เรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess ณเดชน์&ญาญ่า ประกบคู่ฟิน ชวนจิ้นล้นจอ

Alternative Textaccount_circle
event

ได้เวลาฟินกับคู่จิ้น ณเดชน์&ญาญ่า ที่กลับมาสร้างกระแสจิกหมอนใน ลิขิตรัก The Crown Princess คราวนี้ ณเดชน์รับบทเป็นนายทหารหนุ่มสุดฮอต ที่ต้องมาปกป้องคุ้มครองสาวญาญ่าที่รับบทเป็นเจ้าหญิงหัวรั้น แค่นึกภาพตามก็เริ่มอินแล้ว งั้นเราไปอ่านเรื่องย่อที่สุดฯ นำมาฝากกันดีกว่า เพื่อเพิ่มอรรถรสในการจิ้น เอ๊ย! ในการรับชมจ้า

 

เรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess

 

เจ้าหญิงอลิซ – ดวิน

ณ ประเทศ “ฮรีสอซ” ประเทศเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ปกครองด้วยระบบกษัตริย์มาช้านาน ประชาชนส่วนใหญ่ทำเกษตร และมีสินค้าส่งออกสำคัญเป็นทองคำ ประชาชนทุกคนให้ความเคารพกษัตริย์และราชวงศ์ แต่ เจ้าหญิงอลิซ องค์รัชทายาทที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งไม่นาน ถูกลอบทำร้ายระหว่างเดินทางไปพักผ่อน โชคดีที่อลิซใช้ความสามารถทางการต่อสู้ที่ได้ฝึกฝนมา ตอบโต้และเอาตัวรอดมาได้อย่างหวุดหวิด เมื่ออลิซกลับเข้าวัง เธอก็ตรงไปต่อว่า โมนา แม่เลี้ยงของอลิซที่ตอนนี้แต่งงานกับ เจ้าชายอังเดร ลุงของเธอและมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนคือ อลัน ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายต่างพ่อ

เจ้าหญิงอลิซ

โมนา – เจ้าชายอังเดร

เจ้าหญิงเคธ – เจ้าชายอังเดร – เจ้าชายอลัน

โมนาตอกกลับให้อลิซไปลองคิดทบทวนดูดีๆ เพราะตอนนี้มีหลายคนที่อยากให้เธอตาย และศัตรูของเธอไม่ใช่แค่โมนาคนเดียว ซึ่งมันคือความจริง ทั้งอังเดรและโมนาต่างคิดว่าอลิซไม่เหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่งองค์รัชทายาท ว่าที่ราชินีแห่งฮรีสอซ เพราะว่าคิดว่าเธอประจบ คิงเฮนรี่ คุณปู่ที่เป็นกษัตริย์คนปัจจุบัน และเพราะอังเดรแต่งงานกับน้องสะใภ้ตัวเอง สังคมรอบข้างจึงไม่ยอมรับในตัวเขา และตัดสินว่าเขาไม่เหมาะที่จะเป็นองค์รัชทายาท

เจ้าหญิงอลิซ – เจ้าหญิงเคธ – โมนา

เจ้าหญิงอลิซ – เจ้าหญิงเคธ – เจ้าชายอลัน

เจ้าหญิงเคธ มีศักดิ์เป็นพี่สาวของอลิซ เป็นลูกสาวของอังเดรที่เกิดจากภรรยาคนก่อนที่เสียชีวิตไป หากนับตามศักดิ์ เคธคือคนแรกที่ควรจะได้รับตำแหน่ง แต่เคธถูกมองว่าไม่เหมาะสม เพราะการกระทำของพ่อของเธอ อีกทั้งพ่อและแม่เลี้ยงก็ไม่สนใจใยดี เธอจึงอยู่ในวังนี้เหมือนเจ้าหญิงที่ถูกลืม แต่เคธเป็นพี่สาวคนเดียวที่ดูจะรักและเป็นห่วง คอยอยู่เคียงข้างอลิซ แตกต่างจากคนอื่นๆ ในครอบครัว ส่วนเจ้าชายอลัน เป็นเจ้าชายรักสนุก ชอบปาร์ตี้และโดนเป่าหูจากคนรอบข้าง เลยพาลไม่ชอบหน้าอลิซทั้งที่เคยสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ

