เทศกาล Inside K-Pop

เทศกาล Inside K-Pop จัดเต็ม! ขนกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าไอดอล มาเสิร์ฟความฟินถึงหน้าจอ!

account_circle
event
เทศกาล Inside K-Pop
เทศกาล Inside K-Pop

ช่วงที่สถานการณ์โควิดกลับมาแพร่ระบาดอีกครั้งแบบนี้ คนส่วนใหญ่คงต้อง Work from home หรือเรียนออนไลน์กัน จะเดินทางไปไหนก็ลำบาก แม้ว่าการกักตัวอยู่บ้านเฉยๆ จะช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อได้ แต่หลายคนก็คงเบื่อไม่น้อย วันนี้ Airbnb เลยจับมือกับ Warner Music Korea จัดกิจกรรมเอาใจแฟนๆ K-Pop มาเสิร์ฟให้ถึงบ้านเลยจ้า! กับงานนี้เลย เทศกาล Inside K-Pop ผ่านกิจกรรมเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์แบบจัดเต็มถึง 6 วัน! พร้อมพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์เบื้องหลังวงการ K-Pop ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมเต้น การร้องเพลง ไปจนถึงนั่งเล่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าไอดอลชื่อดัง บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด!

 

เทศกาล Inside K-Pop ชวนแฟนคลับชาวไทยเจาะลึกวงการบันเทิงเกาหลี

Inside K-Pop Monsta X

สำหรับ เทศกาล Inside K-Pop สุดพิเศษนี้ ถือเป็นการเปิดพื้นที่ VIP ให้กับแฟนๆ K-Pop เลยทีเดียว เพราะทุกคนจะได้สัมผัสกับชีวิตหลังเวทีของศิลปินชื่อดัง ไปจนถึงการฝึกซ้อมของศิลปินหน้าใหม่ ผ่านแพลตฟอร์มเอ็กซ์พีเรียนซ์ ออนไลน์ของ Airbnb โดยนอกจากการนำเสนอประสบการณ์ทางดนตรีที่หลากหลายแล้ว เทศกาลนี้ยังพาไปเจาะลึกถึงวงการอาหาร แฟชั่น และวัฒนธรรมเกาหลี รวมถึงเปิดบ้านธีมดนตรีอีกจ้า อะไรจะปังขนาดนี้

โดย เทศกาล Inside K-Pop จะจัดขึ้นทั้งหมด 6 วัน ตั้งแต่วันที่ 25-30 มกราคม 2564 จัดเต็มถึง 14 รายการ ทั้งซ้อมเต้น ฝึกร้องเพลง สอนแต่งหน้า แชร์เทคนิคถ่ายรูป และอีกมากมาย นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์ตรงในการเทรนนิ่งอย่างเข้มงวดของเหล่าศิลปิน K-Pop แล้ว แฟนๆ ยังจะได้เห็นแง่มุมในชีวิตประจำวันที่ไม่ค่อยได้เห็นของบรรดาไอดอล เช่น การร้อยสร้อยข้อมือลูกปัดเพื่อคลายเครียด หรือแม้แต่การติดตามไอดอลคนโปรดขณะที่พวกเขากำลัง ‘ม็อกบัง’ พร้อมพูดคุยกันสดๆ แบบออนไลน์ไปเลย! ตัวอย่างของกิจกรรมใน เทศกาล Inside K-Pop จะมีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยจ้าาาา

 

กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟินแบบจัดเต็ม!

ม็อกบังกับ Monsta X

Monsta X

สำหรับใครที่ชอบดูม็อกบัง (먹방) หรือทานอาหารโชว์ บอกเลยว่างานนี้นอกจากจะอิ่มตาแล้ว ยังอิ่มใจไปกับหนุ่มๆ วง Monsta X ที่จะมาพูดคุยพร้อมกับกินขนมและอาหารจากร้านสะดวกซื้อที่หนุ่มๆ ชอบไป ถึงจะเป็นแค่การดูผ่านหน้าจอ แต่ก็มโนว่ากำลังกินข้าวด้วยกันได้นะ โมเมนต์ม็อกบังกับ Monsta X แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว นอกจากที่นี่ที่เดียวจ้า

 

ทำงานฝีมือกับ The Boyz

The Boyz เทศกาล Inside K-Pop

งานประดิษฐ์ประดอยก็มีนะ มาร้อยสร้อยข้อมือลูกปัดกับหนุ่มๆ The Boyz งานอดิเรกที่หนุ่มๆ ทำคลายเครียด พร้อมชมความสวยงามของบ้านฮันอก หรือบ้านเกาหลีแบบโบราณที่เปิดให้เข้าพักบน Airbnb ใครชอบอะไรแบบนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

 

แต่งหน้ากับ Jamie

Jamie

ใครชอบแต่งหน้าสายเกาห้ามพลาด! พบกับเจมี่ ศิลปินสาวสวยเสียงดี ที่จะมาแชร์ everyday look ให้กับทุกคน พร้อมกับเทคนิคแต่งหน้าที่สาวๆ สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน เอาให้สวยเป๊ะปังกันไปเลย

 

