OneSiam

แจกพิกัด 5 ร้าน – อาหารเริ่ด- มีมุมให้นั่งสวีต @ OneSiam ฉลองทั้งเดือนหวาน ๆ ที่แฟนต้องการให้พาไปเดท

Alternative Textaccount_circle
event
OneSiam
OneSiam

OneSiam ศูนย์รวมของทุกไลฟ์สไตล์ภายใน 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ คืออีกหนึ่งพิกัดที่ควรไปเช็คอินในเดือนแห่งความรัก ย้ำนะจ๊ะ! ว่าไม่ใช่แค่วันวาเลนไทน์ แต่ตลอดทั้งเดือนแห่งความรักนี้ หากคุณหรือคู่รักกำลังมองหาร้านอาหารสำหรับมื้อสุดพิเศษ พร้อมบรรยากาศที่เป็นใจ  สุดฯ บอกเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวัง โดยเฉพาะร้านที่เราจะแนะนำดังต่อไปนี้ 

 

5 พิกัดเด็ดสำหรับคู่รัก @ OneSiam

แฮร์รอดส์ , Harrods ,ร้านแฮร์รอดส์, ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam
ร้าน แฮร์รอดส์ (Harrods) @สยามพารากอน ชั้น G

แฮร์รอดส์ (Harrods)  ร้านอาหารและขนมหวานร้านดังจากประเทศอังกฤษพร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ ด้วยชุดอาหารเมนูพิเศษที่คิดขึ้นใหม่เพื่อฉลองเดือนแห่งความรัก โดยเฉพาะกับ 3 เมนูสุดหรูแบบผู้ดีอังกฤษ คือ U.S. Scallop in Tomato Consommé Soup ซุปมะเขือเทศใสทานพร้อมกับหอย Scallop  มะเขือเทศสด โรยหน้าด้วยใบโหระพาอิตาลี

แฮร์รอดส์ , Harrods ,ร้านแฮร์รอดส์, ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam
แฮร์รอดส์ ชุดอาหารพิเศษสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ 2020

 

แฮร์รอดส์ , Harrods ,ร้านแฮร์รอดส์, ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam
เมนู Seared Ahi Tuna with Mango Tomato Salad

Seared Ahi Tuna with Mango Tomato Salad ทูน่าสไลด์หมักอย่างดีย่างกระทะ เสิร์ฟพร้อมซัลซ่ามะเขือเทศผสมมะม่วงปรุงรสเผ็ด โรยหน้าด้วยใบร็อคเก็ต น้ำผึ้งและซอสบัลซามิค Harrods Surf and Turf ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างเนื้อสันในออสเตรเลียฉ่ำๆ กับกุ้งลายเสือหมักสมุนไพรย่าง เสริ์ฟพร้อมผักสด มันฝรั่งทอด ราดด้วยซอสไวน์แดง ทั้งหมดนี้พร้อมเสิร์ฟในราคาเซ็ตละ 1,400 บาท (ที่ชั้น G สยามพารากอน)

 

ลาดูเร่, ร้านลาดูเร่ , Ladurée , ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam
ลาดูเร่ (Ladurée) OneSiam @สยามพารากอน ชั้น M

ลาดูเร่ (Ladurée) อีกหนึ่งร้านอาหารและขนมหวานชื่อดังที่ส่งตรงจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  คุณจะได้สัมผัสรสชาติและความหรูหราเหนือชั้นของอาหารและขนมหวาน ซึ่งเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ ลาดูเร่ได้ออกแบบเซ็ตเมนูใหม่จากกลิ่นอายของความรักในทศวรรษนี้

ลาดูเร่, ร้านลาดูเร่ , Ladurée , ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam
ลาดูเร่ เมนู Valentine’s Soup

เริ่มต้นที่ Valentine’s Soup ซุปพริกไทยแดงที่ทานพร้อมกับพาสต้าและกุ้งที่นำมาจัดเรียงเป็นดอกกุหลาบอย่างสวยงาม ต่อด้วย Seared Atlantic Salmon with Hollandaise Sauce ปลาแซลมอนแอตแลนติกคุณภาพเยี่ยมย่างกระทะราดซอส Hollandaise โรยด้วยไข่ปลาแซลมอน โฟมกระเทียม และผัดทอดหลากชนิด

ลาดูเร่, ร้านลาดูเร่ , Ladurée , ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam
ลาดูเร่ ชุดอาหารพิเศษสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ 2020

ปิดท้ายด้วยของหวานประจำวันตามสไตล์ลาดูเร่ และเครื่องดื่มที่จะมอบความหวานฉ่ำให้ กับเมนูเครื่องดื่ม Rose Mocktail ม็อกเทลกุหลาบรสชาติหวานอมเปรี้ยวให้ความรู้สึกสดชื่นที่จะช่วยเติมเต็มมื้ออาหารให้เต็มไปด้วยร้อยยิ้มแห่งความสุขมากยิ่งขึ้น

ร้านบ้านหญิง, บ้านหญิง , Baan Ying , ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam
ร้าน บ้านหญิง (Baan Ying) OneSiam @สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 3