เจ้าหญิงอลิซ

เจ้าชายอลัน – คิงเฮนรี่

เจ้าชายวิล – เจ้าหญิงอลิซ – เจ้าหญิงเคธ

ดังนั้นคิงเฮนรี่จึงตัดสินใจให้อลิซ ได้รับตำแหน่งองค์รัชทายาท เพราะเธอเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดแล้วในตอนนี้ แต่ว่าตั้งแต่อลิซได้รับตำแหน่งมา เธอก็ตกอยู่ในอันตรายทุกย่างก้าว และเมื่ออลิซต้องมาปฏิบัติภารกิจที่ประเทศไทย อลิซตั้งใจที่จะมาแบบเงียบๆ มีเพียงบอดี้การ์ดสาวคู่ใจทำหน้าที่ดูและจัดการในทุกๆ เรื่องรวมทั้งการอารักขาความปลอดภัย แต่คิงเฮนรี่ที่อดเป็นห่วงอลิซไม่ได้ก็แอบติดต่อให้ นายพลศักดิ์ชาย พระสหายรักช่วยเป็นผู้ดูแลอลิซ

เจ้าหญิงเคธ – เจ้าชายวิล

เจ้าชายวิล – คิงเฮนรี่

นาวาตรีดวิน นายทหารนาวิกโยธินประจำหน่วยรบพิเศษ ผู้มีความศรัทธาในความรักและตั้งปฏิญาณกับตัวเองไว้ว่า ชีวิตนี้จะรักเดียวใจเดียว และแต่งงานกับผู้หญิงเพียงคนเดียว ดวินจึงเป็นหนุ่มโสดที่สาวๆ หมายปอง เขาเป็นคนเนี้ยบในการทำงาน และรักอาชีพทหารสุดหัวใจ ด้วยความเป็นคนมุ่งมั่น และฝึกหนัก ดวินจึงได้เป็นหัวหน้าทีมเฉพาะกิจชื่อ D – Team ที่คอยปฏิบัติภารกิจลับสุดยอด และเนื่องจากปฏิบัติภารกิจได้อย่างดีเยี่ยม ดวินจึงมีภารกิจให้ทำตลอด ไม่เคยได้พักมาเป็นเวลาหลายปี แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ได้พักร้อนสมใจเป็นเวลา 5 วัน ซึ่งเป็น 5 วันที่แสนมีค่า เขาจึงไปพักบนเกาะแห่งหนึ่งที่ห่างไกล ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากธรรมชาติอันแสนสงบสวยงาม ดวินสั่งห้ามไม่ให้ใครติดต่อไปเด็ดขาด

ดวิน

D – Team

ในขณะเดียวกันเมื่อเจ้าหญิงอลิซเสด็จมาถึงประเทศไทย นายพลศักดิ์ชายที่เป็นหัวหน้าของดวิน ทำหน้าที่ควบคุมหน่วยปฏิบัติพิเศษอยู่อย่างลับๆ ก็ได้ส่ง D – Team ให้มาดูแลอลิซ แต่อลิซไล่ทุกคนกลับ เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว ทำให้คิงเฮนรี่ที่ได้ทราบข่าวรู้สึกไม่สบายใจ แต่ก็ต้องยอมเพราะความดื้อรั้นของเธอ

เจ้าหญิงอลิซ

เจ้าหญิงอลิซ – ดวิน

ระหว่างงานเลี้ยงเล็กๆ ที่จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเป็นการภายใน มีเพียงนายทหารชั้นสูงไม่กี่คน รวมทั้งนักธุรกิจระดับแนวหน้าจำนวนหนึ่งที่ต้องการเข้ามาทำความรู้จักกับว่าที่ราชินีองค์ต่อไป ภายในงาน มีคนร้ายแฝงตัวเข้ามาอย่างแนบเนียน และลักพาตัวอลิซออกไปอย่างอุกอาจและไร้ร่องรอย คนร้ายพาตัวอลิซลงเรือ ด้วยหวังจะฆ่าและทิ้งศพลงทะเลอันเวิ้งว้าง แต่อลิซรู้สึกตัวก่อน และใช้ไหวพริบหาทางหนีออกมาได้โดยการกระโดดลงจากเรือ

