จองแฮอิน ชวนนูน่าไทยสัมผัสรอยยิ้มพิฆาตใจใน JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK

Alternative Textaccount_circle
event

มาครั้งแรกก็ดีต่อใจซะจริงๆ  สำหรับพระเอกเสน่ห์เหลือล้น จองแฮอิน เจ้าของฉายาสามีแห่งชาติคนล่าสุด จากซีรีส์ยอดฮิต “Something in the Rain” ที่บินลัดฟ้ามาสบตานูน่าไทยให้ใจละลาย ในงาน JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK Ultra-Arena Hall ชั้น6 โชว์ ดีซี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยผู้จัดไฟแรง iME Thailand สร้างสรรค์ความสนุกครบรสเช่นเดิม

 

จองแฮอิน กับรอยยิ้มกระชากใจนูน่า

 

และแล้วนาทีที่สาวๆ เฝ้ารอก็มาถึง เพียงแค่แฮอินปรากฏตัวตัวด้วยออร่าสุดวิ้งค์ก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากเหล่านูน่าถล่มทลาย และเสียงยิ่งดังขึ้นอีกเมื่อเจ้าตัวคว้าไมค์ร้องเพลงที่ตั้งใจนำมาโชว์อย่าง ‘Today I miss you’ เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง ‘While you were sleeping’ เพราะเขารู้สึกว่าช่วงที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้มีความสุขมากจึงอยากส่งต่อความสุขให้แฟนๆ เช่นกัน จากนั้นเจ้าตัวก็ทักทายทุกคนอย่างเป็นกันเอง พร้อมชวนแฟนๆ เข้าสู่ห้องรับแขกในสไตล์ของเขา ก่อนจะหยอดหวานว่าวันนี้ทุกคนจะมีรอยยิ้มกลับบ้านไปแน่นอน

 

ออกสตาร์ทความสุขกับช่วงการพูดคุยถึงเรื่องราวชีวิตในแต่ละวันและการทำงานที่ผ่านมาในฐานะนักแสดง ต่อเนื่องความสนุกกับช่วง Q&A ที่หนุ่มแฮอินเลือกคำถามจากแฟนๆ ที่เขียนไว้หน้างานขึ้นมาตอบเพิ่มความฟินได้เป็นอย่างดี ทำให้บรรยากาศในฮอลล์ช่วงแรกคึกคักไม่น้อย

จองแฮอิน

 

จากนั้นเข้าสู่ช่วง “Gifts For Fans” ช่วงคืนกำไรให้กับแฟนๆ อย่างจุใจ เริ่มด้วยการแจกของขวัญสุดพิเศษที่หนุ่มแฮอินเตรียมมามอบให้กับแฟนผู้โชคดีโดยเฉพาะ และเพิ่มความสเปเชี่ยลด้วยการวิดีโอคอลไปทักทายผู้โชคดีแบบเอ็กซ์คูลซีฟ เป็นคนเดียวที่สาวๆ อิจฉากันทั้งงาน ส่วนเกมสุดท้ายนั้นไม่ได้อาศัยแค่แต้มบุญอย่างเดียว แต่ต้องเป็นคนที่รู้ลึกรู้จริงกับการตอบคำถามเกี่ยวกับตัวหนุ่มแฮอินเพื่อหาผู้โชคดีขึ้นมาเล่นเกมใกล้ชิดบนเวทีกับเกมแข่งชู๊ตบาส และเกมเจนก้า (ตึกถล่ม) ผลปรากฏว่าเจ้าของห้องรับแขกเป็นฝ่ายแพ้ ทำให้ลัคกี้แฟนได้ถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก และได้รับอ้อมกอดอุ่นๆ เป็นของขวัญอีกด้วย หลังจากเล่นเกมกับแฟนๆ จนเต็มอิ่มหนุ่มแฮอินก็ขอพักเบรกไปเตรียมตัวเพื่อสร้างโมเม้นท์ดีๆ ในช่วงต่อไป

 

 จองแฮอินกลับมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมบทเพลง ‘Meaning of  You’ เพลงความหมายดีๆ ที่เขาเตรียมมาร้องเพื่อตอบแทนความรักที่ไม่มีเงื่อนไขจากแฟนๆ ที่มอบให้เขามาโดยตลอด จากนั้นเข้าสู่ช่วง “Smile Moment” เขาได้เล่าถึงช่วงเวลาวัยเด็ก และบอกเล่าถึงความชื่นชอบในการเขียนไดอารี่ส่วนตัวให้แฟนคลับได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้น มาถึงช่วงท้ายงานเหล่านูน่าไทยก็ทำเซอร์ไพร้ส์ให้หนุ่มแฮอินด้วยคลิปวิดีโอสุดพิเศษ และป้ายโปรเจคคำว่า “너의 Smile 우리가 너무 행복해” (เพราะรอยยิ้มของคุณทำให้พวกเรามีความสุขมาก) ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

เขาจึงขอตอบแทนกลับด้วยการอ่านจดหมายที่ตั้งใจเขียนขึ้นมาเพื่อบอก และขอบคุณทุกคนในงานที่คอยซัพพอร์ตเขาอย่างดีมาโดยตลอด ก่อนที่จะทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า “พบกันอีกครั้งครับ” และลาแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มอันทรงเสน่ห์ งานนี้บอกเลยว่านูน่าทั้งหลายในฮอลล์เคลิ้มหนักมากจริงๆ

จองแฮอินจองแฮอิน

 

ข้อมูลและภาพจาก iME Thailand

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รู้จัก ‘จองแฮอิน’สามี (เด็ก) แห่งชาติ คนล่าสุดจากSomething in the Rain

พระเอกเกาหลี รุ่นใหม่ ละลายใจทุกคน

เช็คกันหน่อย!! พระเอกเกาหลีคนไหน…ที่ใช่สำหรับคุณ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up