แก้เบื่อกันหน่อยกับ เกมบนมือถือ โหลดฟรี ไม่ง้อเนต

Alternative Textaccount_circle
event

รถติดมันซะทุกเช้าเย็นแบบนี้ หลายคนก็คงจะเบื่อๆ เซ็งๆ กัน หลายคนอาจเล่นโซเชียลหรือดูคลิปแก้เบื่อไป แต่บางคนที่ยังไม่ได้เติมเนตก็อาจจะคิดหนักหน่อย สุดฯ ขอแนะนำอีกหนึ่งสิ่งแก้เบื่อ นั่นคือ เกมบนมือถือ แบบง่ายๆ สำหรับเล่นฆ่าเวลา ที่โหลดก็ฟรี แถมไม่ต้องใช้อินเตอร์เนตด้วย

ปล. อย่าเล่นเพลินจนเสียงานนะคะ^^

 

เกมบนมือถือ โหลดฟรี ไม่ต้องง้อเน็ต

 

Cubie Adventure เกมตะลุยด่านสุดน่ารัก ที่เราต้องบังคับตัวละครให้วิ่งไปเรื่อยๆ และกระโดดโดยการจิ้มหน้าจอเพียง 1 ครั้ง การควบคุมเกมก็ง่ายไม่ซับซ้อน แต่ก็ต้องระวังอุปสรรคระหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็นหลุม หรือหมาป่าที่ขวางทางเราอยู่ เป็นเกมเล่นเพลินๆ แถมมีตัวละครและสัตว์เลี้ยงน่ารักให้เราตามเก็บสะสมเพียบ

เเค่เปิดเกมมาก็น่ารักแล้ว

วิ่ง ลูก วิ่ง

ตัวละครและสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ให้ตามเก็บกันจุใจ

 

Gardenscapes เกม Puzzle ที่เราจะต้องรับบทเป็น ออสติน ชายหนุ่มผู้ต้องการจะฟื้นฟูสวนที่ผุพังให้กลับมาสวยงามเหมือนเดิม โดยเราจะต้องแก้พาซเซิลในแต่ละด่านเพื่อให้ได้ดาว โดยด่าน 1 ด่านจะได้ดาว 1 ดวง ยกเว้นว่าด่านนั้นจะเป็นด่านซูเปอร์ยาก ก็จะได้ดาว 2 ดวง ส่วนดาวก็เอาไว้ใช้ในการทำเควสเพื่อซ่อมแซมสวนต่อไป เช่น มีเควสปลูกต้นไม้ ต้องใช้ดาว 1 ดวง หรือเควสขุดหลุม ต้องใช้ดาว 3 ดวง เป็นต้น

สวนโทรมๆ ที่รอเราปรับปรุง

Puzzle สุดท้าทาย เล่นเพลินสุดๆ

 

Good Pizza Great Pizza เกมทำพิซซ่าที่น่าปวดหัวที่สุดในโลก เมื่อเราต้องรับบทเป็นเจ้าของร้านพิซซ่าเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่ต้องรับออเดอร์จากลูกค้ามากมาย โดยลูกค้าจะสั่งว่าใส่อะไรบ้างในพิซซ่าของเขา หรือจะสั่งมาเป็นชื่อเมนู ซึ่งเราก็ต้องทำตามออเดอร์อย่างถูกต้องและว่องไว แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น เพราะลูกค้าเจ้าปัญหาจะสั่งพิซซ่าแบบอ้อมโลกสุดๆ ยกตัวอย่างเช่น มีลูกค้าคนหนึ่งสั่งพิซซ่าว่า “อยากจะกินสัปปะรดใต้ทะเลลึก” เอิ่ม… สั่งแบบนี้แล้วจะทำถูกมั้ยเนี่ย

ลูกค้าเข้ามาสั่งออเดอร์ว่า “ต้องการวัตถุดิบทั้งหมด ตัด 4 ชิ้น”

ใส่วัตถุดิบตามออเดอร์ที่รับมากันเลย!

