ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่ ยังคลาสสิคเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือห้องพักใหม่ดี๊ดี วีคเอนด์นี้ต้องจัด

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเป็นโรงแรมในเมืองตากอากาศที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทย และต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาเกือบ 30 ปี ล่าสุดก็ถึงเวลาสำหรับ ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่ ที่ได้ทุ่มงบรีโนเวท ปรับปรุงห้องพัก เพิ่มความสะดวกสบาย จนทันสมัยสมกับยุค 4.0 ความน่าทึ่งคือท่ามกลางความทันสมัยใหม่กริ๊บนี้ มนตร์เสน่ห์ของดุสิตธานีหัวหินในตำนานอันแสนอบอุ่น ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน 

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่ คลาสสิคอบอุ่น เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2533 บนพื้นที่ 114 ไร่ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ และยังได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน ใช้เป็นสถานที่รับรองการประชุมสัมมนาระดับนานาชาติมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

โครงสร้างสถาปัตยกรรมของโรงแรมดุสิตธานี หัวหินนั้น ได้รับอิทธิพลและแรงบันดาลใจมาจากพระราชวังฤดูร้อน ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบไทยประยุกต์ (เรือนไทยผสมยุโรป) ที่มีลักษณะเป็นอาคารแบบเปิดโล่ง หลังคาเป็นทรงปั้นหยาแบบไทย  มีระเบียงทางเดินที่ทอดยาวเชื่อมต่อถึงกัน เพื่อเป็นช่องลม ให้รับลมทะเลได้โดยสะดวก

 

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่

 

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่

ล่าสุดทาง ดุสิตธานี หิวหินโฉมใหม่ ได้ปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกและห้องพักใหม่ จำนวน 204 ห้อง จากจำนวนทั้งหมด 296 ห้อง ส่วนห้องพักที่เหลือจำนวน 92 ห้อง จะค่อยๆ ปรับโฉม และพร้อมอวดลุคใหม่ในปี 2563  ( ไว้สุดสัปดาห์จะพามาอัพเดตอีกทีนะจ๊ะ )

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
ภายในห้องพัก Club Suite
ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
ห้องอาบน้ำ ในห้องพัก Club Suite
ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
วิวเปิดโล่ง สุดลูกหูลูกตา จากห้องพัก Presidential Suite
ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
เตียงแสนสบาย ในห้องพัก Presidential Suite

สำหรับแฟนๆ ดุสิตธานี หัวหิน ที่ใช้บริการกันมาเป็นประจำ ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่จนถึงรุ่นลูก ไม่ต้องกังวลว่ามนตร์ขลังจะเสื่อม การปรับปรุง ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่ ในครั้งนี้ยังคงเน้นรักษาเอกลักษณ์ของโครงสร้างเดิม ที่มีความโอ่โถง หรูหรา มีระดับ ไว้เช่นเดิม เพิ่มเติมคือการใช้วัสดุตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์จากธรรมชาติเข้ามาเพื่อความผ่อนคลาย ทันสมัย และสะดวกสบายของแขกที่มาพักมากยิ่งขึ้น

ภายในห้องพักก็มีการนำแนวคิดของสถาปัตยกรรม Thai Colonial แบบของพระราชวังฤดูร้อนมาตีความใหม่ จับเอาความโล่งโปร่งสบาย และโทนสีธรรมชาติที่ให้ความอบอุ่น สว่างสบายตามาผสมผสานเข้าด้วยกัน เพื่อให้แขกที่เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านพักตากอากาศชายทะเล รวมถึงได้นำลวดลายและเส้นสายของพระราชวังฤดูร้อน มาประยุกต์ตกแต่งห้องร่วมด้วย

 

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
 Deluxe Room
ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
อีกมุมของห้องพัก Deluxe Room