ถ่ายรูปสวยๆ กับ Han Dong

Han Dong

ส่วนใครที่เป็นสายถ่ายรูปสายเซลฟี่ต้องมาทางนี้ สาวฮันดงจากวง Dreamcatcher จะมาแชร์เทคนิคการถ่ายรูป อย่างเช่น การโพสท่า การจัดสีหน้าท่าทาง เพื่อดึงเอาความเป็นป๊อปสตาร์ในตัวทุกคนออกมา ใครอยากถ่ายรูปออกมาสวยเหมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีต้องห้ามพลาด

 

ขยับไปกับ AleXa

AleXa

งานนี้สาวสวยมากความสามารถอย่างอเล็กซ่า จะมาแชร์ประสบการณ์ในการเป็นไอดอลสายเต้น พร้อมกับพาทุกคนส่ายสะโพกโยกย้ายเพื่อเรียนรู้ท่าเต้นสุดฮิต ใครสนใจก็วอร์มร่างกายรอได้เลย

 

ใกล้ชิดกับ Nive พร้อมคอนเสิร์ตส่วนตัว

Nive

พบกับ นีฟ นักร้องและนักแต่งเพลงหนุ่มกำลังมาแรง ที่จะมาเล่าให้ฟังถึงเส้นทางของการเป็นนักแต่งเพลงให้กับไอดอลชื่อดังหลายคน พร้อมพาทุกคนเคลิบเคลิ้มไปกับมินิคอนเสิร์ตเพลงเพราะที่เล่นให้ฟังกันแบบสดๆ

 

ค้นหามุมเซลฟี่แบบเป๊ะปังกับ Kevin Woo

Kevin Woo เทศกาล Inside K-Pop

เควิน วู อดีตสมาชิกวง U-KISS และช่างภาพมือสมัครเล่นที่มีฝีมือไม่ใช่เล่น จะมาสอนให้ทุกคนรู้จักศิลปะและความมหัศจรรย์ของการรู้มุมหน้าที่ดีที่สุดของตัวเองในการถ่ายภาพ สายเซลฟี่หรือใครที่อยากพัฒนาสกิลการถ่ายรูปของตัวเองควรรีบจองด่วนจ้า

 

ทำอาหารกับหนุ่มๆ Cravity

Cravity

หนุ่มๆ Cravity ดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการเกาหลีจะมาสอนทุกคนทำอาหารเกาหลีเมนูเด็ด เตรียมวัตถุดิบให้พร้อมแล้วจองไปสนุกกับหนุ่มๆ ได้เลยจ้า นอกจากจะได้เรียนรู้การทำอาหารเกาหลีแล้ว ยังได้ใกล้ชิดหนุ่มๆ Cravity อีก ทูอินวันแบบนี้จะพลาดได้ไง

 

ออกสเต็ป K-Pop ย่างมืออาชีพ กับ BB Trippin และ Freemind

BB Trippin และ Freemind

BB Trippin และ Freemind ทีมแดนซ์ชื่อดังของเกาหลีจะมาสอนทุกคนออกสเต็ปเกาหลีให้พลิ้วไหวดั่งไอดอลพร้อมกับโชว์ท่าเต้นดังๆ แบบเต้นตามที่บ้านได้ง่ายๆ สายแด๊นซ์บอกเลยว่าไม่ควรพลาดอย่างแท้ทรู

 

ทำผมให้ดูดีแบบไอดอลเกาหลีไปกับ ALUU และ Joy 187

ALUU และ Joy 187

มาเรียนรู้เคล็ดลับการจัดแต่งทรงผมเวลาไอดอลขึ้นเวที และวิธีการดูแลรักษาเส้นผมจาก ALUU และ Joy 187 เมคอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพที่แต่งหน้าทำผมให้กับคนดังมามากมาย ใครอยากดูดีรับปี 2564 นี้ อย่าลืมไปเรียนรู้เทคนิคทำผมและแต่งหน้าของ ALUU แล้วต่อด้วยเคล็ดลับทำผมและแต่งหน้าของ Joy 187 ยาวๆ ไปเลย

 

อ่านแค่นี้ก็รู้สึกเหมือนได้ถือพาสปอร์ตเตรียมบินไปเกาหลีแล้วววว กิจกรรมพิเศษสุดๆ เหล่านี้ราคาอยู่ที่ 20 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 600 บาท) เท่านั้น! และจะเริ่มเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2564 เวลา 6:00 น. ของประเทศไทย ซึ่งแต่ละกิจกรรมช่างเหมาะเจาะสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ใช้เวลาอยู่บ้านสำหรับเรียนหรือทำงานในช่วงนี้ รีบเข้าไปจองกันก่อนตั๋วหมดได้ที่ www.airbnb.com/insidekpop เลยจ้า

 

ติดตามเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ได้ที่สุดสัปดาห์

U-KNOW ทงบังชินกิ คัมแบ็คให้ชื่นใจ พร้อมมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘NOIR’

Exclusive Interview แทมิน SHINee กับ เส้นทางไอดอลที่ทำให้เรียนรู้และเติบโตทุกขณะ

แทยอน Girls’ Generation  แบคฮยอน EXO ปล่อยเพลงใหม่ส่งท้ายปี

(G)I-DLE คัมแบ็ครับศักราชใหม่ ปล่อยมินิอัลบั้มชุดใหม่ I burn

BOY STORY ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่ [I=U=WE : I] โชว์ฝีมือแต่งเพลงเอง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up