 

Slither.io เกมเลื้อยคลานกับหนอนน้อยน่ารัก โดยเราจะต้องบังคับทิศทางของเจ้าหนอนน้อย ไม่ให้ไปชนกับหนอนตัวอื่น ซึ่งหนอนน้อยของเรานั้นจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จากการกินซากหนอนตัวอื่นที่ตาย ถ้าอยากโตไวๆ ก็ต้องไล่ปาดหน้าหนอนตัวอื่นเพื่อให้มันชนเราตาย แล้วจากนั้นเราก็กินมันต่อ เป็นเกมง่ายๆ แต่ทำคนหัวร้อนมานักต่อนัก เพราะกว่าจะทำให้มันโตได้เนี่ยมันยากนะ แต่แค่โดนปาดหน้าทีเดียวก็จบเลย!

มาตั้งชื่อให้เจ้าหนอนน้อยกันเถอะ

สามารถเลือกสีสันของเจ้าหนอนได้ด้วยนะ

เจ้าหนอนตัวน้อยกับโลกอันกว้างใหญ่  ระวังอย่าไปชนใครเข้าล่ะ

 

Subway Surfers เกมวิ่งหนีตำรวจบนรางรถไฟที่ยังคงฮิตอย่างต่อเนื่อง และมีการทำออกมาหลายเวอร์ชั่น ซึ่งเราจะต้องบังคับทิศทางซ้ายขวา กระโดด สไลด์ ของตัวละครให้คอยหลบตู้รถไฟหรือสิ่งกีดขวางต่างๆ ถ้าหากวิ่งไปชน ก็จะถูกตำรวจที่วิ่งไล่ตามจับได้ และจบเกมทันที

เป็นเกมมือถือที่ฮิตมาก ถึงขนาดทำออกมาเเล้วหลายเวอร์ชั่น

มีตัวละครมากมายให้เราเลือก

วิ่งเก็บเหรียญบนรางรถไฟ แต่ระวังรถไฟที่วิ่งสวนมาให้ดี

 

COOKING MAMA Let’s Cook เกมทำอาหารที่ไม่รู้ว่าจะสมจริงไปไหน ทำเอาคนเล่นน้ำลายไหลซะทุกที โดยเราจะต้องทำอาหารในแต่ละเมนู ตามขั้นตอนแบบเป๊ะๆ ให้สำเร็จ แต่ถ้าใครจะเอาสูตรการทำอาหารแบบในเกมไปทำอาหารจริงๆ สุดฯ ไม่แนะนำนะคะ

จะทำเมนูอะไร เลือกได้เลย

แม้เเต่การหั่นหอมก็ยังจำลองเหมือนจริง

แค่เห็นก็หิวเเล้ว ไม่แนะนำให้เล่นตอนกลางคืนนะคะ

 

[Puzzle] Cooking Mama เกม Puzzle สุดเพลิน โดยเราจะต้องทำอาหารเสิร์ฟเหล่านักชิมที่มากันเป็นขบวนให้ได้เยอะที่สุดตามเวลาที่กำหนด โดยวิธีการทำอาหารก็ง่ายแสนง่าย แค่เราจิ้มไปที่วัตถุดิบที่เป็นชนิดเดียวกันและอยู่ติดกัน 3 อันขึ้นไป ก็ได้อาหารจานเด็ดพร้อมเสิร์ฟเหล่านักชิมแล้ว นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านซูชิ ร้านอาหารจีน หรือคาเฟ่ ให้เราเลือกทำเควสในร้านนั้นๆ ได้ตามใจชอบ

แค่หน้าเเรกก็เจอเหล่าวัตถุดิบหน้าตาน่ารักและบรรดานักชิมมากมาย

แค่จิ้มก็ได้ซูชิโรลแล้ว

 

ภาพจาก : Appgame.in.th/  ddgames.ru/  cubieadventure.unit5soft.com/  APKSection/   MXPhone/

Text : namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ พร้อมเสิร์ฟ ที่คอซีรี่ย์ไม่ควรพลาด

อาร์มี่หวีดหนัก! Singularity เพลงใหม่จาก แทฮยอง BTS ขนาดมาแค่ Trailer ยังจัดเต็มขนาดนี้

ถึงแยกกันก็อย่าเสียใจ สมาชิกวง JBJ ยังมีงานให้หายคิดถึงเพียบ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up