 บทบาทของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ละลายใจคนดูอยู่หมัด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up