บัตรเครดิตซิตี้ มีแคมเปญดีอีกแล้ว! – ไปกินเมนูมารีเมกโกะ@เกรฮาวด์ ทั้งเก๋ทั้งลุ้นไปฟินแลนด์!!

Alternative Textaccount_circle
event

บัตรเครดิตซิตี้ ชวนสายชิมไปอิ่ม@เกรฮาวด์ คาเฟ่ ที่กำลังมีเมนูอร่อย ใช้จานชามสวยๆ จากแบรนด์ มารีเมกโกะ ไปค่ะ! สุดฯ จะพาไปดูว่าเราจะสั่งอะไรเก๋ๆ มาชิมได้บ้าง 

เล่าให้ฟังนิดนึงก่อน ว่านี่คือการร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญอร่อย Bold & Bright ที่จะพาไปลิ้มลองและเพลิดเพลินกับประสบการณ์อาหารมื้อพิเศษ คงเอกลักษณ์รสชาติสไตล์เกรฮาวด์ และศิลปะลวดลายอันโดดเด่นจากมารีเมกโกะ พร้อมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจาก บัตรเครดิตซิตี้ มีให้ชิมระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2563 เท่านั้นนะจ๊ะ

จานแรกสั่ง สะเต๊ะสันคอหมู มาแชร์กันชิม  หมูนุ่มหอมกลิ่นเครื่องเทศสะเต๊ะ หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสะเต๊ะสูตรพิเศษ โรยด้วยถั่วลิสงบด อาจาด และขนมปังไวต์โทสต์หนาๆ ปิ้งกรอบนอกนุ่มใน

บัตรเครดิตซิตี้, มารีเมกโกะ, เกรฮาวด์คาเฟ่
สเต๊ะสันคอหมู 200 บาท

จานสอง คือเห็นรูปในเมนูแล้วสวยจนอดสั่งมาลองไม่ได้ สิ่งนี้คือ “สลัดเมี่ยงคำ” ผักสลัดนานาชนิดมาพร้อมใบชะพลูสด และเครื่องเคียงเมี่ยงคำครบชุด ทั้งขิง หอมแดง มะนาว กุ้งแห้งกรอบ เติมความกรอบด้วยปลาช่อนฟู มะพร้าวคั่ว และ ถั่วลิสง ราดด้วยเดรสซิ่งเมี่ยงคำพริกขี้หนูสวน เพิ่มความสดใสด้วยส้มซันคิส

บัตรเครดิตซิตี้, มารีเมกโกะ, เกรฮาวด์คาเฟ่
สลัดเมี่ยงคำ  220 บาท

มากันที่จานหลัก ที่สายเนื้อเห็นวัตถุดิบแล้วก็ต้องสั่งมาลองทันที “แกงเขียวหวานเนื้อน่องลายโซเมน” เนื้อน่องลายตุ๋นจนนุ่มลิ้น มาในแกงเขียวหวาน ปรุงรสอย่างพิถีพิถัน ทานคู่กับเส้นโซเมนญี่ปุ่น ไม่อยากเชื่อว่าจานนี้ดีงามกว่าเส้นขนมจีนหรือสปาเกตตีที่เราเคยลองมาจริงๆ นะ

บัตรเครดิตซิตี้, มารีเมกโกะ, เกรฮาวด์คาเฟ่
แกงเขียวหวานเนื้อน่องลายโซเมน  260 บาท

ส่วนนี่เป็นจานหลักของสุดฯ “ข้าวคั่วน้ำพริกตาแดงปลาช่อนแดดเดียว” คำแรกที่ตักเข้าปากก็นึกถึงกับข้าวของคุณยายที่เคยกินตอนเด็กๆ ขึ้นมาทันที ทางร้านผัดข้าวหอมมะลิให้เข้ากันกับน้ำพริกตาแดงและปลาช่อนฟู ทอดปลาช่อนแดดเดียวให้กรอบนอกนุ่มใน โปะไปบนข้าว ตามด้วยเครื่องเคียง ทั้งหอมแดงซอย มะม่วงเปรี้ยวและกากหมู เสิร์ฟพร้อมยำไข่เป็ดต้มยางมะตูมและซุปแกงจืดไทยๆ ใสๆ แต่ประทับใจสุดๆ

บัตรเครดิตซิตี้, มารีเมกโกะ, เกรฮาวด์คาเฟ่
ข้าวคั่วน้ำพริกตาแดงปลาช่อนแดดเดียว 290 บาท

