เกมมือถือน่าเล่น ภาพสวย โหลดฟรีไม่เสียตังค์ ตามไปเล่นกัน

Alternative Textaccount_circle
event

ชีวิตเราในแต่ละวันมีแต่เรื่องเครียดๆ ไหนจะเรื่องงาน ไหนจะเรื่องเงิน หนึ่งในวิธีหย่อนใจจากความเครียดเหล่านั้นก็คงจะเป็นเกมบนมือถือ ที่มีทั้งเรื่องราวสนุกๆ มิชชั่นมันๆ แต่แค่นั้นอาจจะยังไม่พอ เพราะถ้าภาพสวยด้วย ก็จะยิ่งเพิ่มความฟินขึ้นไปอีกสเต็ป สุดฯ เลยจะมาเเนะนำ เกมมือถือน่าเล่น ภาพสวย ให้ทุกคนได้ตามไปเล่นกันให้เพลิดเพลินใจ

 

เกมมือถือน่าเล่น ภาพสวย โหลดฟรีไม่เสียตังค์

 

PUZZLE STAR BT21 เกมจาก LINE Friend ที่นำคาแรคเตอร์ BT21 ที่บอยกรุ๊ปชื่อดัง BTS เป็นผู้ออกแบบ โดยตัวเกมจะเป็นเกม Puzzle ตะลุยด่าน ด้านภาพก็สวยสดใส แถมคาแรคเตอร์แต่ละตัวก็น่ารัก และมีคอสตูมเท่ๆ ให้ตามเก็บเพียบ

เกมมือถือน่าเล่น ภาพสวย, puzzle star BT21

มีตัวละครมากมายให้เลือก

 

HARRY Potter: Hogwarts Mystery เกมบนมือถือจากภาพยนตร์ชื่อดัง แฮรี่ พอตเตอร์ ที่จะพาเราไปผจญภัยในโลกเวทมนต์ โดยเราจะได้รับบทบาทเป็นนักเรียนปีหนึ่งในโรงเรียนเวทมนต์ฮอกวอตส์ และที่นี่เราจะได้พบเรื่องราวอันเป็นปริศนาของพี่ชายของเราที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียน ตัวเกมก็ดี ภาพก็สวย แถมตัวละครที่เราเล่น เรายังสามารถออกแบบเองได้ทั้งใบหน้า ทรงผม สีผิว เกมดีๆ อย่างนี้ โหลดมาเล่นกันเลยจ้า

เกมมือถือน่าเล่น ภาพสวย , harry potter hogwarts mystery

ศาสตราจารย์สองท่านนั้นหน้าตาคุ้นๆ นะ

ตกแต่งตัวละครให้สวยเริด

สวมหมวกคัดสรรเพื่อเข้าบ้านที่ต้องการ

 

Plants VS Zombies  การต่อสู้ระหว่างซอมบี้ที่หิวโหยสมองกับเหล่าต้นไม้ ตัวเกมจะเป็นลักษณะการวางแผนรับมือกับเหล่าซอมบี้ที่จู่โจมเข้ามากันเป็นคลื่นเวฟ ต้องวางแผนว่าจะใช้ต้นไม้อะไร มีคุณสมบัติยังไง เพื่อจะหยุดซอมบี้ที่ไม่ได้แค่เดินโง่ๆ อย่างเดียว บางตัวมาพร้อมกรวยจราจร บางตัวเป็นนักกีฬารักบี้วิ่งเร็วจี๋ แบบนี้ต้องทุ่มสุดตัวเพื่อปกป้องสมองของเราให้ได้

เกมมือถือน่าเล่น ภาพสวย , plants vs. zombies

ปกป้องบ้านของเราจากเจ้าซอมบี้ที่หิวโหย

 

ร้านขนมของคุณยาย 2 เกมจัดการร้านขายขนมที่มีเนื้อเรื่องชวนซึ้งกินใจ ที่เป็นพูดถึงกันอยู่พอสมควร การเล่นเกมก็ง่ายๆ แค่ขายขนม เก็บเงิน อัพเลเวล เพื่อปลดล็อกเนื้อเรื่องไปจนถึงตอนจบ ส่วนเรื่องภาพก็ไม่ต้องพูดถึง ก็สวยคมสมกับเป็นเกมจากญี่ปุ่นเลย

เกมมือถือน่าเล่น ภาพสวย , ร้านขนมของคุณยาย

คุณยายนั่งเหงาอยู่ในร้านขนม

ลูกค้าเต็มร้านเลย

 

Where’s My Water? เกมลับสมองตะลุยด่านจากค่ายดิสนีย์ ที่เราจะต้องช่วยลำเลียงน้ำอันน้อยนิดมาให้เจ้าจระเข้ที่กำลังอาบน้ำ ในแต่ละด่านจะมีอุปสรรคแตกต่างกันออกไป เช่น มีน้ำเน่า มีวัชพืช หรือบางทีก็มีกลไกซับซ้อนซ่อนเงื่อนให้ต้องขบคิดอยู่ตลอด ใครอยากลับสมองประลองปัญญาก็ลองเล่นดู

เกมมือถือน่าเล่น ภาพสวย , where's my water

เจ้าจระเข้ที่เฝ้ารอน้ำด้วยความหวัง

 

Cut the Rope เกมแก้ปัญหาสุดน่ารักที่เราจะต้องตัดเชือกตามชื่อเกมนั่นแหละ เพื่อให้เจ้าลูกกวาดสีสวยที่ร้อยอยู่กับเชือกนั้นกระเด็นเข้าปากเจ้าสัตว์ประหลาดตัวน้อยสุดแบ๊ว แต่อุปสรรคนี่ช่างเยอะเหลือเกิน แถมเรายังต้องกะระยะตามหลักฟิสิกส์โมเมนตั้ม (ไม่ถึงขนาดนั้นมั้ง -_-) เพื่อให้ลูกกวาดเข้าปากแบบเป๊ะๆ ถึงเเม้ Puzzle จะแอบยากนิดหน่อย แต่ถ้าได้เล่นแล้วรับรองติดงอมแงมเลย

Cooking Adventure เกมทำอาหารที่ไม่ควรเล่นตอนกลางคืนเพราะจะทำให้หิวมาก โดยภายในเกมจะมีร้านอาหารต่างๆ มากมายให้เราเข้าไปสวมบทบาทเป็นแม่ครัว ไม่ว่าจะเป็นร้านสเต็ก คอฟฟี่ช็อป ร้านซูชิ และอีกเพียบ ให้เข้าไปเล่นได้อย่างไม่มีเบื่อ ถึงจะดูเป็นเกมทำอาหารธรรมดาๆ ไม่มีอะไร แต่ระวังจะติดเกมนี้เข้าโดยไม่รู้ตัวล่ะ

เกมมือถือน่าเล่น ภาพสวย , cooking adventure

ร้านอาหารมากมายให้เราเลือกเขาไปเล่น

คอฟฟี่ช็อปสุดวุ่นวาย

 

ภาพจาก : harrypotterhogwartsmystery.com  Mustplay  play.google.com

Text : namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

รีวิวซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค Kingdom #มันดีมาก

แก้เบื่อกันหน่อยกับ เกมบนมือถือ โหลดฟรี ไม่ง้อเนต

รีวิวหนังสือ The Travelling Cat Chronicles : ผม แมว และการเดินทางของเรา

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up