ตามไปดู ทีมอารักขาสุดเท่ ใน ลิขิตรัก The Crown Princess แต่ละคน บอกเลยว่าโดนใจ

Alternative Textaccount_circle
event

บอกเลยว่าที่ติดตามดูละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess นี่ นอกจากเพราะเลิฟคู่พระ-นาง และติดงอมกับเรื่องราวสนุกๆ แล้ว ทีมอารักขาของเจ้าหญิงอลิซที่เมืองไทยนี่แหละตัวดี คืองานดี มีความเท่ ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็เท่หมด อยากเก็บเธอไว้ทั้งทีม ว่าแล้วก็ขอพาไปดูทีมอารักขาในละครเรื่องลิขิตรักด้วยกันสักหน่อย ใครทีมใครพูด!

 

ทีมอารักขาสุดเท่ ใน ลิขิตรัก The Crown Princess

 

นาวาตรีดวิน สมุทรยากร รับบทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ หัวหน้าหน่วยอารักขา ที่ต้องตามประกบเจ้าหญิงตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อความปลอดภัย และจำต้องแต่งงานกับเจ้าหญิง เพื่อที่จะหลอกคนร้ายที่ต้องการปองร้ายเจ้าหญิงว่าเธอคือสามัญชน ภารกิจจะได้ลุล่วงไปได้ด้วยดี นอกจากความหล่อ เท่ เด็ดขาดแล้ว ยังแฝงความอ่อนโยนนิดๆ เพราะเมื่อต้องอยู่กับเจ้าหญิงในฐานะสามี-ภรรยา นาวาตรีดวินก็แอบมีความชวนจิ้นถึงขีดสุด #หมอนขาด

ลิขิตรัก The Crown Princess

 

ร้อยตรีหญิงดานิกา สมุทรยากร หรือ หมวดแพน รับบทโดย โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม น้องสาวของดวิน เป็นทีมอารักขาหญิงหนึ่งเดียวของทีมไทย เธอรับหน้าที่ทั้งดูแลเจ้าชายอลัน น้องสาวของเจ้าหญิงอลิซ และสลับหน้าที่มาดูแลเจ้าหญิงอลิซ เป็นสาวเท่ มาดมั่น ศิลปะการป้องกันตัวเป็นเลิศ แถมเป็นคลังข้อมูล สืบประวัติเก่งสุดๆ และเป็นคู่ปรับกับเจ้าชายอลันผู้เอาแต่ใจ

 

เรืออากาศตรีรชตะ เจนนภา หรือ หิน รับบทโดย กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ หนุ่มหล่อมาดกวน ที่มีความสามารถด้านไอที มีสกิลเรื่องการตรวจจับสัณญาณตามหาตัว เลยได้ประจำการอยู่กับที่ คอยเฝ้ามอนิเตอร์ว่าเจ้าหญิงทำอะไร ไปไหนบ้าง แต่เรื่องการต่อสู้ก็ไม่เป็นรองใคร แถมยังปากร้ายอีกต่างหาก

ลิขิตรัก The Crown Princess

 

เรือโทปกรณ์ หรือ กรรณ รับบทโดย หยวน กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร หนุ่มตี๋รูปร่างสูงใหญ่กำยำ มีความสามารถเรื่องการบู๊สุดๆ เป็นหนึ่งในทีมอารักขาเจ้าชายอลัน มีนิสัยมุทะลุ แต่มีอารมณ์ขันไม่น้อยเลย

 

เรือตรีลพบูรณ์ จิตเทวา หรือ ลิง รับบทโดย ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์ ชาติพงศ์ เป็นอีกหนึ่งตัวชูโรงของเรื่องลิขิตรักเลยทีเดียวก็ว่าได้ กับบทบาทนายทหารเรือจอมทะเล้น มีมุกฮากระจายไม่ยั้ง มีภรรยาแล้ว แถมภรรยาเป็นคนชอบกินเผือกอีกต่างหาก ก็เลยต้องพยายามปกปิดความลับเรื่องเจ้าหญิงอลิซไว้อย่างสุดความสามารถ

 

เภตรา รับบทโดย จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์ องครักษ์หญิงของเจ้าหญิงอลิซตั้งแต่ครั้งที่เธออยู่ที่ฮรีสอซ สาวเท่ เก่งเรื่องการบู๊เป็นที่สุด สามารถต่อกรกับชายฉกรรจ์ได้สบายๆ เป็นที่ไว้ใจของเจ้าหญิงมากๆ ซึ่งลิขิตรักถือเป็นละครอีกเรื่องของจีจ้า ที่ได้แสดงฝีมือบู๊แบบไม่ต้องใช้สแตนด์อิน

 

เจซี รับบทโดย เรนเดียร์ ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์ คนสนิทอีกคนของเจ้าหญิงอลิซ มีหน้าที่ช่วยกันปิดบังความลับเพื่อความปลอดภัยของเจ้าหญิง มีความสามารถด้านการบู๊ อีกทั้งยังสามารถสื่อสารภาษามือได้เป็นอย่างดี

 

ในเรื่องแต่ละตัวละครก็มีบทบาทหน้าที่ที่ต่างกันไป ระหว่างดูไปสุดฯก็เอาใจช่วยทุกตัวละครในลิขิตรักเลย แถมแอบอยากเป็นเจ้าหญิงอลิซเบาๆ ด้วย เพรารอบตัวนางมีแต่คนเท่ๆทั้งนั้น อิจฯมากพูดเลย >< 

 

ภาพจาก www.ch3thailand.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หลงรักราชนาวี! พระเอกเป็นทหารเรือ จากละครเรื่องไหน ทำให้เราเคลิ้ม

ความทุ่มเทของ แอน ทองประสม ผู้จัดละคร ไฟแรง!

5 บทบาทของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ละลายใจคนดูอยู่หมัด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up