Stay with Nimman สเตย์ที่นี่ไม่มีผิดหวัง

Alternative Textaccount_circle
event

มาเที่ยว มาทำงานที่เชียงใหม่บอกเลยว่าหาที่พักไม่ยาก โดยเฉพาะย่านนิมมานฯ ที่มีโรงแรมให้เลือกตั้งแต่หัวถนนยันท้ายถนน แน่นอนว่าเพื่อการเดินทางที่สะดวกใจกลางเมือง สุดสัปดาห์เลือกพักย่านนี้ และ Stay with Nimman ตอบโจทย์สุดๆ

Stay with Nimman สเตย์ที่นี่ไม่มีผิดหวัง

ประทับใจกันตั้งแต่หน้าฟร้อนท์ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส มาพร้อมคำทักทายหวาน “สวัสดีเจ้า…” ต้อนรับ ถัดมาที่ชอบก็คือ โลเคชั่นเลิศมาก เพราะอยู่ใจกลางเมือง เดินออกไปนิดเดียวก็เจอคาเฟ่เก๋ๆ ร้านอาหารอร่อยๆ และร้านรวงให้ได้ช็อปปิ้งมากมาย

ตัวอาคารโรงแรมเป็นอาคารสองหลังตึกตั้งเด่นเป็นสง่า ด้านหน้าตกแต่งสไตล์ล้านนาประยุกต์ ผสานความทันสมัยกับงานช่างฝีมือล้านนาได้อย่างลงตัว และใช้สีทองเป็นหลักเพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นมิตร ภายในก็เน้นการตกแต่งแนวเดียวกัน อีกอย่างที่เราชอบก็คือการ นำเอาศิลปะทางภาคเหนือเข้ามาจัดวาง สร้างสรรค์ดูไม่เหมือนใคร ทั้ง โคมไฟ ไฟระย้า และของตกแต่งอื่นๆ

Stay witn Nimman

stay with nimman

สำหรับห้องพักเน้นการตกแต่งที่เรียบง่ายในโทนสีน้ำตาล แฝงงานศิลปะเล็กๆ ที่หัวเตียงเป็นสไตล์ไทยร่วมสมัย หน้าต่างบานยาวจรดผนังเผยให้เห็นทิวทัศน์เมืองเชียงใหม่เต็มตา ทำให้ห้องดูโปร่งสบาย ถึงจะอยู่ในย่านที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย แต่ที่นี่ก็มีร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์คอยให้บริการสำหรับคนขี้เกียจเดิน

 

ขอกรี๊ดให้กับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า คือดีงาม… คืออร่อย มีทั้งอาหารไทย อาหารเหนือ อาหารเอเชีย และยุโรป เมนูละลานตามาก สำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็นสามารถเลือกอิ่มหนำไปกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างอาหารตะวันตกและอาหารไทยเลิศรส พร้อมให้บริการทุกวันที่ Stay Dining Room หรือจะออเดอร์ให้ไปส่งที่ห้องพักก็ได้เช่นกัน

อีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้ทริปของเราเต็มรูปแบบคือ เริ่มต้นวันใหม่ (หรือใช้เวลายามบ่าย) ที่ The Butterfly Connection Café เติมความสดชื่นด้วยกาแฟหรือชา สักถ้วย และเบเกอรี่เมนูที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็นเค้กมะพร้าวอ่อน ชีสเค้กเนื้อเนียน ครัวซองท์ชิ้นโต หรือสโคนนุ่มๆ กับแยมผลไม้ หูย… ไม่ต้องนับแคลอรี่หรอกจ้ะจุดนี้ ค่ำแล้วถ้ายังไม่รีบนอน กดลิฟท์ไปดาดฟ้าจะพบบาร์รูฟท็อป สั่งค็อกเทลสักแก้วมาจิบเพลินๆ พร้อมชมวิวเชียงใหม่ยามค่ำ รับรองว่าฝันดี

Stay with Nimman

Stay with Nimman

พิกัด: 8/8 ถนนศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โทร 052-088-788 www.staywithnimman.com

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รีวิวชีวิตดี๊ดี: ตัวเบา หัวโล่ง กับ Elements of Life โปรแกรมสุดเลิศจาก ระรินจินดา

รีวิว Stretch Me by Let’s Relax : สปายืดกล้ามเนื้อโดยนักกายภาพ แก้ปวดแก้เมื่อยได้ทุกปัญหา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up