สิ่งอำนวยความสนุกครบ แฮปปี้ทั้งวัน

นอกจากนี้ โรงแรมยังได้มีการปรับปรุง ห้องรอยัลดุสิตแกรนด์บอลรูม ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 1,000 คน โดยตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน และเพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวาด้วยพรมลวดลายไทยประยุกต์ พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้งานห้องประชุม และเตรียมพร้อมรองการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบ (คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานควรแวะมาชมประกอบการตัดสินใจอย่างยิ่ง)

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่โรงแรมเตรียมไว้รองรับแขกผู้เข้าพักก็เพียบพร้อม ที่สุดฯชอบมากคือ ห้องอาหารริมทะเลที่สามารถเห็นวิวที่งดงามของอ่าวไทยขณะรับประทานอาหาร

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
Lobby Lounge & Bar
ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
มุมหนึ่งของ Lobby Lounge & Bar
ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
Polo Bar
ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
บ้านเบญจรงค์ ห้องอาหารไทยอันชึ้นชื่อ
ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
ห้องอาหาร San Marco
ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
ภายนอกห้องอาหาร San Marco
ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่
ห้องอาหาร The Restaurant

ส่วนสระว่ายน้ำหลัก และสระน้ำเกลือริมสวน ก็กว้างขวางน่าแหวกว่าย และแชะภาพอวดโลกรัวๆ ทั้งสองสระมีทางเชื่อมต่อไปถึงชายหาดโดยตรง ใครมาแบบครอบครัวก็มีห้องคิดส์รูมพร้อมบริการพี่เลี้ยงเด็ก สนามเทนนิส ศูนย์กีฬาทางน้ำ ห้องประชุมขนาดใหญ่ และบริการรถรับส่งทุกวันจากโรงแรมถึงตัวเมืองหัวหิน และจากโรงแรมถึงกรุงเทพฯ

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่

มาครั้งนี้ฤกษ์ดี สุดสัปดาห์ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับ คุณพิพัฒน์ พัฒนานุสรณ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน ซึ่งเล่าให้เราฟังถึงที่มาที่ไปในการรีโนเวทครั้งนี้ว่า

“ตลอดระยะเวลา 29 ปีที่ผ่านมาโรงแรมดุสิตธานี หัวหินได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากมายว่า เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งเพื่อการพักผ่อนหรือเพื่อธุรกิจ ปัจจุบันเราปรับลุคโรงแรมให้ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ความคลาสสิกเหมือนเดิม เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

“นอกจากนี้เรายังสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์จากเกษตรอินทรีย์ในท้องถิ่น มาเป็นวัตถุดิบในการรังสรรค์เมนูอาหารเพื่อสุขภาพให้กับแขกที่มาใช้บริการอีกด้วย ซึ่งถือเป็นโครงการนำร่องตามแผนกลยุทธ์ที่ทางกลุ่มดุสิตธานีจะยกระดับโรงแรมดุสิตธานี หัวหินให้เป็นศูนย์เวลเนสสำหรับการพักผ่อนอย่างครบวงจรในอนาคตอันใกล้นี้ครับ”

และในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ดุสิตธานี หัวหิน ได้มีการฉลองการเปิดตัวห้องพักรูปแบบใหม่ ทางโรงแรมจึงมีส่วนลดพิเศษ สำหรับการรับประทานอาหารให้กับผู้เข้าพักที่จองห้องดีลักซ์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2562 และถือโอกาสนี้เชิญชวนทุกท่านร่วมต้อนรับลมหนาวกับการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ตระการตาด้วยความยินดีต้อนรับอย่างยิ่ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ www.dusit.com อีเมล [email protected] หรือโทร 032 520 009

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Stay with Nimman สเตย์ที่นี่ไม่มีผิดหวัง

PIPPA Restaurant ร้านอาหารและรูฟท็อปบาร์สุดชิคแห่งเมืองพัทยา อาหารดี เครื่องดื่มโดนใจ

The Oasis @ Hotel Nikko Bangkok บุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม อร่อยฟินสไตล์นานาชาติ

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ รวมของดี ของเด็ด ของขึ้นชื่อ จากตลาดดังทั่วกรุงเทพฯ

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up