ความอิ่มเดินทางมาเกือบสุดทาง แต่การไม่สั่งของหวานถือว่าผิดกฎของสายชิม  “ลูกตาลหิมะนมสด” จึงถูกลำเลียงมาอย่างต่อเนื่อง จานนี้นอกจากน้ำแข็งใสกะทินมสด ที่เสิร์ฟมาพร้อมลูกตาลหวานอ่อนๆ หอมหวานชื่นใจแล้ว ลวดลายของจานมารีเมกโกะ ยังยั่วๆ ชนิดที่อยากให้มีแคมเปญกินอิ่มแล้วนำจานชามกลับบ้านไปด้วยเลยจริงๆ ^^

 

บัตรเครดิตซิตี้, มารีเมกโกะ, เกรฮาวด์คาเฟ่
ลูกตาลหิมะนมสด 160 บาท

อีกเมนูของหวานที่อร่อยจนลืมแคลอรี่คือ พุดดิ้งมะพร้าวอ่อนไอศกรีมกะทิอัญชัน เนื้อสัมผัสอ่อนนุ่มละมุน เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมกะทิอัญชันและแปะก๊วย ราดด้วยซอสกะทิรสเค็มกลมกล่อม อร่อยจนต้องไลน์ไปบอกเทรนเนอร์ว่า ตอนนี้แคลอรี่พุ่งมาก คงต้องจัดเทรนด์ชุดใหญ่ในนัดครั้งหน้านะคะ ^^”

บัตรเครดิตซิตี้, มารีเมกโกะ, เกรฮาวด์คาเฟ่
พุดดิ้งมะพร้าวอ่อนไอศกรีมกะทิอัญชัน  180 บาท

และเมื่อสั่งเช็คบิล จึงได้รู้ว่า บัตรเครดิตซิตี้ และลูกค้าเกรฮาวด์ คาเฟ่ จะได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ “แพ็คเกจท่องเที่ยวกรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์” ดินแดนแบรนด์  มารีเมกโกะ  ที่สมาชิกฯ ผู้โชคดีจะได้ไปเยี่ยมเยียนถึงแหล่งผลิต โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 30 เมษายน 2563 เช็ครายละเอียดของรางวัลทั้งหมดได้ที่ www.citibank.co.th

บัตรเครดิตซิตี้, มารีเมกโกะ, เกรฮาวด์คาเฟ่

สามารถสั่งเมนูแบบที่สุดฯ ลองชิมได้แล้วที่เกรฮาวด์ คาเฟ่ทั้ง 15 สาขา แต่จะมีเพียง 6 สาขา ที่ได้รับการตกแต่งร้านและจัดโต๊ะในธีมมารีเมกโกะ ได้แก่ กรูฟ แอท เซ็นทรัลเวิลด์, เอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, สยามเซ็นเตอร์ และเซ็นทรัล ชิดลม นะจ๊ะ

สุดฯ กระซิบเพิ่มให้อีกว่า บัตรเครดิตซิตี้ยังมีสิทธิพิเศษให้แบบ 2 ต่อ คือ

ต่อที่ 1 รับฟรี ! 1 เมนูพิเศษ มูลค่าสูงสุด 180 บาท เมื่อรับประทานครบ 800 บาทขึ้นไป ต่อเซลส์สลิป โดยมีให้เลือก 3 เมนู ได้แก่ ปีกไก่แดดเดียวชุบน้ำปลาทอด (Famous Fried Chicken Wings), เกี๊ยวกรอบอิตาเลี่ยน (Crispy Ravioli with Salsa), ขนมปัง บรูเซตต้า (Italian Bruschetta)

ต่อที่ 2 รับสิทธิลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวเมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์กับเกรฮาวด์ คาเฟ่ เพียงรับประทานอาหารครบทุก ๆ 1,000 บาท (หลังหักส่วนลด) และชำระผ่านบัตรเครดิตซิตี้ทุกประเภท รับทันทีคูปอง 2 ใบ เพื่อลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวเฮลซิงกิ (ลูกค้าทั่วไป รับคูปอง 1 ใบ เมื่อรับประทานอาหารครบทุก 1,000 บาท)

***สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02 260 7178 หรือ www.citibank.co.th

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมได้ที่นี่

ไปจิบ เนสเพรสโซ ที่อิตาเลียนคาเฟ่บาร์ 360 องศา กลางเอ็มควอเทียร์!

CPS Coffee เมื่อไลฟ์สไตล์การกินดื่มมาบรรจบกับแฟชั่นอย่างลงตัว

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up