THANN Wellness Destination

รีชาร์จร่างกายที่ THANN Wellness Destination ที่พักครบวงจรระดับลักชูรี่ ที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่

Alternative Textaccount_circle
event
THANN Wellness Destination
THANN Wellness Destination

THANN Wellness Destination จุดหมายแห่งการพักผ่อนแห่งใหม่ที่จะพาคุณไปพบกับวิถีชีวิตแห่งความสุขด้วย 6 องค์ประกอบคือ สถานที่ที่สะดวกสบาย ธรรมชาติอันบริสุทธิ์ อาหารที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ การออกกำลังกายที่เหมาะสม การนวดเพื่อความผ่อนคลาย รวมถึงศิลปะความงามอันจรรโลงใจ

THANN Wellness Destinationตั้งอยู่ที่อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ห่างจากกรุงเทพฯ เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น เมื่อเดินทางไปถึงTHANN Wellness Destination คุณจะได้สัมผัสกับความสงบในบรรยากาศที่มีธรรมชาติรายล้อมรับตัว

THANN Wellness Destination

ที่พักของแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ดังนี้ ห้องพักบนอาคาร บ้านต้นไม้ และพูลวิลล่า ซึ่งพูลวิลล่าแบ่งออกเป็น 2 แบบคือ พูลวิลล่า 1 ห้องนอน และพูลวิลล่า 2 ห้องนอน  ซึ่งภายในห้องพักทุกห้องทางรีสอร์ตได้จัดเตรียมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้ครบครัน ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ประทินผิวแบรนด์THANN ที่มีบริการให้ในทุกห้องพัก รวมถึงอ่างน้ำและห้องอบไอน้ำในห้องพักบางประเภทด้วย

THANN Wellness Destination

THANN Wellness Destination

THANN Wellness Destination

นอกจากประเภทของห้องพักที่หลากหลาย ไฮไลต์ของการเข้าพักที่THANN Wellness Destination คือบริการอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าใช้บริการในสปาของรีสอร์ตที่มี  Aromatheraphy Bath สระน้ำอุณหภูมิ 3 ระดับ ที่จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ผู้เข้าพักจะสามารถเลือกรับบริการทรีตเม้นต์ ณ สปาของรีสอร์ตได้ 90 นาทีต่อวัน โดยสามารถเลือกจากโปรแกรมนวดไทย นวดอโรมา หรือจะเลือกเป็นบริการนวดเท้าก็ย่อมได้

THANN Wellness Destination

THANN Wellness Destination

หากคุณคิดว่าการเข้าพักที่THANN Wellness Destination จะมีเฉพาะกิจกรรมเกี่ยวกับสปาก็ขอให้คิดใหม่ได้เลย เพราะความจริงแล้วที่ THANN Wellness Destination ยังมีฟิตเนส และคลาสออกกำลังกายให้บริการตลอดวัน กิจกรรมยอดนิยมคือ  Aqua Exercise การออกกำลังกายในสระน้ำช่วงเช้า ที่นอกจากจะได้ขยับเขยื้อนร่างกายแล้ว คุณจะได้ดื่มด่ำกับวิวแม่น้ำน้อยแบบไม่มีอะไรมาบดบังทัศนียภาพ

THANN Wellness Destination

อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลต์ก็คือการปั่นจักรยานน้ำ ในแม่น้ำน้อยที่นอกจากจะได้ชมทัศนียภาพที่สวยงาม ยังเป็นการออกกำลังกายที่ดีด้วย เรื่องความปลอดภัยทางรีสอร์ตมีเทรนเนอร์คอยประกบผู้เข้าพักขณะลงปั่นจักรยานน้ำ เพื่อให้มั่นใจเรื่องความปลอดภัย ซึ่งการปั่นจักรยานน้ำก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตที่ถูกใจแขกผู้เข้าพักอย่างมาก

THANN Wellness Destination

สำหรับเรื่องอาหารการกิน ตลอดระยะเวลาที่เข้าพักที่THANN Wellness Destination คุณจะได้ลิ้มรสอาหารชั้นเยี่ยมที่คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี ในห้องอาหาร 3 บรรยากาศ ห้องอาหารริมน้ำ ห้องอาหาร Streetfood และห้องอาหาร Tea Room สุดฯ รับรองว่าถ้าหากคุณได้ลิ้มลองอาหารของTHANN Wellness Destination คุณจะลืมความเชื่อเดิมๆ เกี่ยวกับอาหารโรงแรมไปได้เลย โดยห้องอาหาร Tea Room เปิดให้บริการสำหรับแขกทั่วไปที่ไม่ได้เข้าพักด้วย

THANN Wellness Destination

THANN Wellness Destination

หากดื่มด่ำกับบรรยาศการเข้าพักและบริการของทางTHANN Wellness Destination จนอยากได้กลับไปไว้ที่บ้าน ทางรีสอร์ตมีโชว์รูมสินค้าที่วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ THANN ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกลับไปใช้ที่บ้านหรือจะเลือกซื้อเป็นของฝากก็ได้

THANN Wellness Destination

THANN Wellness Destinationเปิดให้บริการสำหรับแขกอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป แพ็กเกจการเข้าพักรวมค่าห้องพักระดับ 5 ดาว อาหาร 3 มื้อในห้องอาหาร 3 ห้อง 3 บรรยากาศที่ตกแต่งแตกต่างกัน  พร้อมคอร์สทรีตเม้นต์และกิจกรรมต่างๆ ที่กล่าวไป ตลอดจนเสื้อผ้าและรองเท้าสำหรับสวมใส่ระหว่างการเข้าพัก ในราคาเริ่มต้นที่ 25,000 บาท / ท่าน / คืน ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี หากคิดจะให้รางวัลตัวเองบ้าง THANN Wellness Destination คือของขวัญที่คู่ควร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thannwellness.com หรือโทร 035-910910

Text: Seasons
Photo: Sudsapda

อ่านเรื่องราวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

ชม-แชะ ต้นคริสต์มาส สวยอลังการ ณ ห้างดังใจกลางเมือง

ภูเก็ตต้องไปโดนสักครั้งในชีวิต! ที่เที่ยวภูเก็ต ครบทุกรส แหล่งพักผ่อนที่ดีที่เราคู่ควร

สามย่านมิตรทาวน์ มีอะไรดี ทำไมมีแต่คนเช็คอิน?!

Medici Kitchen & Bar อาหารอร่อย-ดนตรีดี ที่ Hotel Muse Bangkok

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up