ดวิน – เจ้าหญิงอลิซ

เจ้าหญิงอลิซ – ดวิน

ร่างของอลิซถูกคลื่นซัดพัดพามาที่หาดบนเกาะร้างที่ดวินพักร้อนอยู่ เมื่อดวินเห็นร่างหญิงสาวในชุดราตรีที่หมดสติอยู่ เขาก็รีบเข้าไปช่วยด้วยทักษะการช่วยชีวิตที่ฝึกฝนมา เมื่ออลิซฟื้นคืนสติ เธอก็เข้าใจผิดว่าดวินเป็นคนร้าย จึงตบหน้าดวินอย่างแรง ซึ่งนี่คือการโดนตบครั้งแรกในชีวิตของดวิน เขาจึงโกรธมาก และตั้งใจจะสอบสวนถึงที่มาที่ไปของอลิซ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจนเกิดการต่อสู้ขึ้น สุดท้ายดวินก็สามารถเอาชนะอลิซได้ จับเธอมัดมือมัดเท้าและคาดคั้นคำตอบอยู่นาน แต่อลิซก็ไม่ยอมเปิดเผยตัว ดวินเหนื่อยใจจึงยอมปล่อยเธอให้เป็นอิสระ และบอกกับเธอว่า บนเกาะนี้มีเพียงเขาและเธอเท่านั้น ซึ่งนั่นก็หมายความว่าอลิซจะต้องอยู่บนเกาะตามลำพังกับผู้ชายแปลกหน้าคนนี้

ดวิน – เจ้าหญิงอลิซ

ดวิน – เจ้าหญิงอลิซ

เจ้าชายวิล – เจ้าหญิงอลิซ

เจ้าหญิงอลิซ – ดวิน

เจ้าชายวิล – เจ้าหญิงเคธ

ดวิน – เจ้าหญิงอลิซ

ไม่ว่าจะด้วยโชคชะตา หรือเพราะกระแสคลื่น ที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันอย่างไม่คาดฝัน ทั้งเรื่องราวอีกมากมายที่กำลังตามมา ความรักของเจ้าหญิงอลิซและดวินจะลงเอยอย่างไร ติดตามกันต่อใน ลิขิตรัก The Crown Princess ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 รับชมผ่านทาง Application 3 Live

 

รายชื่อนักแสดง

ณเดชน์ คูกิมิยะ                     รับบท     นาวาตรีดวิน

อุรัสยา เสปอร์บันด์              รับบท     เจ้าหญิงอลิซ

ซาร่า เล็กจ์                            รับบท     เจ้าหญิงเคธลีน

อินทัช เหลียวรักวงศ์             รับบท     เจ้าชายอลัน

ณัฐฐชาช์ บุญประชม            รับบท     ร้อยตรีหญิงดานิกา(แพน)

แมทธิว ฉันทวานิช                รับบท     เจ้าชายวิล

นิรุตติ์ ศิริจรรยา                     รับบท     คิงเฮนรี่

จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์            รับบท     พลเรือเอกศักดิ์ชาย

ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์            รับบท     เจ้าชายอังเดร

สิรินยา บิชอพ                        รับบท     เจ้าหญิงโมนา

ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์          รับบท     เรืออากาศตรีรชตะ (หิน)

นิธิชัย ยศอมรสุนทร              รับบท     เรือโทกรรณ (กรรณ)

ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์              รับบท     เรือตรีลพบูรณ์ (ลิง)

ฉันทธนิสา วิสมิตะนันทน์      รับบท     เภตรา

ปฤสยา เจริญเนติศาสตร์       รับบท     เจซี

ดีใจ ดีดีดี                               รับบท     คุณหญิงอำไพ

ศกุนตลา เทียนไพโรจน์        รับบท     เปรี้ยวโกะ

นักแสดงรับเชิญ

อารียา สิริโสภา                     รับบท     พลตรีหญิงเสาวนี

ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์            รับบท     พิกุล

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล        รับบท     เฮเดส

ฆนัท โรจนัย                          รับบท     ดอม

พิชชาภา พันธุมจินดา           รับบท     มัดหมี่

ไบรอน บิชอพ                       รับบท     เดชา

ไรอัน เจทท์                           รับบท     เจ้าชายชาร์ล

ภัสสร เหลียวรักวงศ์              รับบท     เชื้อพระวงศ์ต่างประเทศ

ถนอม สามโทน                     รับบท     ลุงแสง

อรอานิชญ์ พีรชาขจรพัฒน์   รับบท     เจ๊อร

อาร์ท ศิลป์                            รับบท     โตโต้

 

ภาพและข้อมูลจาก : Ch3

Text: namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

ละครรักต้องห้าม เจ้าหญิงกับองครักษ์ เรื่องไหนประทับใจไม่รู้ลืม

เรื่องย่อ เสน่ห์รักนางซิน อาเล็ก – พรีม กับตำนานรักบทใหม่ของนางซิน2018

Privé by BBH แฟชั่นแนวสตรีทแบรนด์ใหม่ โดย แบคฮยอน EXO

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up