สำหรับคู่รักที่อยากทานเมนูง่ายๆ แต่เต็มไปด้วยความทรงจำ บ้านหญิง (Baan Ying) ณ ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ ก็พร้อมเสิร์ฟเมนูในตำนานอย่าง ข่าวไข่ข้น ที่คู่รักคู่ใดโตมากับความเป็นสยามก็จะต้องรู้จักเมนูนี้อย่างแน่นอน โดยข้าวไข่ข้นของบ้านหญิงในทุกวันนี้สามารถออกแบบส่วนผสมได้ตามใจผู้รับประทานอีกด้วย

ร้านบ้านหญิง, บ้านหญิง , Baan Ying , ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam

แต่สำหรับเทศกาลเดือนแห่งความรักนี้ บ้านหญิงมีเมนูเพิ่มความหวานอย่าง หวานเย็นเน้นหวานใจ ที่มีให้ทานเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น โดยเมนูนี้เต็มไปด้วยวัตถุดิบหวานชื่นใจหลายอย่าง ทั้งแตงโมรูปหัวใจ วุ้นรูปหัวใจ อาลัว น้ำแดงกลิ่นกุหลาบ เพียงรับประทานอาหารในร้านครบ 600 บาทและลงรูปเมนูโปรดหรือคนโปรดของคุณพร้อม #baanying แล้วแสดงกับพนักงาน ก็รับเมนูขนมหวานที่หาทานที่ไหนไม่ได้ ฟรีทันที!

โซลิค, SOLIQ , ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam
ร้าน โซลิค (SOLIQ) OneSiam @สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 3

หากจูงมือกันเดินเล่นไปทั่วจนรู้สึกกระหาย แต่ยังไม่ถึงเวลาทานอาหารมื้อหลัก โซลิค (SOLIQ) ร้านเครื่องดื่มที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามเหมาะแก่การแบ่งปันลงโซเชียล แต่ยังมาพร้อมรสชาติที่เต็มไปด้วยคุณภาพ พร้อมมอบความสดชื่นทุกรูปแบบที่ผู้ดื่มต้องการในทุกเวลา โดยเฉพาะเมื่ออยากหยุดพักจิบเครื่องดื่มดีๆ ใช้เวลาสักนิดในการอัพรูปภาพลงโซเชียลมีเดียพร้อมคนรู้ใจข้างกาย

โซลิค, SOLIQ , ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam
โซลิค เครื่องดื่มเมนูใหม่สำหรับเทศกาลวาเลนไทน์ 2020

แนะนำเมนูที่ออกแบบมาจากความรักดีๆ ของคนมีคู่อย่าง SOLIQ In Relationship ที่เต็มไปด้วยส่วนผสมของผลไม้เพราะเป็นชากุหลาบและลิ้นจี่ที่จะมอบความหอมละมุนดุจดั่งรอยยิ้มแห่งความสุขจากการนึกถึงเรื่องราวดีๆ ในความรัก  ท้อปปิ้งด้วยเยลลี่ราสเบอร์รี่แท้ ที่จะช่วยเติมเต็มการดื่มด่ำครั้งนี้ให้มีแต่ความสุข ไม่ว่าจะทานคนเดียวหรือแบ่งกันชิมกับคนรัก

เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น , Jamie oliver Kitchen , ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam
ร้าน เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น (Jamie oliver Kitchen) OneSiam @สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G

เอาใจคู่รักที่ชอบอาหารที่เต็มไปด้วยคอนเซปต์และความหลากหลาย เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น (Jamie Oliver Kitchen) พร้อมนำเสนอเมนูที่สามารถแชร์ความอร่อยได้ สำหรับคู่รักที่ชอบทานอาหารหลายๆ เมนูแต่พื้นที่กระเพาะค่อนข้างจำกัด

เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น , Jamie oliver Kitchen , ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam
เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น เมนูแนะนำ Lobster & Seafood Pasta

เจมี่ โอลิเวอร์ คิทเช่น , Jamie oliver Kitchen , ร้านฉลองวาเลนไทน์, OneSiam

Lobster & Seafood Pasta พาสต้าเส้นสดคลุกเคล้าด้วยซอสสูตรพิเศษพร้อมยกทัพซีฟู้ดแบบจัดเต็มโดยเฉพาะกุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่ที่จะทำให้นอกจากอิ่มแล้ว ยังได้โมเม้นท์ของการแบ่งปันระหว่างกันอีกด้วย หรือจะเป็น Truffle Pizza พิซซ่าแป้งโฮมเมดสูตรพิเศษที่ใช้เห็ดทรัฟเฟิลคุณภาพระดับพรีเมี่ยมมาทำเป็นหน้าของพิซซ่า เสิร์ฟความอร่อยแบบไม่เหมือนใครด้วยกิมมิคของพิซซ่าทรงวงรีที่ก่อนทานต้องตัดแบ่งกันก่อน ทำให้คู่รักทุกคู่สามารถกำหนดขนาดของพิซซ่าแต่ละชิ้นเองได้ สร้างความสนุกเล็กๆ น้อยๆ ในมื้ออาหารให้เต็มไปด้วยสีสันได้อีก

 

 

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมได้ที่นี่

ไปจิบ เนสเพรสโซ ที่อิตาเลียนคาเฟ่บาร์ 360 องศา กลางเอ็มควอเทียร์!

CPS Coffee เมื่อไลฟ์สไตล์การกินดื่มมาบรรจบกับแฟชั่นอย่างลงตัว

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up