กินอิ่ม นอนสบาย สไตล์ชนบทฝรั่งเศส ที่ La Provence Suan Pheung

Alternative Textaccount_circle
event

สุดสัปดาห์นี้ใครมองหาที่เที่ยวใกล้กทม.แต่ได้บรรยากาศเหมือนออกเดินทางไปไกลมาก วิวสวย ที่พักเก๋ ขอแนะนำ La Provence Suan Pheung ที่สวนผึ้งเลยจ้า

 

กินอิ่ม นอนสบาย สไตล์ชนบทฝรั่งเศส ที่ La Provence Suan Pheung

…งานเข้า เหนื่อยใจ ร่างกายอ่อนล้า อยากได้ความสุขมาเยียวยา ไม่ต้องรอไปเที่ยววันหยุดยาว เก็บกระเป๋าแล้วขับรถไปสวนผึ้งกัน! เดินทางราว 4 ชั่วโมงก็ได้สัมผัสธรรมชาติและทิวเขาสวยๆ เต็มตาแล้ว และด้วยความที่เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่นี่จึงมีที่พักสวยๆ เก๋ๆ เอาไว้ให้พวกเราได้ไปหย่อนใจ คลายเครียดมากมายหลายสไตล์ ทั้งอิตาสี สเปน อังกฤษ ฯลฯ หนึ่งในที่พักที่สุดสัปดาห์อยากแนะนำคือLa Provence Suan Pheung รีสอร์ทสไตล์น่ารักกลางหุบเขาซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของแคว้นโพนวองซ์ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส

ความดีงามของที่นี่คือมีที่พักแบบวิลล่าเพียง 16 หลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มีทิวเขาล้อมรอบ บรรยากาศจึงสงบเงียบ สวยงาม แถมทางรีสอร์ทยังปลูกดอกไม้หลากสีหลายพันธุ์เต็มพื้นที่ พร้อมดูแลอย่างดีจนออกดอกสะพรั่ง มองไปทางไหนก็ชื่นตาชื่นใจไปหมด

ตัววิลล่าได้แรงบันดาลใจจากบ้านในแคว้นโพรวองซ์ ดูสดใสด้วยกรอบหน้าต่างสีเขียวมะกอก ฟ้า ส้มอิฐ หรือเบจ ด้านในตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นเป็นกันเองด้วยสีสันจากธรรมชาติและภาพวาดสวยๆ นอกจากนี้ ยังให้ความรู้สึกเย็นสบายผ่อนคลายทันทีที่เดินเข้ามาด้านในด้วยเทคนิคการก่อผนัง 2 ชั้นบุฉนวนตรงกลางที่จะช่วยป้องกันเสียงและความร้อนจากภายนอก

 

ไฮไลต์ที่เราประทับใจมากๆ เห็นจะเป็นบันไดวนข้างบ้านที่นำขึ้นไปสู่ระเบียงเล็กๆ มีดอกไม้เลื้อยระย้าลงมาจากระแนงหลังคา ให้ทั้งร่มเงาและความสวยงาม ณ ตรงนี้จะนั่งดื่มด่ำความสงบยามพระอาทิตย์ลับเหลี่ยมเขา หรือตื่นมาทักทายแสงสีรุ้งยามเช้าก็เต็มอิ่มทั้งกายใจไม่แพ้กัน เรียกว่าเป็นจุดชาร์จพลังที่อยากจะแนะนำสำหรับทุกคนที่ได้มาเยือน

สุดสัปดาห์นี้ไปอาบพลังธรรมชาติที่สวนผึ้งกันเถอะ

 

 

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงที่น่าสนใจ

จุดชมวิวห้วยคอกหมู

นอกจากดื่มด่ำความสงบและงดงามภายในLa Provence Suan Pheung ยังมีจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นหรือตกที่ห้วยคอกหมูซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน สามารถติดต่อรถโฟร์วีลมารับ-ส่งที่รีสอร์ทได้ วิวสวย มองเห็นฝั่งพม่า แถมได้อารมณ์ดิบๆ ลุยๆ นิดหน่อย

  • ราคาเหมาคันละ 1,500 บาท นั่งได้ไม่เกิน 8 คน ติดต่อ ผึ้งป่าพาเที่ยว โทร 086-885-5087

 

ร้านไส้กรอกเยอรมันสวนผึ้ง

ขากินต้องไปโดนกับร้านสุดแนวร้านนี้ เป็นร้านเล็กๆ อยู่บนยอดเขา มองออกไปเห็นวิวป่ากว้างล้อมด้วยทิวเขาสุดสายตา ขายไส้กรอกเยอรมันแสนอร่อยในจำนวนจำกัด …ไปช้าหมดอดนะจ๊ะ

  • ร้านไส้กรอกเยอรมันสวนผึ้ง โทร 087-995-1119 (ควรโทรสอบถามก่อน)

 

ขอบคุณ : La Provence Suan Phungโทร 083-737-7667, 083-737-9229 www.LaProvenceSP.com

 

 

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ :

รีวิว เที่ยวกรุงเทพ กับ 5 แหล่งโอโซนใหญ่ ไปสูดหายใจให้เต็มปอด

9 สถานที่ฮิป เที่ยวสนุก ถ่ายรูปเพลิน เสพงานอาร์ต ใจกลางกรุง

รีวิวน่าน 3 วัน 2 คืน เที่ยวแบบครบรส เพลิน ชิล และมัน

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up